ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์รุ่นรถยนต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดประจำปี 2558

icon 22 ธ.ค. 58 icon 108,183
10 อันดับรถยนต์รุ่นรถยนต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดประจำปี 2558
ในปี 2558 ตลาดรถยนต์เมืองไทย โดยรวมนับว่าไม่ร้อนแรงสะท้อนสภาวะเศรษฐกิจ ด้วยยอดขายรถยนต์ที่ไม่หวือหวา สร้างยอดขายรวมประมาณ 8 แสนคัน แต่รถยนต์หลายรุ่น ก็ยังเดินหน้าเก็บยอดขายได้จากหลายปัจจัย เช่น รูปลักษณ์ ราคาฯลฯ เว็บไซต์ เช็คราคา.คอม สะท้อนให้เห็นความนิยมของรุ่นรถต่างๆ ในปีนี้ โดยรวมไว้ 10 อันดับ รถยนต์ถูกค้นหามากที่สุดจาก เช็คราคา.คอม ตลอดปี 2558 ส่วนจะเป็นรุ่นใดบ้าง ติดตามจากรายงานด้านล่างครับ

Honda City ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Advanced Cool Stunner ที่มีดีไซน์โดดเด่นรอบคัน ให้ความรู้สึกพรีเมียม ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้มีความกว้างขวางเหนือระดับ เปี่ยมสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ผสานระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้การตอบสนองได้ดั่งใจ ช่วยให้การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รองรับพลังงานทางเลือก E85 ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ ฮอนด้า ซิตี้ใหม่ จึงเป็นอีกขั้นแห่งความสำเร็จที่สะท้อนตัวตน...ที่ไม่หยุดแค่คำว่าที่สุด (Be Your B-E-S-T)

ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น

Mazda 2

249,235 Pageviews

Mazda 2 ทั้งแบบ Sedan และ Hatchback ภายใต้เทคโนโลยี Skyactiv ใหม่ล่าสุด และธีมการออกแบบของรถมาสด้าเจเนอเรชั่นใหม่ Kodo Design สวยงามเทียบเท่ารถยุโรป มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1300 ซีซี และแบบคลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี เทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ครั้งแรกของประเทศไทยที่มาสด้านำเอาเครื่องยนต์ดีเซลขนาดคอมแพกต์เข้ามาใส่ ไว้ในรถยนต์นั่ง ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 26.3 กม./ลิตร เป็นเครื่องยนต์ที่แข็งแรง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย ประหยัดน้ำมัน ได้จำนวนกิโลเมตรที่มากกว่าต่อน้ำมันหนึ่งถัง มาพร้อมระบบความปลอดภัยรอบคัน เชื่อมต่อกับโลกโซเชียลด้วยระบบ MZD Connect เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่กับตลาดรถยนต์ B-Car และ Eco-Car

ดูรถยนต์ Mazda ทุกรุ่น

Honda Jazz

231,462 Pageviews

Honda Jazz ดีไซน์สปอร์ต รูปลักษณ์ภายนอกแบบ Crossfade Monoform ดูปราดเปรียว การออกแบบภายในห้องโดยสาร แบบ Futuristic Cockpit แบบล้ำสมัย ความยาวของตัวถังรถและฐานล้อเพิ่มขึ้น ห้องโดยสารมีขนาดใหญ่ มีพื้นที่โดยสารตอนหลังที่กว้างขึ้น เบาะนั่งปรับพับได้แบบ Ultra Seat มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ผสานเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Earthdreams พร้อมระบบช่วยขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist และรองรับพลังงานทางเลือก E85

ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น

Suzuki Swift

213,084 Pageviews

Suzuki Swift ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ของซูซูกิ สวิฟท์ ตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ พร้อมความคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน และรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกขั้นของดีไซน์คอมแพกต์คาร์ที่เหมาะกับยุคสมัย ด้วยการผสานสมรรถนะในการขับขี่และการออกแบบ ให้คุณขับมันคล่องตัว อย่างมั่นใจ และปลอดภัยทั้งทางใกล้ทางไกล รวมถึงการประหยัดน้ำมัน (20 กม./ลิตร) พร้อมประสิทธิภาพในการรักษาสิ่งแวดล้อม เร้าทุกด้านของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์

ดูรถยนต์ Suzuki ทุกรุ่น

Toyota Hilux Vigo Champ

185,016 Pageviews

Toyota Hilux Vigo Champ อเนกประสงค์ทุกการใช้งาน เทคโนโลยีล้ำสมัย ระดับเดียวกับรถยนต์นั่ง ความปลอดภัยที่เหนือระดับ ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ภายในดีไซน์โดดเด่น ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพการบรรทุกและทรงตัวที่เหนือชั้น ด้วยระบบช่วงล่างแบบ Top Platform ที่ได้รับการปรับปรุงให้นุ่มนวลยิ่งขึ้น แม้ว่ารถจะเลิกผลิตขายแล้ว แต่ก็ยังคงมีค้างสต๊อกอยู่จำนวนหนึ่ง และยังได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถกระบะอย่างต่อเนื่อง

ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น

Toyota Yaris

183,028 Pageviews

Toyota Yaris ได้รับการออกแบบที่เหนือทุกความคาดหมาย รูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่ดูสปอร์ตล้ำสมัยยิ่งขึ้น ภายนอกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ ภายในมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ พลังขับเคลื่อนที่ลงตัวของเครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี ที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับเมืองไทยโดยเฉพาะ ประหยัดน้ำมันและลดมลพิษ ยังมาพร้อมกับราคาที่ง่ายในการเป็นเจ้าของ

ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น

Mazda 3

141,196 Pageviews

Mazda 3 สปอร์ตคอมแพ็คใหม่ล่าสุดของมาสด้า ใช้คอนเซปต์การออกแบบ "โคโดะ ดีไซน์" Kodo: Soul of Motion จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่ถ่ายทอดความงดงามของพลังผ่านรูปลักษณ์ของรถ พร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเต็มคัน ให้สมรรถนะแรงเต็มเปี่ยม ควบคู่กับการประหยัดน้ำมัน ภายใต้รูปลักษณ์ สปอร์ต พรีเมียม ปราดเปรียว ภายในของมาสด้า3 ใหม่ ตกแต่งอย่างประณีตด้วยวัสดุหรูหราคุณภาพสูงเช่นเดียว กับรถยุโรปที่แฝงกลิ่นอายรถสปอร์ต และมอบความปลอดภัยสูงสุดขณะขับขี่

ดูรถยนต์ Mazda ทุกรุ่น

Toyota Vios

139,501 Pageviews

Toyota Vios เป็นรถยนต์รุ่นสำคัญที่สุดรุ่นหนึ่งในกลุ่มรถยนต์นั่งของโตโยต้า นับตั้งแต่ชื่อ "โซลูน่า" ในปี พ.ศ. 2540 มาจวบจนรุ่นปัจจุบัน สำหรับ วีออส ใหม่ เปิดตัวสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โดย วีออส ใหม่ ได้รับการออกแบบและพัฒนาให้เป็นสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ซึ่งนอกเหนือจากความคุ้มค่าซึ่งเป็นเอกลักษณ์และจุดแข็งของวีออสอยู่แล้ว วีออสรุ่นนี้ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบ ดีไซน์ที่โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน พื้นที่กว้างขวางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่และความประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ในชื่อ "All New VIOS, Have it all"

ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น

Toyota Revo

136,066 Pageviews

Hilux Revo Double Cab 4X4 นับเป็นความภาคภูมิใจของโตโยต้า ปฏิวัติทุกมิติของรถกระบะอย่างแท้จริงกับการเปลี่ยนโฉมในทุกตารางนิ้ว ภายใต้ชื่อใหม่ว่า "Hilux REVO (ไฮลักซ์ รีโว่)" ผู้กำหนดนิยามใหม่แห่ง "ความแกร่ง" สะท้อนภาพลักษณ์ตามแนวคิด "ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์" เครื่องยนต์ใหม่ GD Efficient Boost บนโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ ระบบเกียร์แบบ 6 สปีดใหม่ ระบบช่วงล่าง DCS (Dynamic Control Suspension) นุ่มนวลยิ่งขึ้น ออกแบบเป็นพิเศษกับสภาพถนนของประเทศไทยโดยเฉพาะ

ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น

Nissan Navara

134,011 Pageviews

Nissan NP300 Navara รถกระบะพันธุ์แกร่งรุ่นที่ 12 ของนิสสัน มาพร้อมมาตรฐานใหม่ของความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีเหนือระดับ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถกระบะกว่า 80 ปี ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในรถกระบะของนิสสันที่ผ่านมา สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการประหยัดน้ำมัน อัตราเร่ง การควบคุมรถในการขับขี่ ทั้งยังมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งทนทานยิ่งขึ้น และรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยแต่ยังคงความบึกบึน แข็งแกร่ง

ดูรถยนต์ Nissan ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนคนที่เข้าดูรุ่นรถยนต์แต่ละรุ่นหลัก บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 14 ธันวาคม 2558 2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview รถยนต์แต่ละรุ่นนั้นๆ ณ วันที่ 1 มกราคม - 14 ธันวาคม 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)