ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bosch เผยโฉมหัวเทียนกลุ่ม Double Iridium และ Platinum สู่ตลาด

icon 14 ต.ค. 58 icon 5,214
Bosch เผยโฉมหัวเทียนกลุ่ม Double Iridium และ Platinum สู่ตลาด
Bosch เผยโฉมหัวเทียนกลุ่ม Double Iridium และ Platinum สู่ตลาด


บ๊อช ผู้นำระดับโลกในการผลิตชิ้นส่วนประกอบรถยนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์หัวเทียนแพลตตินั่มและดับเบิ้ลอีรีเดียมเป็นครั้งแรกในทวีปเอเชีย สามารถใช้งานกับรถยนต์ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชีย โดยหัวเทียนกลุ่มใหม่นี้รังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีการเชื่อมแกนกลางด้วยเลเซอร์ 360 องศา ที่คิดค้นโดยบ๊อชเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม ประหยัดพลังงานได้สูงสุด ปลอดภัยและอายุการใช้งานที่ยาวขึ้นกว่าเดิม
นายกุลธัช บุญบงการ ผู้จัดการทั่วไปแผนกอะไหล่รถยนต์ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัดกล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างมากที่บ๊อชได้ฤกษ์เปิดตัวหัวเทียนใหม่ที่ผลิตด้วยมาตรฐาน ระดับโลกจากหนึ่งในโรงงานที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดของเรา ณ มณฑลนานจิง ประเทศจีน มีคุณภาพตามมาตรฐานสากลและคุณสมบัติตามมาตรฐานการผลิตของบ๊อชในประเทศ เยอรมนี"

ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม
นักแข่งรถส่วนใหญ่เลือกใช้หัวเทียนของบ๊อชเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน บ๊อชจึงเป็นผู้ผลิตหัวเทียนสปอร์ตรุ่นพิเศษให้กับรถยนต์ถึง 6 ทีม จากทั้งหมด 10 ทีม ในการแข่งขันรถยนต์ฟอร์มูล่าวัน ประจำปี 2558  
เทคโนโลยีการผลิตตามมาตรฐานเดียวกันนี้ถูกนำมาใช้ในการผลิตหัวเทียนอีรีเดียม และแพลตตินั่มแบบใหม่ของบ๊อช ซึ่งสามารถใช้งานกับรถยนต์ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชียและยุโรปได้เป็นอย่างดี
ด้วยการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการเชื่อมแบบต่อเนื่องเข้าส่วนกลางของขั้วไฟฟ้าด้วยเลเซอร์ 360 องศา ผู้ขับขี่จึงมั่นใจในประสิทธิภาพการติดเครื่องยนต์จากหัวเทียนใหม่ที่ออกแบบพิเศษและมีความทนทานมากขึ้น นอกจากนี้ การติดตั้งใช้งานยังสะดวกและรวดเร็วกว่าเดิมด้วยการออกแบบระยะห่างเขี้ยวที่ติดตั้งมาจากโรงงาน ลดภาระในการปรับแต่งระยะเขี้ยวแบบเดิมๆ
วิวัฒนาการแห่งนวัตกรรมกว่า 110 ปี
หัวเทียนที่บ๊อชผลิตมีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมามากกว่า 110 ปี ในปัจจุบัน ผู้ผลิตรถยนต์ส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้หัวเทียนของบ๊อชเพื่อติดตั้งในรถยนต์ที่ประกอบจากโรงงาน ดังนั้น เมื่อพูดถึงหัวเทียนของบ๊อช ผู้ขับขี่โดยทั่วไปจะนึกถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่มีมาอย่างยาวนาน ดังจะเห็นได้จากผู้อ่านนิตยสาร Auto Motor Und Sport ซึ่งเป็นนิตยสารรถยนต์ของประเทศเยอรมนีเลือกบ๊อชเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุด (Best Brand) ในหมวดหัวเทียนตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)