ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะฟีเจอร์เด็ดๆ ใน Nissan Note ใหม่

icon 23 ม.ค. 60 icon 37,465
เจาะฟีเจอร์เด็ดๆ ใน Nissan Note ใหม่

เจาะฟีเจอร์เด็ดๆ ใน Nissan Note ใหม่

All-New Nissan Note ครั้งแรกของอีโคคาร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำอนาคต พร้อมเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร 3 สูบ ที่พัฒนาจากพื้นฐานของเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ของ Tiida สุดยอดความประหยัดสมรรถนะเกินตัวแม้มีแรงม้าเพียง 79 ตัว แต่หากใครได้ขับก็จะรู้ว่าพลังเพียงพอต่อการใช้งานอย่างสบายๆ แต่ในนิสสัน โน้ตใหม่นี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่โดดเด่นเกินใคร และนับเป็นการติดตั้งระบบความปลอดภัยทันสมัยที่สุดในอีโคคาร์ของไทย มาดูว่าระบบเด็ดๆ ใน Nissan Noteใหม่ จะมีอะไรบ้าง
เทคโนโลยีอัจฉริยะ ล้ำสมัยบน Nissan Note ใหม่
1. ระบบ Intelligent Around View Monitor (AVM) : กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM มองเห็นได้ทุกจุดรอบคัน ตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) โดยแสดงผลที่กระจกมองหลัง ให้ความปลอดภัยและก้าวล้ำเทียบเท่ารถยนต์ระดับหรูขนาดใหญ่

2. ระบบ Intelligent Forward Collision Warning (FCW) : ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ เซ็นเชอร์จากกล้องด้านหน้ารถจะตรวจจับบุคคล และยานยนต์บริเวณหน้ารถ แล้วส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด 

3. ระบบ Intelligent Emergency Braking : ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ทำงานร่วมกับระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ โดยวิเคราะห์ระยะห่าง และความเร็วด้วยกล้องด้านหน้า แล้วช่วยชะลอความเร็วและหยุดรถบรรเทาอุบัติเหตุและความเสียหายที่อาจเกิดจากการชนยานยนต์ และคน 

4. ระบบ Lane Departure Warning ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง : ระบบจะเตือนผู้ขับขี่ ด้วยเสียงและสัญญาณไฟที่บริเวณหน้าปัดเมื่อรถออกนอกช่องทางโดยไม่ได้ตั้งใจ ระบบจะทำงานที่ความเร็วมากกว่า 70 กม./ชม.

Nissan Note ใหม่ ให้ฟังก์ชันเกินใครในระดับรถอีโคคาร์
1. มาตรวัดเรืองแสงอัจฉริยะมัลติฟังก์ชัน ดิสเพลย์ (MID) แสดงข้อมูลการขับขี่ แสดงระยะการเข้ารับบริการ อุณหภูมิภายนอก นาฬิกาดิจิทัล เสียงสัญญาณเตือนลืมปิดไฟหน้า ระบบเตือนเมื่อลืมกุญแจ

2. ระบบปัดน้ำฝนด้านหน้าแบบตั้งเวลาหน่วง และที่ปัดน้ำฝนด้านหลังแบบหน่วงเวลา ระบบไล่ฝ้ากระจกหลังแบบตั้งเวลา
3. ประตูผู้โดยสารด้านหลังเปิดได้กว้างถึง 85 องศา สะดวกในการเข้าออก และการยกสัมภาระขนาดใหญ่

4. ตัวถังยาวกว่าด้วยระยะฐานล้อ 2,600 มม. เทียบเท่ารถยนต์ระดับ บี-เซกเมนต์

5. โคมไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์ สามารถปรับระดับสูงต่ำได้ พร้อม LED Signature Light 

6. ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC)
7. ระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ คน รอบคัน (Moving Object Detection) ในรุ่น VL
    
เป็นอย่างไรบ้างกับฟีเจอร์ใหม่ๆ โดนๆ ใน Nissan Note ใหม่ ช่างเป็นอีโคคาร์ที่มีฟังก์ชัน และเทคโนโลยีเด็ดๆ จริงๆ ครับ และราคาก็โดนใจอีกด้วย รุ่น 1.2 VL ราคา 640,000 บาท และรุ่น 1.2 V ราคา 568,000 บาท 
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan นิสสัน note nissan note นิสสัน โน๊ต นิสสัน โน้ต โน้ต
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)