ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์รุ่นรถยนต์ที่มีคนดูเยอะที่สุด ในเช็คราคา.คอม ปี 2016

icon 19 ธ.ค. 59 icon 155,058
10 อันดับรถยนต์รุ่นรถยนต์ที่มีคนดูเยอะที่สุด ในเช็คราคา.คอม ปี 2016
ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เว็บไซต์เช็คราคา.คอม มีผู้เข้ามาค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นรถต่างๆ มากมาย เพราะทางเว็บฯ มีข้อมูลของรถที่มีจำหน่ายในปัจจุบันครบถ้วนทุกยี่ห้อและรุ่นย่อย พร้อมกันนี้ยังมีการรีวิวรถรุ่นใหม่ๆ อยู่เสมอ ไปดูกันว่า 10 รุ่นรถที่มีผู้เข้ามาค้นหาดูมากที่สุดในปี 2016 นั้นจะมีรุ่นใดบ้าง (1 ม.ค. - 7 ธ.ค. 2559)

Honda Civic Turbo ใหม่ ปี 2016 ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร VTEC Turbo กำลังสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตัน-เมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที ดีไซน์พรีเมียมสปอร์ตแปลกตา ให้ความรู้สึกการขับแบบสปอร์ตมากขึ้นใน รุ่น RS ที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน นับเป็นรุ่นท็อปที่ซื้อแล้วไม่คาใจ สวยแบบทีเดียวจบ ในราคา 1,199,000 บาท

ดูรถยนต์ HONDA ทุกรุ่น

Isuzu D-MAX Spark 1.9 Ddi S Blue Power

232,433 Pageviews

Isuzu D-Max รุ่น Spark 1.9 Ddi S Blue Power ใช้เครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" รุ่น RZ4E-TC ขนาด 1,900 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด รุ่นตัวถังตอนเดียว เน้นใช้งานบรรทุกจริงจัง ด้วยราคา 592,000 บาท ได้เครื่องยนต์ใหม่ที่ประหยัดกว่าเดิม

ดูรถยนต์ ISUZU ทุกรุ่น

Isuzu D-MAX X-Series Speed 1.9 Ddi Z Blue Power

215,714 Pageviews

Isuzu D-MAX X-Series รุ่น Speed เร้าใจไปอีกระดับ อารมณ์สปอร์ตเรซซิ่ง ปิกอัพที่พร้อมตอบสนองความท้าทายของ "คนรุ่นใหม่" ที่ชอบการแต่งรถด้วยดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน ตกแต่งด้วยสีแดง, กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ สัญลักษณ์ Isuzu สีแดง, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟซูเปอร์เดย์ไลท์แบบ Built-in, ล้อแม็กซ์อัลลอยด์ สี Dark Grey พร้อมสัญลักษณ์ Isuzu สีแดง ภายในชุดแต่งคอนโซล และแผงประตูสีแดง พร้อมสัญลักษณ์ X และเบาะนั่งสีดำแดง, หน้าจอ Color Display MID เทคโนโลยีล่าสุด พร้อมหน้าปัดเรืองแสง Super Vision ดีไซน์แบบ 3D Shape Point สำหรับผู้ที่ชอบรถกระบะแนวสปอร์ต X-Series speed ราคา 734,000 บาท เป็นรุ่นแต่งซิ่งเริ่มต้นที่น่าสนใจ

ดูรถยนต์ ISUZU ทุกรุ่น

Toyota Yaris TRD Sportivo 2016

195,560 Pageviews

Toyota Yaris TRD Sportivo ปรับแต่งโฉมให้ดูสปอร์ตมีสีสันสวยงามขึ้นกว่ารุ่นปกติ ด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน, LED Daytime Running Lights พร้อมไฟตัดหมอก และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 15 นิ้ว ส่วนภายในแต่งสปอร์ต ด้วยเบาะหนังสีดำสลับส้ม และสะดวกขึ้นด้วยกล้องมองหลัง นับเป็นแฮตช์แบ็กสไตล์สปอร์ตที่ไว้วางใจในการใช้งานได้เต็มร้อย กับราคา ราคา 649,000 บาท

ดูรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น

Honda Civic 1.8 E CVT

139,349 Pageviews

Honda Civic E ปี 2016 รุ่นเริ่มต้นของเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์ CVT ใหม่ ให้อัตราเร่งที่ดีพอ ประหยัดน้ำมัน และรองรับเชื้อเพลิง E85 ผสานกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย รุ่น E นับเป็นรุ่นเริ่มต้นที่น่าสนใจเพราะราคาเพียง 869,000 บาท

ดูรถยนต์ HONDA ทุกรุ่น

Isuzu MU-X 1.9 Ddi CD A/T

134,577 Pageviews

Isuzu MU-X Blue Power 1.9 Ddi CD รุ่นเริ่มต้นราคาดี พร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบใหม่ขนาด 1.9 ลิตร เกียร์อัตโนมัติดีไซน์ภายนอกแบบดูลงตัวขึ้นในทุกมิติ บึกบึนและปราดเปรียว ใช้งานดีทั้งในชีวิตประจำวันในเมืองและท่องเที่ยวทางไกล ภายในกว้างขวางรองรับสมาชิกได้ 7 คน พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระมากมาย ด้วยราคา 1,094,000 บาท ได้ SUV 7 ที่นั่ง พลังดีเซลเทอร์โบ นับว่าคุ้มค่าจริงๆ

ดูรถยนต์ ISUZU ทุกรุ่น

MG 3 C

133,244 Pageviews

MG3 แฮตช์แบ็ค 5 ประตู รุ่น C เริ่มต้น เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ขับสนุก รูปลักษณ์ตัวรถภายนอกสวยงาม ทันสมัย ไฟหน้าและกันชนหน้าทรงสปอร์ต นับเป็นรถแฮตช์แบ็กที่มีราคาเริ่มต้นถูกสุด เพียง 479,000 บาท ในกลุ่มเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตรด้วยกัน หรือต่ำกว่าบางยี่ห้อ

ดูรถยนต์ MG ทุกรุ่น

Isuzu D-MAX Hi-Lander 4-Door 1.9 Ddi Z Blue Power A/T

110,513 Pageviews

Isuzu D-MAX Hi-Lander 4-Door 1.9 Ddi Z Blue Power A/T รุ่นตัวถัง 4 ประตู ขับ 2 ยกสูง ออปชั่นพอดีใช้ ขับประหยัดด้วยเครื่องยนต์ตัวใหม่ ดีเซลเทอร์โบ 1.9 ลิตร บลูเพาเวอร์ และสบายด้วยเกียร์อัตโนมัติ พร้อมลุยข้ามสิ่งกีดขวางและแอ่งน้ำขนาดเล็กได้สบาย ทำให้หลายคนเลือกมาใช้งานในเมือง เพราะสบายใจกับการบุกตะลุยถนนทางที่ไม่ดี ตลอดจนทางน้ำท่วม นอกจากนี้ยังรองรับผู้โดยสารได้เท่ากับรถเก๋งทั่วไป โดยมีพื้นที่กระบะท้ายให้ใช้ประโยชน์ในการบรรทุกคนหรือสัมภาระเพิ่ม ทั้งหมดแลกกับค่าตัว 890,000 บาท

ดูรถยนต์ ISUZU ทุกรุ่น

Toyota Vios 1.5 J CVT 2016

109,453 Pageviews

Toyota Vios 1.5 J รถเก๋ง 4 ประตูขนาดเล็กยอดนิยม ราคาประหยัดเพียง 555,000 บาท มีสมรรถนะดี และขับสนุก ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ Dual VVT-i พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด รองรับเชื้อเพลิง E85 มีระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลในทุกรุ่นย่อย ด้วยราคา 5 แสนกลาง นับว่าคุ้มค่ามากเมื่อแลกกับรถเก๋ง 4 ประตู ที่มีสาระสำคัญอย่าง เครื่องยนต์ ตัวถัง และระบบความปลอดภัยทันสมัยครบครัน พร้อมศูนย์บริการรองรับมากมายทั่วประเทศ

ดูรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น

Toyota Revo Smart Cab 2.4 TRD Sportivo

107,430 Pageviews

Toyota Revo Smart Cab 2.4 TRD Sportivo สุดยอดรถกระบะขับสนุก หนึบ เร้าใจ ให้อารมณ์สปอร์ตมากขึ้นด้วยชุดแต่ง TRD Sportivo รอบคัน, ล้ออัลลอย 16 นิ้ว และภายในตกแต่งด้วยลายคาร์บอนเคฟล่าร์ พร้อมแถบสีแดง ส่วนระบบช่วงล่างใหม่ค่าการทำงานสปอร์ตขึ้นเฉพาะรุ่น TRD Sportivo ทำให้เกาะถนนดีเยี่ยม แต่คงความนุ่มนวล เพื่อเพิ่มสมรรถนะที่ดีในทุกสภาวะการขับ และมั่นใจคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก สำหรับรุ่นตัวถังสมาร์ทแค็บกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร เป็นอีกตัวเลือกที่สำหรับผู้ที่ชอบขับรถกระบะสไตล์สปอร์ตมาตรฐานโรงงานในราคาเพียง 687,000 บาท

ดูรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนเฉลี่ยคนที่เข้าดูรุ่นรถยนต์แต่ละรุ่นหลัก บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2559 2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview รถยนต์แต่ละรุ่นนั้นๆ ณ วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ รถยนต์ คนดูมากที่สุด
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)