ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมรถรุ่นที่ใช่ของทีมงาน Checkraka.com ในปี 2015

icon 26 ธ.ค. 59 icon 9,776
รวมรถรุ่นที่ใช่ของทีมงาน Checkraka.com ในปี 2015

รวมรถรุ่นที่ใช่ของทีมงาน Checkraka.com ในปี 2015
ทีมงานทดสอบหมวดรถและมอเตอร์ไซค์เว็บไซต์เช็คราคา.คอม ได้เลือกรุ่นรถรุ่นที่ขับทดสอบเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา คนละ 3 รุ่น โดยเลือกจากชอบที่สุดจนอยากได้ไว้ใช้เอง ตามความชอบและเหตุผลส่วนตัว แม้จะเลือกมาแค่ 3 รุ่น แต่ไม่ได้หมายความว่ารุ่นอื่นๆ จะไม่ดี เพราะเวลาเปลี่ยนความชอบก็ย่อมเปลี่ยนตาม ใครชอบรุ่นใดบ้างติดตามได้ครับ
3 รุ่นที่ใช่ของ สินธนุ จำปีศรี

"โดยส่วนตัวผมเป็นพวกชอบแนวรถอเนกประสงค์ แต่ต้องมีสมรรถนะดี คล่องตัวและประหยัด จากการทดสอบรถในปีนี้ต้องยอมรับว่ามีรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมสมรรถนะยอดเยี่ยมมากมาย และนี่คือ รถยนต์ 3 รุ่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจมากที่สุด"
1. SUBARU XV 2.0 STI

"อารมณ์หนึบแบบรถสปอร์ต ลุยได้ตลอดแบบครอสโอเวอร์" ประทับใจในความแน่นหนึบของช่วงล่าง เครื่องยนต์ที่แรงบิดดีต่อเนื่อง และให้ความอเนกประสงค์ ขับแล้วเหมือนได้รถสองบุคลิก ทั้งแบบครอบครัวและพร้อมลุยได้ทุกที่
ซูบารุ เอ็กซ์วี นับว่าเป็นรถอเนกประสงค์สไตล์ใหม่ที่มีครบทุกด้าน เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 150 แรงม้า กำลังเกินพอ ไปได้ทุกสภาพถนน และยังให้ความสะดวกสบายและมีพื้นที่ใช้สอยมากมาย พร้อมอารมณ์ DNA สปอร์ตเร้าใจในราคาไม่แรงเกินไป 
อ่านรีวิว Subaru XV 2.0 STi
2. MITSUBISHI PAJERO SPORT

"คุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มเทคโนโลยี" มิตซูบิชิ ปาเจโร่ นับเป็น PPV ที่มีเทคโนโลยีที่โดดเด่น และคุ้มกับราคา กำลังของเครื่องยนต์ เหมาะสมกับการใช้งานและควบคุมง่าย เบาะนั่งให้ความสะดวกสบายทุกตำแหน่ง 
มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต รถเพื่อครอบครัวขนาดกลางหรือกำลังขยายใหญ่ขึ้น เทคโนโลยีความปลอดภัยครบ รูปทรงล้ำหน้าอนาคต ที่โดดเด่นมากที่สุดคือ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ FULL-TIME ที่แปรผันอัตโนมัติไม่ต้องยุ่งยากกับการปรับโหมด ใครๆ ก็ขับได้
อ่านรีวิว Mitsubishi Pajero Sport 
3. HONDA CITY CNG

"ประหยัดสุด เหมาะกับชีวิตในเมือง" ชีวิตคนเมืองไม่ว่าจังหวัดไหน ต้องเจอการจราจรติดขัดมากน้อยตามสถานการณ์ จึงต้องคำนึงความประหยัด สะดวก คล่องตัว และดูแลรักษาง่าย ซิตี้คือ บทสรุปของรถยุคคนเมืองครับ
ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี ให้ความสะดวกคล่องตัวในสภาพถนน อัตราเร่งไม่แตกต่าง แต่ประหยัดสัมผัสได้จริง และวิ่งได้ระยะทางกว่า 200 กิโลเมตรต่อถัง หมดกังวลเรื่องการเติมก๊าซเพราะสะดวกและมีปั๊มเพิ่มมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ระบบความปลอดภัยที่ให้มานั้นเกินราคา เช่น ระบบควบคุมการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวทางชัน นับว่าคุ้มค่ามาก
อ่านรีวิว Honda CITY CNG 
3 รุ่นที่ใช่ของ ชลัคร ช่วยชู

"ตลอดปี 2558 ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้สัมผัสและทดสอบรถและมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น แต่ปีนี้ตลาดรถกระบะคึกคักสุดเพราะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่หลายยี่ห้อ รวมถึงเอสยูวี และสปอร์ตไบค์ที่นิยมมากขึ้น การเลือกรถที่ชอบ 3 รุ่น นับเป็นความลำบากใจไม่ใช่น้อย บางรุ่นเห็นแล้วชอบแต่ขับแล้วยังไม่ใช่ ดังนั้นรถ 3 รุ่นที่เลือกจึงเป็นความชอบส่วนตัว ประกอบกับเหตุและผล ที่สำคัญคือ ขับแล้วใช่จนอยากซื้อไว้ใช้เอง"
1. TOYOTA HILUX REVO DC 4WD 2.8G

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ดับเบิ้ล แค็บ 2.8G AT พรีรันเนอร์ นับเป็นรถกระบะที่น่าสนใจหลังได้ลองขับใช้งานจริงยาวๆ แม้รูปลักษณ์อาจไม่ดึงดูดในช่วงแรกที่เห็น แต่เมื่อมองไปนานๆ ก็เริ่มรู้สึกว่า รีโว่ ใหม่ออกแบบทั้งภายนอกและภายในอย่างมีจุดประสงค์ เพื่อสอดรับกับการใช้งานถนนเมืองไทย ส่วนภายในก็ดูหรู พรีเมียม และเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งเป็นจุดที่เทใจให้กับรีโว่ 
ด้านพละกำลัง เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร VN เทอร์โบ กำลัง 177 แรงม้า ให้กำลังดีเยี่ยมแบบดึงต่อเนื่องยาวๆ เมื่อมองราคา 1,139,000 บาท ของตัวท็อป อาจดูแพง แต่แลกด้วยความเป็นรถกระบะที่สมบูรณ์แบบมากสุดรุ่นหนึ่งก็นับว่าสมน้ำสมเนื้อ
ไฮลักซ์ รีโว่ เป็นรถที่ผมอยากได้มาตอบโจทย์ด้านการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมกับขนอุปกรณ์สันทนาการต่างๆ เช่น จักรยาน ฯลฯ ในช่วงวีคเอนด์กับครอบครัวและเพื่อนฝูง
อ่านรีวิว TOYOTA HILUX  REVO DC 4WD 2.8G
2. MAZDA SKYACTIV-G 1.3

มาสด้า2 สกายแอคทีฟ-จี เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร ออกหลังจากรุ่นดีเซลไม่นาน ด้วยความนิยมตลาดเบนซินในกลุ่มรถเก๋งของไทย ภายนอกคงความสวยงามตามแนวทางการออกแบบ KODO : SOUL OF MOTION ลงตัวทั้งการออกแบบทั้งภายนอกและภายในจากที่ได้ขับเครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟ 1.3 สามารถตอบสนองการทำงานทั้งในและนอกเมืองดีพอ เด่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น i-ELOOP และโหมดขับแบบสปอร์ต ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 550,000 บาท กับการได้รถที่สวยงาม คล่องแคล่ว ช่วงล่างดี พร้อมระบบความปลอดภัย "ครบครัน" ไม่มีตกหล่น หรือเลือกรุ่นท็อป 665,000 บาท แลกออปชั่นแบบเต็มคันก็ยังนับว่าคุ้มค่า 
มาสด้า2 ใหม่คือ รถที่เหมาะกับการใช้งานในเมืองสำหรับผม และขับทางไกลไม่เกิน 300 กม. กำลังดี
อ่านรีวิว MAZDA2 SKYACTIVE-G 1.3
3. MERCEDES-BENZ C 300 BLUETEC HYBRID ESTATE AMG DYNAMIC

เมอร์เซเดส-เบนซ์ C 300 บลูเทค ไฮบริด เอสเตท เอเอ็มจี ไดนามิค ยนตรกรรมระดับพรีเมียม ที่ได้ลองขับแล้วรู้สึกว่าใช่สำหรับผมที่สุดในตระกูลเมอร์เซเดส เป็นรถที่นั่งแล้วรู้สึกสบายอย่างแท้จริง ถูกใจทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน โดยเฉพาะตัวถังแบบเอสเตทหรือแวนนั่นเอง C 300 เอสเตท ใช้พลังขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2,174 ซีซี 204 แรงม้า แต่แรงบิดมากถึง 500 นิวตันเมตร ให้พลังเหลือเฟือจริงๆ
ด้วยความสะดวกสบายของภายในห้องโดยสาร พร้อมเทคโนโลยีชั้นเลิศ และให้ความอเนกประสงค์จากตัวถังเอสเตท ตอบรับการใช้งานแบบรถหลัก ที่ให้ความพรีเมียม และยังรองรับการขับทางไกล ท่องเที่ยวกับครอบครัวได้ดีเยี่ยม นับเป็นรถที่ครบเครื่องและลงตัวที่สุด ถ้าให้ผมต้องเลือกเพียงคันเดียวก็ต้องเป็น C300 เอสเตทรุ่นนี้ครับ
ด้วยราคานำเข้าแค่ 3,390,000 บาท สะท้อนความคุ้มค่ากับการได้รถประกอบนอก พร้อมตอบโจทย์การใช้งานรอบด้าน ทั้งความประหยัด พลังขับเคลื่อน ความอเนกประสงค์ ความสวยงาม ความสปอร์ต และความหรูหรา ครบถ้วนจนนึกไม่ออกว่าจะมีรถในระดับราคา 3 ล้านต้นๆ รุ่นใดดีและคุ้มไปกว่า C 300 เอสเตท
แท็กที่เกี่ยวข้อง รวมรุ่นรถ 2015
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)