ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Cardinal พร้อมเข้าร่วมงาน Motor Expo 2015 โปรโมชั่นแน่น! แจกจริง! iPhone 6s ทุกวัน

icon 24 พ.ย. 58 icon 1,857
Cardinal พร้อมเข้าร่วมงาน Motor Expo 2015 โปรโมชั่นแน่น! แจกจริง! iPhone 6s ทุกวัน
Cardinal พร้อมเข้าร่วมงาน Motor Expo 2015 โปรโมชั่นแน่น! แจกจริง! iPhone 6s ทุกวัน


เมื่อเร็วๆ นี้ คุณเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด นำสื่อมวลชนสายรถยนต์ร่วมท้าประลองความเร็วในกิจกรรม Cardinal Go-kart Challenge กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้สนับสนุน และร่วมประชาสัมพันธ์ข่าวสารจากฟิล์มคาร์ดินอลด้วยดีเสมอมา นอกจากนี้ยังมีการมอบโชคแก่ผู้ร่วมงาน โดยได้รับสิทธ์ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ระดับพรีเมียม "คาร์ดินอล ทักซิโด้" รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานครื้นเครง สื่อมวลชนต่างโชว์ทักษะการขับขั้นเทพเรียกเสียงเชียร์กระหึ่มสนาม อีซี่คาร์ท อาร์ซีเอ
บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจฟิล์มกรองแสงมากว่า 25 ปี ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากบริษัท Plastic View International Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมยกทัพสุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรถยนต์ระดับพรีเมียมเข้าร่วมจัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Motor Expo 2015 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
คุณเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัทได้เตรียมความพร้อมในทุกด้านสำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ที่จะมาถึงนี้ เป็นปีแรกที่ได้เข้าร่วมงาน จึงคัดสรรสิ่งพิเศษที่สุดมานำเสนอเพื่อให้เกิดความประทับใจสูงสุดแก่ผู้ร่วมงาน ส่วนไฮไลท์ของบูธคาร์ดินอลคือ ฟิล์มกรองแสงรุ่น TUXEDO ฟิล์มระดับพรีเมียมที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ดีที่สุดจากโรงงานในอเมริกา โดดเด่นในเรื่องของความเข้มของการกันแสงแต่ให้ความสบายตา ที่สำคัญให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเมื่อมองจากภายใน ตามสโลแกนของฟิล์มคือ "ดำสนิทจากด้านนอก คมชัดจากด้านใน" นอกจากประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในการป้องกันแสงแล้วนั้น TUXEDO ยังช่วยเสริมความหรูหราและสามารถเข้ากับรถยนต์ได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้ออีกด้วย"

คุณเธนไชย เอี่ยมธงทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกเหนือจากการนำเสนอฟิล์มกรองแสงรุ่นต่างๆ บริษัทยังเตรียมเจ้าหน้าที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง ตลอดจนวิธีการเลือกฟิล์มกรองแสงให้กับผู้บริโภค รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อฟิล์มกรองแสงภายในงาน มีการจัดกิจกรรมพิเศษ แจก iPhone 6s วันละเครื่อง ทุกวัน เพียงท่านจองติดฟิล์มคาร์ดินอลในงาน หรือมาลงทะเบียนที่บูธคาร์ดินอล จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบต่อ 1 สิทธิ์ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่เรากำหนด ซึ่งจะทำการจับคูปองและประกาศผลผู้โชคดีในวันถัดไปจนกว่าจะจบงาน และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองติดฟิล์มในงาน นอกจากจะลุ้นรับไอโฟน ก็จะได้รับส่วนลดพิเศษ 20% พร้อมกระเป๋าสุดพรีเมียม หรือเลือกผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน รับส่วนลด 10% พร้อมทั้งข้อเสนอจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของคาร์ดินอล อาทิ ฟิล์มกันรอย เคลือบแก้ว เป็นต้น"
พบกับผลิตภัณฑ์พรีเมียม มาตรฐานระดับสากล รับข้อเสนอสุดพิเศษ และร่วมลุ้นรับ iPhone 6s พร้อมของรางวัลมากมายจากบูธคาร์ดินอล ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี บูธ O20 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 นี้
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)