ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GOODYEAR EAGLE F1 ASYMMETRIC 3 ตอบโจทย์ตลาดรถยนต์สปอร์ตระดับหรู

icon 15 ก.พ. 60 icon 4,207
GOODYEAR EAGLE F1 ASYMMETRIC 3 ตอบโจทย์ตลาดรถยนต์สปอร์ตระดับหรู

GOODYEAR EAGLE F1 ASYMMETRIC 3 ตอบโจทย์ตลาดรถยนต์สปอร์ตระดับหรู 



กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัว "อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3" ยางรถสปอร์ตระดับพรีเมียม มั่นใจด้วยระยะเบรกสั้นกว่า 2.6 เมตร ที่จะตอบโจทย์ตลาดรถยนต์สปอร์ตระดับหรูที่กำลังเติบโตและผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำเลือกใช้ยางกู๊ดเยียร์เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดมากับรถเสริมการยึดเกาะถนน เพิ่มสมรรถนะในการควบคุมและการตอบสนอง ทำให้โดดเด่นด้วยระยะเบรกที่สั้นกว่า 2.6 เมตร บนถนนเปียก เมื่อเทียบกับ 3 แบรนด์คู่แข่งความทนทานต่อการสึกหรอของยางสูงขึ้นและสามารถวิ่งในระยะทางเพิ่มขึ้นถึง 11,500 กม.2

GOODYEAR EAGLE F1 ASYMMETRIC 3 คุณภาพระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ซึ่งยางสำหรับรถสปอร์ตระดับหรูนี้ มาพร้อมประสิทธิภาพที่โดดเด่นด้านการลดระยะเบรกลงได้ทั้งบนถนนที่แห้งและเปียก รวมถึงเสริมการยึดเกาะถนน เพิ่มสมรรถนะในการควบคุมและการตอบสนอง เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดการเดินทาง ด้วยคุณสมบัติของยางรุ่นอีเกิ้ลเอฟวัน ที่ผ่านการทดสอบและการรับรองจากผู้ผลิตรถยนต์ รวมทั้งจากัวร์ เอ็กซ์เอฟ ซึ่งให้สมรรถนะการเบรกที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเสถียรภาพในการบังคับและควบคุมรถในทุกสภาพถนน ในขณะที่ตลาดรถสปอร์ตระดับพรีเมียมเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด3 คาดว่าอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปีจะเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 6 จากปี 2557 ถึง 2563 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยได้รับแรงผลักดันจากการเติบโตที่คาดการณ์ในประเทศจีน (ร้อยละ 5.9%) ออสเตรเลีย (ร้อยละ 5.7) และประเทศในกลุ่มอาเซียน (ร้อยละ 9)4  
ทั้งนี้ "ยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3" อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย5 Grip Booster Technology (เทคโนโลยีเสริมการยึดเกาะถนน) ประกอบด้วยยางเรซินเสริมความหนา ช่วยในการยึดเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น Active Braking Technology (เทคโนโลยีเพิ่มสมรรถนะในการเบรก) ลดระยะการเบรกเพราะยางออกแบบให้สามารถขยายตัวเมื่อสัมผัสกับพื้นถนน ทำให้เกิดการยึดเกาะมากขึ้น ทำให้ได้ระยะเบรกที่สั้นลง Reinforced Construction Technology (เทคโนโลยีเพิ่มสมรรถนะในการควบคุมทิศทาง) ทำให้โครงสร้างของยางมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแกร่งทนทานมากยิ่งขึ้น และเสริมสมรรถนะในการควบคุมและบังคับรถ ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ เสริมสมรรถนะในการเลี้ยว ต้านทานการสึกหรอของยาง และช่วยประหยัดน้ำมัน โดยผ่านทดสอบและยืนยันจากสถาบัน DEKRA6 ว่าเป็นยางที่มีสมรรถนะดีเยี่ยมและทนทานต่อการสึกหรอของยาง เมื่อเปรียบเทียบกับยางในระดับเดียวกันของแบรนด์คู่แข่งชั้นนำอื่น ๆ ในตลาด ผลการทดสอบพบว่ายางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ของกู๊ดเยียร์ สามารถวิ่งในระยะทางเพิ่มขึ้นถึง 11,500 กม. เทียบกับ 3 แบรนด์คู่แข่ง 
นอกจากนี้ การทดสอบ TUV SUD Benchmark Test7 ของกู๊ดเยียร์ ได้แสดงให้เห็นว่า ยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 เมื่อเปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของ 3 แบรนด์คู่แข่งชั้นนำ มีระยะเบรกที่สั้นกว่า 2.6 เมตร (สมรรถนะสูงขึ้นถึงร้อยละ 9) บนถนนเปียก และระยะเบรกที่สั้นกว่า 1.3 เมตร (สมรรถนะสูงขึ้นถึงร้อยละ 4) บนถนนแห้ง ส่วนการควบคุมและบังคับรถดีขึ้นถึงร้อยละ 4 จากผลการทดสอบนี้ ยังแสดงให้เห็นว่าอัตราแรงต้านทานการหมุนของล้อดีขึ้นถึงร้อยละ 10.9 ส่งผลให้แรงต้านทานการหมุนของล้อนั้นดีเยี่ยมเป็นอันดับสองของยางจากแบรนด์ที่ได้รับการทดสอบทั้งหมด8 
ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยความมุ่งมั่นผลิตและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะสูงให้กับกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีด้านการยึดเกาะถนนและการพัฒนาประสิทธิภาพการเบรกที่ดียิ่งขึ้นนี้เอง จึงสามารถถ่ายทอดเจตนารมณ์ของแบรนด์กู๊ดเยียร์ ในการสร้างความปลอดภัยและอบอุ่นใจ ไปตลอดเส้นทางบนถนนได้อย่างดีเยี่ยม"
ยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 มีด้วยกันถึง 32 ขนาด ตั้งแต่ขนาดความกว้างระหว่าง 17 - 20 นิ้ว ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย มีดังนี้
*หมายเหตุ
  1. ลดระยะเบรกลงได้ 2.6 เมตร (สมรรถนะสูงขึ้นถึงร้อยละ 9) บนถนนเปียก และลดระยะเบรกลงได้ 1.3 เมตร (สมรรถนะสูงขึ้นถึงร้อยละ 4) บนถนนแห้ง เทียบกับสมรรถนะเฉลี่ยของ 3 แบรนด์คู่แข่ง (ที่ใช้ในการทดสอบ) ในกลุ่มยางสมรรถนะสูง ทดสอบโดยสถาบัน TUV SUD Product Service GmbH เมื่อเดือนกันยายน - ตุลาคม 2558 โดยทดสอบสมรรถนะเทียบกับ 3 แบรนด์คู่แข่งชั้นนำ โดยใช้ยางสมรรถนะสูง ขนาดยาง: 225/45 R17 91Y รถที่ทดสอบ: VW GOLF สถานที่ทดสอบ: Mireval (F), Papenburg (D), TUV SUD PS Garching (D) รายงานเลขที่ 713066268
  2. เปรียบเทียบกับสมรรถนะเฉลี่ยของ 3 แบรนด์คู่แข่ง (ที่ใช้ในการทดสอบ) ในกลุ่มยางสมรรถนะสูง ทดสอบโดยสถาบัน DEXRA ระหว่างเดือนกันยายน - ตุลาคม 2558 ใช้ขนาดยาง: 225/45 R17 91Y รถที่ทดสอบ: VW GOLF VII - 150 CV สถานที่ทดสอบ: บนถนนจริงและสนามทดสอบ FP01 ภายใต้สภาพทั่วไปของการทดสอบ ตามที่ระบุไว้ในการทดสอบ #2015-137
  3. ที่มา: กู๊ดเยียร์ อินเทอร์นอล ฟอร์คาส
  4. ที่มา: IHS GI ประมาณยอดขายรถยนต์ปี 2559 - 2563 เมื่อเดือนธันวาคม 2558
  5. เปรียบเทียบกับยางรุ่นก่อนหน้านี้
  6. เปรียบเทียบกับสมรรถนะเฉลี่ยของ 3 แบรนด์คู่แข่ง (ที่ใช้ในการทดสอบ) ในกลุ่มยางสมรรถนะสูง ทดสอบโดยสถาบัน DEXRA ระหว่างเดือนกันยายน - ตุลาคม 2558 ใช้ขนาดยาง: 225/45 R17 91Y รถที่ทดสอบ: VW GOLF VII - 150 CV สถานที่ทดสอบ: บนถนนจริงและสนามทดสอบ FP01 ภายใต้สภาพทั่วไปของการทดสอบ ตามที่ระบุไว้ในการทดสอบ #2015-137
  7. ทดสอบโดยสถาบัน TUV SUD Product Service GmbH เมื่อเดือนกันยายน - ตุลาคม 2558 โดยทดสอบเพื่อเปรียบเทียบกับ 3 แบรนด์คู่แข่งชั้นนำ ใช้ยางสมรรถนะสูง ขนาดยาง: 225/45 R17 91Y รถที่ทดสอบ: VW GOLF สถานที่ทดสอบ: Mireval (F), Papenburg (D), TUV SUD PS Garching (D) รายงานเลขที่ 713066268
  8. คะแนนด้านอัตราแรงต้านทานการหมุนของล้อ: ยางกู๊ดเยียร์อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3 - 100 ค่าเฉลี่ยของแบรนด์คู่แข่งชั้นนำ - 89.1 บางส่วนของการทดสอบที่ระบุไว้ตอนต้นด้วย TUV SUD PS Garching (D) รายงานเลขที่713066268
รายละเอียดเพิ่มเติม www.goodyear.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง กู๊ดเยียร์ goodyear goodyear eagle f1 asymmetric 3 goodyear eagle อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 3
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)