ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมอุปกรณ์เด็ดเพื่อความปลอดภัยของรถคุณ

icon 25 ก.ย. 58 icon 34,019
รวมอุปกรณ์เด็ดเพื่อความปลอดภัยของรถคุณ

รวมอุปกรณ์เด็ดเพื่อความปลอดภัยของรถคุณ

ปัจจุบันเทคโนโลยีในรถยนต์ใหม่ๆ มักมีระบบป้องกันการโจรกรรมสุดไฮเทค แต่ว่าโจรสมัยนี้ก็ใช่ย่อย พยายามค้นหาวิธีเพื่อขโมยรถยนต์โดยมีวิธีล้ำๆ ที่สามารถปลดระบบกันขโมยได้อย่างง่ายดาย! ด้วยเหตุนี้ เจ้าของรถจึงควรมีอุปกรณ์เสริมความแน่นหนาเพื่อเป็นเครื่องถ่วงเวลาให้โจรเห็นแล้วอาจขยาด ไม่อยากเสียเวลาในการปลดล็อคอุปกรณ์กันขโมยที่ติดเพิ่มและเดินจากไปในที่สุดครับ มาดูสิว่ามีเครื่องมือป้องกันหรือถ่วงเวลาเด็ดๆ แบบไหนกันบ้าง

GPS


ขอบคุณภาพจาก gpstrackingthailand
ระบบติดตามรถหรือ GPS ที่ใช้การจับตำแหน่งของรถจากดาวเทียม นับว่าทันสมัยสุดๆ ในยุคนี้และแม่นยำมาก ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้บริการมากมายและราคาก็ถูกลงมามากด้วยราคาราวๆ 3,000 บาท ก็สามารถซื้อมาติดตั้งในรถได้ นับว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับมูลค่าของรถยนต์

ขอบคุณภาพจาก www.directasia.co.th

Steering wheel locks


ขอบคุณภาพจาก MY CARR 
ล็อคพวงมาลัยนับเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่ซื้อหาง่าย และมีหลากหลายรูปแบบ และสามารถสร้างความยุ่งยากให้กับโจรได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นตั้ง 1,000 บาทขึ้นไปตามแต่ละยี่ห้อ

Wheel locks


ขอบคุณภาพจาก alibaba.com 
อุปกรณ์ล็อคล้อเป็นอุปกรณ์ที่เริ่มได้รับความสนใจสำหรับเจ้าของรถที่จอดหน้าบ้านหรือหน้าตึกแถว ที่ล็อคล้อแบบนี้ช่วยป้องกันไม่ให้ขับรถออกไปโดยง่าย เพราะจะเป็นตัวขัดไม่ให้ล้อหมุนได้ ช่วยถ่วงเวลาในการขโมยและเป็นจุดเด่นต่อผู้คนรอบๆ รถได้อีกด้วยครับ

Gear lock


ขอบคุณภาพจาก www.zerotohundred.com
อุปกรณ์ล็อคเกียร์ก็เป็นอีกแบบที่นิยมมากขึ้น และระบบเริ่มซับซ้อนให้ขโมยได้ยากขึ้น โดยบางรุ่นมีระบบรีโมทคอนโทรลและสัญญาณเตือน พร้อมการติดตั้งที่ซ่อนเป็นอย่างดีไม่เกะกะ และคงความสวยงามของภายในรถไว้เช่นเดิม ราคาประมาณ 5,000 กว่าบาทขึ้นไปครับ

ขอบคุณภาพจาก jpmgroup.co.in 
สำหรับคนมีงบน้อย จะใช้รุ่นดั้งเดิมก็ย่อมได้ ราคาประหยัดลงมาและช่วยถ่วงเวลาขโมยรถได้อีกหลายนาทีครับ

ขอบคุณภาพจาก thezoom.com
การป้องกันรถยนต์จากการโจรกรรมด้วยอุปกรณ์เหล่านี้ ช่วยประวิงเวลา และดึงความสนใจของผู้คน จนอาจทำให้โจรล่าถอยไปในที่สุด แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า โจรพวกนี้มักจะเรียนรู้ และหาวิธีปลดล็อคอุปกรณ์เหล่านี้อยู่เรื่อยๆ ครับ ดังนั้น อีกวิธีหนึ่งที่น่าจะช่วยให้รถของเราไม่ถูกขโมยได้ คือการเลือกสถานที่จอดรถให้ปลอดภัย ไม่ลับตาคน หรือเอื้อให้โจรขโมยได้ง่ายกว่าเดิม หรือจะทำประกันภัยเอาไว้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจขึ้นครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)