ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สงกรานต์นี้ เดินทางปลอดภัย Shell ให้คุณอุ่นใจตลอดเส้นทาง

icon 16 มี.ค. 59 icon 1,466
สงกรานต์นี้ เดินทางปลอดภัย Shell ให้คุณอุ่นใจตลอดเส้นทาง

สงกรานต์นี้ เดินทางปลอดภัย  Shell ให้คุณอุ่นใจตลอดเส้นทาง



คุณอัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการบริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคุณพรหมมินทร์ กัณธิยะ ผู้อำนวยการสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ (สคอ.) ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญ "เดินทางปลอดภัย เชลล์ให้คุณอุ่นใจตลอดเส้นทาง" เตรียมความพร้อมให้ทั้งผู้ขับขี่และรถยนต์สำหรับการเดินทางในช่วงเทศกาล ด้วยบริการตรวจเช็ครถยนต์ฟรีก่อนเดินทาง ตั้งจุดบริการพิเศษบนเส้นทางหลักๆ เตรียมความพร้อมภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ และมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเชลล์ทั้งน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันเครื่องในช่วงสงกรานต์ 
ข้อมูลจากสถาบันวิจัยด้านการคมนาคม มหาวิทยาลัยมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ร่วมกับองค์การอนามัยโลก ระบุว่า ในปีที่ผ่านมา ประเทศไทยมีอัตราผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก* เชลล์ ซึ่งเป็นหนึ่งในภาคีสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ ตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันอุบัติเหตุทางถนน  และพร้อมให้ความร่วมมือที่จะช่วยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ 
เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางมากขึ้น เชลล์ ยังได้เตรียมมอบประกันภัยอุบัติเหตุครอบคลุมระยะเวลา 10 วัน วงเงินสูงสุด 100,000 บาท ให้กับลูกค้า เมื่อเติมน้ำมันเชลล์หรือเมื่อซื้อน้ำมันเครื่องของเชลล์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่บริษัทน้ำมัน มอบประกันภัยอุบัติเหตุฟรีให้แก่ลูกค้าสำหรับการเดินทางตลอดช่วงวันหยุดยาว 
สำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์  หรือ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้สิทธิ์รับประกันภัยอุบัติเหตุฟรี 10 วัน โดยสามารถเลือกระยะเวลาคุ้มครอง 10 วันได้ ในช่วงเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม 2559 และพิเศษสำหรับลูกค้าที่เติมน้ำมันเชลล์ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ใด มูลค่า 500 บาทขึ้นไปในช่วงเดือนเมษายน 2559 จะได้รับฟรี ประกันภัยอุบัติเหตุ 10 วัน โดยสามารถเลือกระยะเวลาคุ้มครอง 10 วัน ได้ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงพฤษภาคม 2559
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)