ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินของผู้ผลิตรถชั้นนำ

icon 26 ธ.ค. 57 icon 14,628
รวมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินของผู้ผลิตรถชั้นนำ

รวมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน

ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว รถยนต์เป็นยานพาหนะสำคัญที่หลายครอบครัวมักใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว แม้ปัจจุบันรถส่วนใหญ่มักทำประกันภัยคุ้มครอง แต่นั่นก็ครอบคลุมเฉพาะกรณีเกิดอุบัติเหตุ ถ้ารถเกิดมีปัญหาขึ้นมาระหว่างการเดินทาง เช่น แบตเตอรี่หมด หรือเครื่องยนต์ไม่ทำงาน การแก้ไขด้วยตนเองและขอความช่วยเหลือมักเป็นเรื่องลำบาก แม้จะมีเบอร์บริการหลากหลายจากองค์กรต่างๆ ก็ตาม โชคดีที่ปัจจุบันผู้ผลิตรถชั้นนำมักมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าอุ่นใจและมั่นใจในการเดินทางมากขึ้น ตลอดจนเป็นผลดีต่อภาพลักษณ์ของผู้ผลิตรถในระยะยาว วันนี้ทีมงานเช็คราคา.คอม เลยรวบรวมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินของผู้ผลิตรถชั้นนำมานำเสนอเพื่อเป็นประโยชน์ผ่านบทความนี้

นิสสัน (Nissan)


นิสสันมีให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ฟรีเป็นระยะเวลา 3 ปี เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า แม้เกิดเหตุขัดข้อง ในระหว่างการเดินทาง หรือต้องการความช่วยเหลือ ก็พร้อมให้บริการในทุกเส้นทางครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย 
เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ บริการ 24 ชั่วโมง ช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินของนิสสัน สามารถให้คำปรึกษาได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ รวมถึงช่างเทคนิคที่พร้อมให้คำแนะนำทางการแก้ปัญหา และตอบข้อซักถามต่างๆ 
กรณีมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง ทางศูนย์ฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปให้ความช่วยเหลือในการแก้ปัญหาดังกล่าว ณ จุดเกิดเหตุ เช่น ปัญหาแบตเตอรี่ ยางแบน น้ำมันหมดฉุกเฉิน หรือลืมกุญแจไว้ในรถ หากปัญหาที่เกิดขึ้นไม่สามารถแก้ไขได้ในทันที ทางเจ้าหน้าที่จะส่งรถยกออกไปให้บริการ เพื่อนำรถยนต์เข้าศูนย์บริการนิสสันที่อยู่ใกล้ที่สุดต่อไป
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-205-7778 บริการ 24 ชั่วโมง

เชฟโรเลต (Chevrolet)


CHEVY MOBILE SERVICE
อีกขั้นในการให้บริการลูกค้าอย่างครอบคลุม ครบวงจร Chevy Mobile Service เตรียมพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และช่างผู้ชำนาญงานที่พร้อมและให้คำปรึกษา ทั้งในกรณีฉุกเฉินที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน หรือการดูแลรักษาเครื่องยนต์เบื้องต้น โดยที่ท่านไม่ต้องนำรถมาเข้าศูนย์บริการด้วยตนเอง ทั้งบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันหล่อลื่นต่างๆ แบตเตอรี่หัวเทียน การเช็คตามระยะ* การเปลี่ยนสายพาน ไส้กรองน้ำมันและไส้กรองอากาศ เป็นต้น * ยกเว้นระยะที่ต้องเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง
CHEVY ROADSIDE ASSISTANCE
บริการมาตรฐานสำหรับลูกค้าทุกท่านใน 3 ปีแรก Chevy Roadside Assistance เตรียมพร้อมในการให้บริการลูกค้าอย่างเร่งด่วน ครอบคลุม ครบวงจร ทั่วประเทศไทย เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในกรณีฉุกเฉิน สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดการณ์ล่วงหน้า โดยทาง Chevy Roadside Assistance จะส่งช่างผู้ชำนาญการไปให้ความช่วยเหลือ ณ จุดที่แจ้ง โดยเร็วที่สุด และนำรถลากไปให้บริการในกรณีที่จำเป็น ตลอด 24 ชั่วโมง*
หมายเหตุ: * ยกเว้นรถที่เกิดอุบัติเหตุ
แจ้งเหตุฉุกเฉินได้ที่ โทร. 1734 ต่อ 1

มาสด้า (Mazda)


MAZDA Active Service
มอบความสุขให้กับคุณตลอดการเดินทางด้วยบริการ Mazda Active Service กับการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. และบริการจองเที่ยวบิน, จองโรงแรม, จองภัตตาคาร และอีกหลากหลายบริการที่พร้อมให้บริการคุณครอบคลุมทุกเส้นทางเพื่อให้คุณมั่นใจได้เลยว่าความช่วยเหลือและบริการต่างๆ จะส่งตรงถึงคุณอย่างรวดเร็ว

สมาชิกมาตรฐาน สำหรับรถรุ่น Mazda 2, Mazda 3, BT-50 และ CX-5
  • ฟรี บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน  ไม่จำกัดจำนวนครั้งใน 1 ปี
  • ฟรี บริการยก/ลากรถ ไม่จำกัดจำนวนครั้งใน 1 ปี
  • ฟรี บริการยก/ลากรถฟรีไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดไม่จํากัดระยะทาง หรือยกไปในสถานที่ที่ลูกค้าต้องการภายในระยะทาง 15 กม. (หากเกินจาก 15 กม. คิดค่าบริการ 25บาท/กม.) โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย
  • สําหรับการยก/ลากรถระยะทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉินจะต่อรองราคาเหมาจ่ายกับผู้ให้บริการ ยก/ลากรถ โดยคํานวณจากอัตราที่ต่ำกว่า และต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน
  • ฟรี บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉิน
  • กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจ ฟรีค่าบริการในระยะทาง 20 กม.แรก เพื่อนํากุญแจสํารองมาเปิด หากเกิน 20 กม. คิดค่าบริการ 25 บาท/กม. กรณีเรียกช่างกุญแจเฉพาะทาง ลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจ
  • ฟรี เติมน้ำมัน 1 ครั้ง/ปี จำนวนไม่เกิน 5 ลิตร กรณีรถไม่สามารถขับได้เพื่อให้สมาชิกสามารถขับรถไปยังสถานีน้ำมัน ที่ใกล้ที่สุด หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน ค่าน้ำมันสมาชิกต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
  • ฟรี บริการจัดหารถทดแทนในกรณีที่รถของลูกค้าต้องถูกยก/ลากจากที่เกิดเหตุไปยังศูนย์บริการทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน จะทําการประสานงานจัดหารถทดแทนให้แก่ลูกค้า ในกรณีที่ต้องการ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ในการเช่ารถ และอื่นๆ ตามเงื่อนไขการเช่ารถ
  • ฟรี สิทธิประโยชน์แบบมาตรฐาน สำหรับรถใหม่ ตลอด 3 ปี

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกพรีเมียม สำหรับรถรุ่น CX-9 และ MX-5
  • ฟรี บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้งใน 1 ปี
  • ฟรี บริการยก-ลากรถ ไม่จำกัดจำนวนครั้งใน 1 ปี
  • ฟรี บริการยก-ลากรถฟรีไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด ไม่จํากัดระยะทางหรือยก/ลากฟรี ไปสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ ในระยะทาง 35 กม. (หากเกินคิด 25 บาท/กม.) สำหรับการยก/ลากรถระยะ ทางไกล (เกินกว่า 50 กม.) ทางศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน จะต่อรองราคาเหมาจ่ายกับผู้ให้บริการยก/ลากรถ โดยคํานวณจากอัตราที่ ต่ำกว่าและต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน
  • ฟรี บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. กรณี เกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย
  • กรณี ล็อครถโดยไม่ตั้งใจ เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญจะหาวิธีการเข้าไปในรถเพื่อเปิดล็อคให้ (โดยต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน) ในกรณีที่ไม่สามารถเข้าไปในรถได้  ค่าใช้จ่ายสำหรับช่างทำกุญแจ จะรวมอยู่ในบริการ
  • ฟรีเติมน้ำมัน 1 ครั้ง/ปี จำนวนไม่เกิน 10 ลิตร กรณีรถไม่สามารถขับได้เพื่อให้สมาชิกสามารถขับรถไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุด หากเกิดเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกัน สมาชิกต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
  • ฟรี บริการจัดหารถทดแทนในกรณีที่รถของ ลูกค้าต้องถูกยก/ลากจากที่เกิดเหตุไปยังศูนย์บริการทางศูนย์ฯจะทำการจัดหารถทดแทนให้แก่ลูกค้าในกรณีที่ต้องการโดยลูกค้า เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเช่ารถและอื่นๆ ตามเงื่อนไขการเช่ารถ 
  • เงื่อนไขการเป็นสมาชิก รถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 5 ปี หรือ ไม่เกิน 100,000 กม 

ฮอนด้า (Honda)


HondaLink เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกับรถของคุณ
แอปพลิเคชันใหม่จาก ฮอนด้า ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงทุกข้อมูลสำคัญ ของรถคู่ใจได้ตลอดเวลาบนสมาร์ทโฟน พร้อมบริการที่คอยอำนวยความสะดวกระหว่างการเดินทางอีกมากมายให้คุณกับรถเข้าใจกันมากขึ้นในทุกๆ ครั้งของการขับขี่

Honda Roadside Assistance
บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนเป็นเพื่อนแท้ของคุณทุกเวลา ด้วยบริการให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชม.
  1. บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Honda RSA) Location Tracking รายงานตำแหน่งที่เกิดเหตุให้ศูนย์บริการทราบได้ทันที พร้อมแสดงข้อมูลและตรวจสอบตำแหน่งของหน่วยบริการที่จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือ
  2. ฟังก์ชั่นเสริมสุดล้ำต่างๆ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทาง เช่น Dealer Search ค้นหาตำแหน่งศูนย์บริการฮอนด้า ที่อยู่ใกล้ท่านมากที่สุด เมื่อต้องการความช่วยเหลือ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz)


MERCEDEZ-BENZ Service24h 
นอกเหนือจากความหรูหราที่คู่ควรความเป็นเลิศแห่งสมรรถนะ พร้อมความสะดวกเหนือระดับที่ท่านจะพบได้ในทุกรายละเอียดของยนตรกรรม รวมทั้งบริการหลังการขายซึ่งจะทำให้การครอบครองเมอร์เซเดส-เบนซ์ คือประสบการณ์ของความแตกต่างแท้จริงแล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ขอมอบ Star Assist หนึ่งในสิทธิพิเศษสำหรับท่านเพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทาง ด้วยโปรแกรมการช่วยเหลือยามฉุกเฉินที่สมบูรณ์แบบที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงในทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าที่ไหนและเวลาใดก็ตามที่ต้องการความช่วยเหลือ เพียงติดต่อเข้ามายังศูนย์ Star Assist ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ สามารถสนทนาได้คล่องแคล่วทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกตามที่ท่านต้องการอย่างรวดเร็ว 
STAR ASSIST โทร. (662) 205 7811 

บีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW)


BMW Mobility Service
ช่วงเวลาแห่งความอุ่นใจ สำหรับทุกการเดินทาง BMW Mobility Service บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินจากบีเอ็มดับเบิลยู ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือ ปลอดภัยในทุกการเดินทาง
  • ศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการท่านอย่างทันท่วงทีโดยเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าและช่างเทคนิคผู้ชำนาญงาน 
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ เพิ่มความอุ่นใจเหนือระดับด้วยช่างเทคนิคมืออาชีพ 
  • การบริการยกรถในกรณีประสบเหตุฉุกเฉิน ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
สำหรับท่านเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูใหม่ทุกคัน ท่านจะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก BMW Mobility Service เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย  เมื่อถึงกำหนดหมดอายุการเป็นสมาชิก ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการ BMW Mobility Service เพื่อต่ออายุการเป็นสมาชิกได้ตามหมายเลขโทรศัพท์ใน BMW Mobility Service Card อย่างไรก็ตาม BMW Mobility Service พร้อมที่จะให้บริการเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูทุกคัน ไม่ว่าท่านจะเป็นสมาชิกหรือไม่ก็ตาม  และเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ กรุณาเตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถ เช่น รุ่นของรถ หมายเลขทะเบียนรถ และหมายเลขตัวถัง หรือเตรียม BMW Mobility Service Card ให้พร้อมทุกครั้งที่ติดต่อขอรับบริการ
สายด่วน BMW Mobility Service : 1-800-999-000 (โทรศัพท์ธรรมดา) / 1-401-999-000 (โทรศัพท์มือถือ)
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)