ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yokohama ฉลองครบ 100 ปี เปิดตัวยางรุ่นใหม่ครบทุกเซกเมนต์

icon 10 เม.ย. 60 icon 2,788
Yokohama ฉลองครบ 100 ปี เปิดตัวยางรุ่นใหม่ครบทุกเซกเมนต์

Yokohama ฉลองครบ 100 ปี เปิดตัวยางรุ่นใหม่ครบทุกเซกเมนต์



Yokohama ยางรถยนต์คุณภาพเยี่ยมฉลองครบ 100 ปี รุกเปิดตัวยางเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่และยางรถอเนกประสงค์ SUV, MPV ส่งยางประหยัดน้ำมัน รุกตลาดยางรถยนต์ต้นปีไตรมาส 1 รับหน้าร้อน โดยเปิดตัวยางรถยนต์ใหม่ 2 รุ่น ยาง BluEarth-Es ES32 (ยางบลูเอิร์ธ อีเอส 32) และ BluEarth RV02 (บลูเอิร์ธ อาร์วี 02) จับกลุ่มตลาดรถเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่ และรถ Crossover SUV MPV เน้นจุดเด่นในเรื่องความปลอดภัย ทั้งในสภาวะถนนเปียกและถนนแห้ง ยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นใจ ระยะเบรกสั้นกว่าเดิม รวมถึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ด้วยนวัตกรรมดีไซน์ไหล่ยางที่พัฒนามาให้แข็งแกร่ง แต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวล และสมรรถนะการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม และอีกรุ่นคือ ยาง BluEarth RV02 (บลูเอิร์ธ อาร์วี 02) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มตลาดรถ Crossover SUV MPV เป็นยางญี่ปุ่น ที่นำเทคโนโลยีต่างๆ มาพัฒนาดอกยางให้มีความทนทาน นุ่มเงียบ และลดการต้านทานการสึกไม่สม่ำเสมอของดอกยาง ช่วยให้ผู้ขับขี่บังคับควบคุมรถได้แม่นยำโดยเฉพาะ ทั้งสภาวะถนนเปียก และถนนแห้ง ประหยัดเชื้อเพลิง มาพร้อมทั้งสมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม และด้วยระยะเบรกที่สั้นลง ทำให้เพิ่มความมั่นใจในทุกสถานการณ์


BluEarth-Es ES32 (ยางบลูเอิร์ธ อีเอส 32) มีดอกยางที่แข็งแกร่ง และการกระจายแรงกดของหน้าสัมผัสยางที่ดียิ่งขึ้น จึงช่วยลดการสึกแบบไม่เรียบ และคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล รองรับกลุ่มรถเก๋งเล็ก-เก๋งใหญ่ ได้แก่ VIOS, JAZZ ,YARIS, BRIO,ALTIS, PRIUS, CAMRY, ACCORD เป็นต้น มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 13-16 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,800 บาท/เส้น 


ส่วนยาง BluEarth RV02 (บลูเอิร์ธ อาร์วี 02) ดอกยางได้รับการออกแบบให้มีร่องดอกยางแบบสายฟ้า ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับดอกยาง และเพิ่มประสิทธิภาพรีดน้ำบนถนนเปียกได้ดี รองรับรถกลุ่ม Crossover SUV, MPV ได้แก่  MAZDA - CX5, HONDA CRV, NISSAN X-TRAIL, LEXUS SUV เป็นต้น มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 17-19 นิ้ว และจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,000  บาท/เส้น 

โดยยางทั้ง 2 รุ่นเป็นยางโยโกฮามาภายใต้ตระกูล "บลูเอิร์ธ (BluEarth)" ซึ่งถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อมของโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยในการประหยัดเชื้อเพลิง สามารถตอบเทรนด์การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ทั่วโลกให้ความใส่ใจในขณะนี้ โดยมีวางจำหน่ายในประเทศไทยพร้อมกันในเดือนเมษายน 2560 นี้ 
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยางโยโกฮามาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ yokohamathailand.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยางรถยนต์ yokohama ยางรถยนต์ yokohama
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)