ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Autozkin สนับสนุนวงการกอล์ฟเมืองไทย พร้อมพัฒนานักกอล์ฟมืออาชีพก้าวสู่ระดับโลก

icon 15 ม.ค. 59 icon 1,901
Autozkin สนับสนุนวงการกอล์ฟเมืองไทย พร้อมพัฒนานักกอล์ฟมืออาชีพก้าวสู่ระดับโลก
Autozkin สนับสนุนวงการกอล์ฟเมืองไทย พร้อมพัฒนานักกอล์ฟมืออาชีพก้าวสู่ระดับโลก


คุณพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายนวัตกรรมฟิล์มกันสะเก็ดหินปกป้องสีรถ Autozkin นวัตกรรมหนึ่งเดียวที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการปกป้องสีรถ ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟ "Autozkin One Day Golf Challenge 2016" เพื่อสนับสนุนวงการกอล์ฟในเมืองไทยและเพื่อเป็นการขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสินค้าของ Autozkin ด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้า, แขก VIP, นักกอล์ฟ และโปรกอล์ฟระดับมืออาชีพของไทยเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ณ สนามเลกาซี กอล์ฟ คลับ รามอินทรา

Autozkin มีนโยบายสนับสนุนวงการกีฬากอล์ฟไทยมาโดยตลอด โดยในปีที่ผ่านมาได้ให้การสนับสนุนนักกอล์ฟหญิงมืออาชีพอันดับที่ 34 ของโลกจากรายการแข่งขัน LPGA Tour "พรอนงค์ เพชรล้ำ (โปรแหวน)" ซึ่งเป็นนักกอล์ฟที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยไปทั่วโลก และยังให้การสนับสนุนต่อไปในปี 2559 นี้ รวมทั้งให้การสนับสนุนนักกอล์ฟหญิงดาวรุ่งของไทยอีกหลายคน เพื่อพัฒนาฝีมือให้ก้าวสู่วงการกอล์ฟอาชีพระดับโลก นอกจากนี้ การสนับสนุนกีฬากอล์ฟ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์สินค้าของ Autozkin ให้เป็นที่รู้จักสู่ตลาดโลกให้มากขึ้นด้วย

นอกจากสนับสนุนนักกอล์ฟระดับอาชีพแล้ว Autozkin ยังร่วมกับหน่วยงานและสโมสรต่างๆ ในการจัดการแข่งขันกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นและนักกอล์ฟอาชีพ เพื่อเป็นการพัฒนาฝีมือนักกอล์ฟและวงการกอล์ฟของเมืองไทยให้ก้าวสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป โดยในต้นปี 2559 ได้เริ่มจัดการแข่งขัน "Autozkin One Day Golf Challenge" ซึ่งจัดขึ้น 2 รอบ โดยรอบแรกเป็นรอบ "PRO AM Day" สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไปและลูกค้าระดับ VIP Autozkin และรอบที่ 2 เป็นรอบการแข่งขันสำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ โดยรูปแบบการจัดการแข่งขันมีมาตรฐานใกล้เคียงกับรายการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหลักทั่วไป

Autozkin ยึดมั่นในคุณภาพของสินค้าเพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และมุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม พร้อมพัฒนาวงการกีฬาของไทยสู่มาตรฐานระดับโลกต่อไป
สอบถามข้อมูล หรือสนใจติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถได้ที่ ศูนย์ติดตั้ง Autozkin อาคารโฟล์คสวาเกน ชั้น 5 ถ.รามอินทรา 14 โทร. 02-943-1777, 086-319-0176 และ www.autozkin.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)