ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AUTOZKIN แนะนำ PPF-ACT ฟิล์มกันรอยเพื่อรถยนต์หรูระดับพรีเมียม

icon 17 ก.ย. 58 icon 2,900
AUTOZKIN แนะนำ PPF-ACT ฟิล์มกันรอยเพื่อรถยนต์หรูระดับพรีเมียม
ออโต้ซคิน - Autozkin  PPF-ACT ฟิลม์กันรอยรถหรูระดับพรีเมียม และ Supercars


บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกันสะเก็ดหินปกป้องสีรถอันดับ 1 ของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ Autozkin ที่รถหรูระดับพรีเมียมและ Supercars ให้การยอมรับมากที่สุด ด้วยประสิทธิภาพของเนื้อฟิล์มที่ผลิตด้วยวัสดุให้คุณภาพสูงจึงสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาให้ผู้ใช้บริการพึงพอใจมากที่สุด ทำให้ฟิล์มกันสะเก็ดหิน Autozkin เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการปกป้องตัวถังและสีรถที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในขณะนี้ 

ติดตั้งด้วยช่างเทคนิคผู้ชำนาญงานสุดๆ 
คุณพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ออโต้ซคิน จำกัด แนะนำพร้อมเปิดตัวนวัตกรรมฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถรุ่นล่าสุด ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้การพัฒนาร่วมกับบริษัทชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งได้นำเทคโนโลยีการ Coating เข้ามาผสานกับชั้นของเนื้อฟิล์มเป็นเจ้าแรกในโลก "PPF - ACT Paint Protection Film with Coating Technology" พร้อมสาธิตการติดตั้งเนื้อฟิล์มบนตัวถังยนตรกรรมชิ้นเอกระดับโลก PAGANI  HUAYRA และซูเปอร์คาร์อีก 2 รุ่นคือ Porsche และ Mclaren เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ณ บริษัทยนตรกิจอุตสาหกรรม (YKI) ถ.ร่มเกล้า

โชว์การติดตั้งฟิล์ม Autozkin ให้กับ PAGANI รถระดับ 100 กว่าล้านบาท
Autozkin (ออโต้ซคิน) ผู้บุกเบิกตลาดฟิล์มกันสะเก็ดหินปกป้องสีรถในประเทศไทย นวัตกรรมใหม่เพื่อการปกป้องสีรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้  ฟิล์มปกป้องสีรถ หรือฟิล์มกันสะเก็ดหินภายใต้ยี่ห้อ Autozkin ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้ามากมาย โดยเฉพาะกลุ่มรถหรูและซูเปอร์คาร์ ด้วยวัสดุที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมการพัฒนาเนื้อฟิล์มและการให้บริการติดตั้งระดับมืออาชีพ ทำให้ Autozkin ก้าวสู่ความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจฟิล์มปกป้องสีรถในเมืองไทย Autozkin  Paint Protection Film Specialist โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นรถระดับพรีเมียม 50% และซูเปอร์คาร์ 40% ที่นำรถเข้ามารับบริการติดตั้ง Autozkin มียอดขายโดยเฉลี่ยในแต่ละปี 800-1,000 คัน

ซูเปอร์คาร์อีก 2 รุ่นเลือกใช้ฟิล์มกันรอย Autozkin 
นอกจากนี้ ยังมียอดขายส่งฟิล์มม้วนไปยังดีลเลอร์ทั้งในและต่างประเทศโดยเฉลี่ยปีละ 1,000 ม้วน ทั้งนี้ Autozkin มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 15% ต่อปี โดยเฉพาะในปี 2556-2557 ตลาดฟิล์มปกป้องสีรถ Autozkin มีอัตราการเติบโตพีคสุดถึง 30% มียอดขายติดตั้งฟิล์มแบบเต็มคันถึง 1,200 คันต่อปี  เนื่องจากตลาดรถยนต์ภายในประเทศเติบโตค่อนข้างสูง สำหรับเป้าการขายในปี 2558 นี้ บริษัทฯตั้งเป้ายอดขาย 650 คัน ด้วยผลกระทบทางเศรษกิจ และยอดขายตลาดรถยนต์ภายในประเทศที่ตกต่ำมาก โดยขณะนี้เรามีจำนวนรถที่เข้ามาติดตั้ง 6 เดือนที่ผ่านมาของปีนี้ 300 คัน ซึ่งคาดว่าระยะเวลาครึ่งปีหลังน่าจะทำยอดเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ แต่จะเพิ่มยอดส่งออกฟิล์มม้วนไปต่างประเทศมากขึ้นเป็น 30% ให้ได้ 1,500 ม้วน/ ปี หรือคิดเป็นเป้าหมายการจำหน่ายรวม 150 ล้านบาท  

โชว์การลอกฟิล์ม Autozkin ออกโดยไม่ทำลายสีเดิม
และในปี 2558 นี้  Autozkin ตั้งเป้าในการส่งออกฟิล์มม้วนเพิ่มขึ้น 30% เนื่องจากบริษัทฯได้ร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่นพัฒนาฟิล์มกันรอยคุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุด "PPF-ACT Paint Protection Film with Advanced Coating Technology" หวังเจาะกลุ่มตลาดส่งออกต่างประเทศ โดยกระบวนการผลิตยังคงนำเข้าจากอเมริกา แต่จะนำมาพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อฟิล์มโดยผู้ประกอบการจากญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ในการทำ Coating โดยขั้นตอนการผลิตทั้งหมดบริษัทญี่ปุ่นจะเป็นผู้ดูแล Autozkin ทำหน้าที่บริหารจัดการด้านการจัดจำหน่าย  สำหรับกลุ่มเป้าหมายในการส่งออกฟิล์มรุ่นใหม่นี้ นอกจากใช้ติดตั้งปกป้องสีรถบนตัวถังกลุ่มรถหรูและซูเปอร์คาร์ในประเทศแล้ว ยังเจาะกลุ่มตลาดต่างประเทศโดยตลาดหลักคือ จีน เมียนมาร์ อินโดนีเซีย สิงค์โปร์ มาเลเซีย และสเปน  และกำลังขยายไปยังอินเดีย ซึ่งอยู่ระหว่างการแต่งตั้งดีลเลอร์ ในเบื้องต้นเรายังใช้ชื่อแบรนด์ AUTOZKIN PPF-ACT ในการเจาะตลาด โดยรูปแบบการทำตลาดต่างประเทศสำหรับฟิล์มตัวใหม่  เราให้ดีลเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งอยู่แล้วเป็นผู้ดำเนินงาน ในลักษณะ Exclusive Shop และจัดหา Outlet ในการจำหน่ายฟิล์ม โดยบริษัทฯจะจัดฝึกอบรมการติดตั้งให้กับทีมช่าง พร้อมส่งช่างระดับมืออาชีพไปช่วยในระยะแรก

PAGANI พระเอกของงานนี้
Autozkin PPF-ACT (Paint Protection Film with Advanced Coating Technology) คือ นวัตกรรมฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถที่ให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เอกสิทธิ์เฉพาะฟิล์มกันรอยที่พัฒนาโดย Autozkin มีลักษณะพิเศษด้วยการนำเทคโนโลยีการเคลือบผิวหรือการ Coating ในระดับสูง ที่พัฒนามาจากการเคลือบปกป้องพื้นผิวภายนอกเรือยอร์ชและเรือสำราญ นำมาผสานเข้ากับชั้นของเนื้อโพลียูริเทน (Clear Urethane) ทำให้เนื้อฟิล์มมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากกันรอยสะเก็ดหิน รอยขีดข่วนได้ลึกแล้ว เนื้อฟิล์ม PPF-ACT ที่ผ่านการ Coating จะให้ความลื่น ใส เงา จึงสามารถยับยั้งการยึดเกาะของคราบน้ำและคราบสกปรกจากของเหลวทุกชนิด (Anti-Fouling) ช่วยป้องกันฟิล์มหมอง เหลืองและซีดจาง ซึ่ง Autozkin ได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพเนื้อฟิล์มในห้องทดลองทางวิทยาสาตร์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ เนื้อฟิล์มไม่ซึมซับคราบน้ำ คราบหมึก และคราบสกปรกจากของเหลวทุกชนิด สามารถลบและล้างออกได้อย่างหมดจด ที่สำคัญเนื้อฟิล์มที่ผ่านการเคลือบหรือ Coating ยังช่วยลดองศาการสัมผัสของน้ำเมื่อตกกระทบ ทำให้น้ำไม่กระจาย และเปลี่ยนเป็นทรงกลม น้ำจะกลิ้งและไหลออกจากผิวฟิล์ม ไม่ทิ้งคราบสกปรกและจะไม่ซึมเข้าถึงสีรถได้เลย Autozkin PPF-ACT พร้อมปกป้องสีรถจากรังสียูวีในแสงแดด ไม่ให้ฟิล์มเหลือง ซีดจางก่อนอายุการใช้งาน  ทำให้เนื้อฟิล์มมีความเงางามเหมือนใหม่ในทุกสภาวะการใช้งาน Autozkin PPF-ACT มีอายุการใช้งานยาวนานไม่ต่ำกว่า 5 ปี หลังการติดตั้ง ดูแลรักษาง่าย ล้างด้วยผลิตภัณฑ์โดยทั่วๆไป และไม่ต้องขัดเคลือบสีใดๆ ตลอดอายุการใช้งาน พร้อมเพิ่มความมั่นใจในการดูแลบริการหลังการขาย ด้วยการรับประกัน 5 Years Warranty 
  • เนื้อฟิล์มผลิตด้วยวัสดุสังเคราะห์คุณภาพสูง Clear Urethane 163 ไมครอน
  • เนื้อฟิล์มชั้นนอกผ่านกรรมวิธีการ Coating ปกป้องสีรถไม่ให้เหลือง ซีดจาง
  • กันรอยสะเก็ดกิน รอยขูดขีดได้ลึก
  • ยับยั้งปกป้องคราบสกปรกจากน้ำ น้ำมัน คราบหมึก และของเหลวทุกชนิด ( Anti-Fouling )  
  • แก้ปัญหา ลบรอยขนแมวให้หมดไป และไม่เกิดขึ้นใหม่  ลบรอยด่าง คราบเหลืองจากขี้นก แมลง
  • ให้สีรถเงางามทันทีหลังติดตั้ง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายการขัดเคลือบสีอีกต่อไป
  • รับประกันการติดตั้ง 5 ปี (5 Years Warranty)
คุณพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กล่าวเสริมในส่วนของผลิตภัณฑ์ Autozkin ว่า "ฟิล์มกันรอยของเราจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่ารถยนต์และของใช้ในชีวิตประจำวันของท่าน จะได้รับการปกป้องพื้นผิวและสีรถจากรอยต่างๆ และฟิล์มของเรา ยังเป็นเกราะป้องกัน รักษาสีรถของคุณไม่ให้หมอง ซีดจาง ไม่ว่าแสงแดด หรือมลภาวะต่างๆ ในขณะเดียวกันฟิล์มกันรอย Autozkin ยังช่วยฟื้นฟูและรักษาความเงาให้รถยนต์และของใช้ของคุณแลดูใหม่อยู่เสมอ เพราะเราให้ความสำคัญถึงคุณค่าและคุณภาพสินค้าที่พิสูจน์ได้ การยืนยันด้วยการทดสอบ พร้อมการรับประกันหลังการขาย เป็นสิ่งที่สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้" 

Poesche 918 spyder ปี 2005 ติดตั้งฟิล์ม Autozkin ผ่านมากว่า 10 ปีสียังใสปิ๊ง
Autozkin ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2553 ได้พัฒนาคุณภาพสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่น เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง แก้ปัญหาและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้รักรถ ทำให้ฟิล์มกันรอย AUTOZKIN จึงเป็นที่นิยมและกลายเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้นๆ ของการดูแลปกป้องสีรถ จนถึงวันนี้ Autozkin มีศักยภาพพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกันรอย และได้รับการยกย่องให้เป็น "ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการนวัตกรรมฟิล์มปกป้องรถยนต์และผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกันรอยปกป้องผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน" 
ปัจจุบัน Autozkin มีสินค้ากลุ่มหลัก ได้แก่ ฟิล์มปกป้องสีรถ และฟิล์มกันสะเก็ดหินกระจกรถยนต์, ฟิล์มกันรอยหน้าจอมือถือและแท็บเล็ต, ฟิล์มปกป้องสีรถมอเตอร์ไซค์ และ Big Bike, และฟิล์มกันรอยภายในเรือยอร์ชและปกป้องพื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์กล้องถ่ายภาพ

คุณพสุพงษ์แนะนำโมเดลเครื่องตัดฟิล์ม Autozkin ขนาดย่อมเพื่อธุรกิจขนาดเล็ก
คุณพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ เพิ่มเติมถึงโมเดลต่อยอดธุรกิจของเครื่องทำโปรแกรมการตัดแผ่นฟิล์ม "Autozkin" อัตโนมัติ เพื่อธุรกิจขนาดย่อม ในงบประมาณที่ต่ำ สามารถควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้ รวมถึงลูกค้าก็ได้รับราคาที่ต่ำลง ส่งผลให้มีการซื้อง่ายขึ้น และยังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งการติดตั้งฟิล์มปันรอยของชิ้นส่วนเล็กๆ ในรถยนต์, จักรยานยนต์ ไปจนถึง ฟิล์มกันรอยมือถือ, แท็บเล็ต เพียงแค่ป้อนโปรแกรมตามรุ่นรถหรือสิ้นค้าต่างๆ ในโปรแกรม เครื่องจะตัดฟิล์มออกมาได้ทันที ใช้เวลาไม่นาน ไม่จำเป็นต้องสต๊อคของ และมีครอบคลุมเกือบทุกรุ่นทุกขนาด 

ความแตกต่างเมื่อใช้ปากกาหมึกน้ำเงินเขียนลงบนฝากระโปรง PAGANI
ซ้ายติดตั้งฟิล์ม Autozkin เขียนไม่ค่อยติดและลบง่าย - ขวาไม่ติดเขียนได้ชัดเจนและลบยากกว่า 
Autozkin ฟิล์มป้องกันรอยเพื่อรถหรูและซูเปอร์คาร์ ไม่ซีด ไม่เหลือง ไม่ลอก พร้อมรับประกันการติดตั้ง 5 ปี ใช้งานได้ยาวนานกว่า 7 ปี ราคาเพียง 120,000 บาทต่อคัน (แล้วแต่รุ่น) คุ้มค่ากว่าเคลื่อบสีเกรดพรีเมียมที่ต้องจ่ายถึง 4-5 หมื่นบาทต่อ 1 ครั้ง และต้องเคลือบเป็นประจำอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง แต่การเคลือบสีก็ไม่สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีเท่าฟิล์มกันรอยและเมื่อถูกน้ำชะล้างบ่อยๆ น้ำยาเคลือบย่อมหมดไป ดังนั้นเพื่อการปกป้องรถที่เหนือกว่า เจาะจง Autozkin เท่านั้นครับ 
สนใจรับบริการติดตั้งชุดฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถ Autozkin ได้ที่ ศูนย์ติดตั้งอาคารโฟล์คสวาเกน ชั้น 5 ถ.รามอินทรา 14 แขวงท่าแร้ง บางเขน กรุงเทพฯ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-943-7111 ,086-568-2046, 081-305-5000 www.autozkin.com หรือ autozkin@gmail.com 
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)