ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์รวม 10 รุ่นรถยนต์สุดคุ้ม ปี 2016

icon 29 ส.ค. 59 icon 209,097
10 อันดับรถยนต์รวม 10 รุ่นรถยนต์สุดคุ้ม ปี 2016
ในช่วงเวลาที่ผ่านมา คำถามยอดฮิตหนึ่งที่ถามทีมงาน CHECKRAKA.COM กันมามากคือ ในมุมมองของกอง บก. CHECKRAKA มีรถรุ่นใดบ้างที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน เมื่อเทียบกับราคา ทาง CHECKRAKA จึงถือโอกาสรวมรุ่นรถยนต์ที่ทีมงานเรามองว่าคุ้มค่าน่าใช้ในปี 2016 มาให้ดูกัน โดยพิจารณาจากราคาจำหน่ายปัจจุบัน โปรโมชั่น การใช้งาน ศูนย์บริการ และเทคโนโลยีประกอบกัน หลายรุ่นผ่านการทดสอบขับจริง ทั้งระยะสั้นและระยะยาวจากทีมงานเช็คราคา.คอม นับเป็นตัวแปรสำคัญในการเลือก จนได้รุ่นรถยนต์สุดคุ้ม ปี 2016

โตโยต้า VIOS ใหม่ 2016 รถซีดานขนาดเล็ก ปรับสเปคใหม่ ครั้งใหญ่ เน้นด้านความปลอดภัย สมรรถนะ และความประหยัด ทนทาน ไม่จุกจิก โดยติดตั้งเครื่องยนต์บล็อคใหม่ เบนซิน 4 สูบ รหัส 2NR-FBE 16 Valve DOHC Dual VVT-i ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ CVT 7 สปีด ช่วงล่างหนึบขึ้น ที่สำคัญระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัยอย่าง VSC ABS EBD และ BA มีให้ครบถ้วนทุกรุ่น และเติม E85 ได้ ถ้ามองที่การใช้งานและสาระสำคัญของตัวรถ เช่น ภายในกว้างนั่งสบาย เครื่องยนต์ดี ระบบเซฟตี้ครบ แนะนำรุ่น J จ่ายเพียง 599,000 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วในคลาสนี้

อ่านรีวิว

Suzuki Ertiga GL

655,000 บาท

เออร์ติก้า mini MPV ขนาดกะทัดรัด เบาะ 3 แถว ให้ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา อาจไม่ใช่ข้อสรุปที่เกินจริง เพราะจากการขับทดสอบขับพบว่าตัวรถมีสมรรถนะและความสะดวกสบายในการโดยสารที่ดีอย่างน่าประหลาดใจ พลังขับเคลื่อนดีเกินคาด เบาะนั่ สบาย แอร์เย็นจัดทั่วถึง จึงมองว่า เออร์ติก้า ใหม่ น่าเป็นรถตอบโจทย์การเดินทางของครอบครัวได้ดีอีกรุ่น ด้วยราคาเริ่มต้น 655,000 บาท กับรุ่น GL นับเป็นความคุ้มค่าอย่างแท้จริงกับการมองหารถราคาประหยัดสำหรับครอบครัว

อ่านรีวิว

Porsche 911 Carrera 2015

12,200,000 บาท

การปรับเปลี่ยนแบบบิ๊กไมเนอร์เชนจ์ของ 911 Carrera พร้อมราคาใหม่ที่เย้ายวน น่าจะทำให้ยอดจอง 911 คาร์เรร่า ใหม่ พุ่งกว่าที่เคยโดยเฉพาะรุ่นเริ่มต้น Carrera กับราคาค่าตัวเพียง 12,220,000 ล้านบาท เทียบจากรุ่นก่อนปรับโฉมราคา 14,990,000 บาท ถูกลงเกือบ 3 ล้านบาท ทั้งยังได้รถที่สวยขึ้น เครื่องยนต์เทอร์โบใหม่ และอีกหลายอย่าง นับว่าคุ้มค่าสุดๆ สำหรับผู้ที่มองหาซูเปอร์คาร์อย่าง ปอร์เช่ งานนี้ทำเอาคนที่ซื้อรุ่นก่อนปรับโฉมไปบ่นเสียดายกันไม่น้อย ครั้นจะปล่อยต่อ ราคาก็ต้องตกกว่าปกติ

อ่านรีวิว

Nissan X-Trail 2.0 S Hybrid

1,309,000 บาท

นิสสัน X-Trail Hybrid ติดตั้งเครื่องยนต์ เบนซิน 2.0 ลิตร MR20DD 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Twin C-VCT Direct Injection กำลังสูงสุด 144 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร เมื่อทำงานร่วมกันให้พลังสูงสุดรวม 179 แรงม้า กำลังและอัตราเร่งดีกว่าเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร และประหยัดน้ำมันกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ถึง 20% นับเป็นเอสยูวีพลังไฮบริด ยี่ห้อเดี่ยวที่มีจำหน่ายและมีราคาต่ำกว่าคู่แข่งหลายยี่ห้อที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินธรรมดา

อ่านรีวิว

Mitsubishi Pajero Sport 2WD GLS LTD

ราคา 1,159,000 บาท

ปาเจโร่ สปอร์ตเป็น SUV-PPV ที่ออกแบบได้ทันสมัยและให้ความสะดวกสบาย พร้อมสมรรถนะอันโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC คลีนดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด ให้ความปลอดภัยด้วยระบบช่วยเหลือต่างๆ และได้ความสะดวกสบายจากห้องโดยสาร ด้วยราคาเริ่มต้น 1,159,000 บาท แลกกับเอสยูวีสมรรถนะเด่น ขับแล้วมั่นใจ รูปลักษณ์ทันสมัย ทำให้ตัดสินใจไม่ยากในงบประมาณขนาดนี้

อ่านรีวิว

MG 5 1.5 D Turbo

719,000 บาท

เอ็มจี5 ใหม่ มี 2 ประเภทเครื่องยนต์ให้เลือก 1.5 ลิตร เทอร์โบ คือ รุ่นเด่น ให้พลังที่น่าประทับใจ ขับสนุกกว่า ด้านรูปลักษณ์ เอ็มจี ทำได้ดีอีกครั้งกับการออกแบบเอ็มจี5 ด้วยการรูปทรงตัวถังซีดานสไตล์คูเป้ ให้ความแตกต่างจากรุ่นอื่นในคลาสเดียวกัน หากคุณต้องการรถคอมแพค ขนาดกำลังดี ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว แรงสำเร็จรูปจากโรงงาน และเน้นขับสนุก ในราคาระดับ 7 แสนบาทนิดๆ เอ็มจี 5 1.5 D turbo คือ ความคุ้มค่าที่น่าลอง

อ่านรีวิว

Mazda 2 Sedan XD AT

654,000 บาท

มาสด้า 2 ตัวถัง 4 และ 5 ประตู รุ่นเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซลเทอรโบ Skyactiv-D 1.5 ลิตร ให้พลัง 105 แรงม้า และแรงบิดสูง 250 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด นับเป็นรถยนต์นั่งรุ่นเดียวในตลาดที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลที่มีราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาท ถ้าใครมองหารถตัวถังขนาดนี้ในงบประมาณ 7 แสนบาทกว่า พร้อมได้ความประหยัดกับแรงบิดที่ดีของเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล มาสด้า 2 คือ ความคุ้มค่า เสียอย่างเดียวคือ พื้นที่ด้านหลังน้อยกว่ารุ่นอื่นในคลาสเดียวกัน

อ่านรีวิว

Isuzu MU-X 1.9 Ddi CD A/T

1,094,000 บาท

อีซูซุ MU-X 1.9 Ddi Power โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ใหม่ ที่ลดขนาดต่ำกว่า 2 ลิตร เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน ด้วยพลังที่เซ็ตมาดีพอต่อการใช้งานแบบครอบครัวที่ชอบท่องเที่ยว ไม่ว่าภูเขาหรือทะเล เน้นไปแบบสบายๆ นับว่า อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูพาวเวอร์ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างคุ้มค่าเงิน 1,094,000 บาท นับเป็นเอสยูวี-พีพีวี ที่ปรับปรุงสเปคใหม่ และคงราคาให้เอื้อมถึงได้ง่ายที่สุด

อ่านรีวิว

Hyundai H1 Touring

1,289,000 บาท

ฮุนได H-1 Touring ใหม่ ปรับให้หรูหราและใช้งานได้หลากหลาย นับเป็นรถแวนที่ตอบโจทย์การใช้งานสไตล์ครอบครัวใหญ่ได้ดีมาก การปรับโฉมปี 2016 ยังใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 2.5 ลิตร ให้พลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตัน-เมตร ขับง่ายด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ควบคุมได้ดั่งใจด้วย Sequential Shift เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ รองรับการขับท่องเที่ยวทางไกลได้ดีมาก ถ้าคุณมองหารถแวน 11 ที่นั่งเน้นการใช้งานประจำบ้านไปหลายคนบ่อยครั้ง ส่วนมากเป็นแวนหรูราคาระดับ 3-4 ล้านบาท ดังนั้น ฮุนได เอช-วัน ที่มีราคา 1,289,000 บาท จึงเป็นตัวเลือกเดียวที่ไม่มีคู่แข่งและตอบโจทย์ได้อย่างคุ้มค่าเงิน

อ่านรีวิว

Honda Mobilio V AT

699,000 บาท

ฮอนด้า Mobilio ใช้พื้นฐานตัวถังของ Brio แต่เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-Vtec พลัง 120 แรงม้า จากรุ่นพี่อย่าง JAZZ เพื่อการขับเคลื่อนตัวถังที่ใหญ่ขึ้น ภายในห้องโดยสารออกแบบได้อย่างชาญฉลาด เพราะสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้สอยได้หลากหลายรูปแบบ รองรับการใช้งานสไตล์ครอบครัวได้ดี สำหรับ รุ่น V มีเบาะแถว 3 เพิ่ม และใช้งานได้ดี เพราะผู้ใหญ่นั่งได้สบาย นับเป็นรถที่ใช้อรรถประโยชน์คุ้มค่า และสบายใจกับศูนย์บริการที่มีมากมายทั่วประเทศ

อ่านรีวิว
หมายเหตุ: 1. การรวบรวมรุ่นข้างต้นเป็นการพิจารณาปัจจัยหลายด้านประกอบกัน เช่น ด้านราคา ความคุ้มค่า การใช้งาน และความเชื่อมั่นในแบรนด์ รายละเอียดด้านต่างๆ ของตัวรถจากผู้ผลิต และข้อมูลการทดสอบจริงจากทีมงาน และนำมาเรียบเรียงตามลำดับก่อนหลังตามตัวอักษรของแบรนด์ และรุ่นนั้นๆ อย่างไรก็ดี การรวบรวมเหล่านี้ไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ และจึงไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงได้ 2. การรวบรวมรุ่นรถยนต์ข้างต้นเป็นการรวบรวมรุ่นรถที่ยังมีขายอยู่ ณ ปี 2016 และรวบรวมโดยใช้ประสบการณ์ การทดสอบขับจริง ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) ดังนั้น ผลการรวบรวมเหล่านี้จึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ข้อมูลรถยนต์แต่ละรุ่นข้างต้นเป็นการอ้างอิงจากข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2016 ดังนั้น หลังจากเวลานี้ ข้อมูลเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป รถรุ่นใหม่ที่อาจเปิดตัวเพิ่มในปีนี้ และอื่นๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ รถ รถกระบะ รวมรุ่นรถยนต์สุดคุ้ม รถเก๋ง notop10
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)