ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัส New Honda Jazz RS 2017 หล่อขึ้นโดนใจวัย Freshy

icon 5 ก.ค. 64 icon 30,023
สัมผัส New Honda Jazz RS 2017 หล่อขึ้นโดนใจวัย Freshy

สัมผัส New Honda Jazz RS 2017 หล่อขึ้นโดนใจวัย Freshy

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ท้าให้ลอง Honda Jazz RS 2017 ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด Sub-Compact Hatchback ที่ตอบสนองการใช้งานที่สุดคุ้ม เพิ่มไฟหน้า LED ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light ชุดแต่งสไตล์ RS รอบคัน ภายในสปอร์ตพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบเบาะได้หลากหลาย เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC 117 แรงม้า รองรับน้ำมัน E85 เกียร์ CVT เทคโนโลยี Earth Dreams พร้อม Paddle shift 7 Speed ขับเคลื่อนล้อหน้า 
สำหรับรถยนต์จากฮอนด้าพระราม 3 กรุ๊ป จัดให้ทีมงานเช็คราคา.คอมทดสอบในครั้งนี้คือ ฮอนด้า แจ๊ซ อาร์เอส ใหม่ (Honda Jazz RS) สีส้มฟีนิกซ์ ราคา 739,000 บาท

ภายนอก Full LED และภายในสปอร์ตขึ้น



ฮอนด้า แจ๊ซ มาพร้อมไฟหน้า Full - LED แบบใหม่ทั้งไฟต่ำและไฟสูง โดดเด่นด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวันและไฟท้ายแบบ LED กระจังหน้าทรงใหม่แบบโครเมียม กันชนหน้าแบบ "RS" สไตล์ดุดันดูสปอร์ตมากขึ้น กระจกข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED 






กระจกมองข้างพ่นสีดำจากโรงงาน เสริมคิ้วโครเมี่ยมทั้งกระจังหน้าและแถบคาดใต้กระจกหลัง ติดตั้งสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรก และล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว ยาง 185/55 R16


ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบยูริเทนปรับระดับขึ้น-ลง ใกล้-ไกลได้ พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง ระบบครุซคอนโทรล ปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ และแพดเดิ้ลชิฟต์ มาตรวัดแบบเรืองแสง ไฟแสดงการขับขี่แบบประหยัด (สีเขียว) และปกติ (สีน้ำเงิน) พร้อมด้วยสวิตช์ Push-Start และสวิตช์ ECON สีเขียวทางขวามือ









ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบดิจิทัล ปุ่มสัมผัสใช้งานง่าย ระบบความบันเทิงเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและรองรับ HDMI ส่งหน้าจอโทรศัพท์ขึ้นหน้าจอได้ พร้อมเชื่อมต่อ Bluetooth, USB, AUX และลำโพง 6 ตำแหน่ง 

เบาะนั่งหุ้มด้วยผ้าแบบสปอร์ตตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม ตรงกลางมีที่เท้าแขนหุ้มด้วยนวมลายเดียวกับเบาะสามารถเปิดขึ้นใส่ของได้ เบาะหลังปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ พร้อมที่วางแก้วน้ำ 7 ตำแหน่ง






เครื่องยนต์สุดประหยัดที่คุ้นเคย

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 146 นิวตัน-เมตรที่ 4,700 รอบต่อนาที ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราเร่งและประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด สะดวกสบายด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมระบบช่วยขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ECO Assist รองรับพลังงานทางเลือก E85 

ความรู้สึกเมื่อทดลองขับ

Honda Jazz RS ใหม่ ให้ความคล่องตัว ขับง่ายตามสไตล์รถเล็กหลังคาโปร่ง วิสัยทัศน์รอบตัวนับว่าดีมากที่สุดในบรรดารถยนต์ระดับเดียวกัน น้ำหนักพวงมาลัยเบามือ ปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยก็ใช้งานไม่ยาก ใช้เวลาในการทำความคุ้นเคยไม่นาน สะดวกด้วยกุญแจ Smart entry และ Push Start   

เครื่องเสียงจอสัมผัสกดไหลลื่นติดมือ ขนาดว่ารถคันนี้มีการติดสติกเกอร์ใสกันหน้าจอเป็นรอยเอาไว้ ยังใช้งานได้คล่อง หน้าจอขนาดกำลังดี กราฟฟิกดูง่ายไม่ยุ่งเกินไป 

ความสะดวกสบาย ภายในห้องโดยสารเริ่มตั้งแต่ประตูที่เปิดได้กว้างมากๆ เกือบ 90 องศา ทั้งบานหน้าและหลัง สะดวกในการเข้ามานั่งในรถ เบาะคนขับที่ปรับขึ้น-ลงได้ กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า แผงควบคุมที่ประตูฝั่งคนขับมาพร้อมสวิตช์เปิด-ปิดล็อคประตู 


สมรรถนะเครื่องยนต์ ด้วยฮอนด้า แจ๊ซ รุ่นอาร์เอส มีน้ำหนักตัวรถเพียง 1,086 กิโลกรัม กำลังเครื่องยนต์ i-VTEC กำลังสูงสุด 117 แรงม้า สามารถทำให้แจ๊ซพุ่งทยานไปได้อย่างสบาย พร้อมกับอัตราเร่งที่ทันใจแม้ไม่กระชากอย่างดุดัน แต่ก็เพียงพอในการใช้งานประจำวันได้ การออกตัวนั้นรอบเครื่องยนต์จะเริ่มกวาดขึ้นไปค้างอยู่ที่ราวๆ 4,500 - 5,500 รอบต่อนาที ความเร็วก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องจากระบบเกียร์ CVT ที่แปรผันอัตราทดให้สอดคล้องกัน ช่วยให้ออกตัวไม่แพ้รถยนต์ระดับ 1.6 ลิตร และอัตราเร่งแซงที่รอรอบไม่นานก็สามารถเร่งไต่ระดับขึ้นไปได้อย่างน่าพอใจ นับว่ากำลังเครื่องยนต์กำลังดี เหมาะสมและเพียงพอสำหรับรถยนต์ระดับนี้  


ความปลอดภัย ในฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ มาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า (หากเป็นรุ่น RS+ จะมี 6 ตำแหน่ง) ระบบเบรก ABS, EBD ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HSA สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อเบรกกะทันหัน ESS กล้องมองขณะถอยหลัง เข็มขัดนิรภัย 3 จุดทุกที่นั่ง กุญแจ immobilizer พร้อมกันขโมย เบาะรองรับ ISOFIX หรือ Baby Car Seat 


 
Honda Jazz RS 2017 ใหม่ นับเป็นรุ่นรองท็อปสุดต่อจากรุ่น RS+ ซึ่งมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเพียงพอ มาพร้อมชุดแต่งสปอร์ตแท้ ให้ความอเนกประสงค์ลงตัว เหมาะกับผู้ต้องการรถยนต์ที่ใช้งานได้หลากหลายกิจกรรม สะดวกสบาย และประหยัด ราคา 739,000 บาท ลงตัวทุกฟังก์ชั่นจริงๆ                 

ทดลองขับ Honda Jazz ใหม่ ได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเดือนมิถุนายน 2560
รับดอกเบี้ย 1.99% หรือเลือกฟรีประกันภัยชั้น 1
ดูรายละเอียด คลิก
ขอขอบคุณรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ โดย บริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด และพบกับรถยนต์คุณภาพ และเทคโนโลยีที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ 
  1. สาขา พระประแดง โทร. 02-232-2711
  2. สาขา สาธุประดิษฐ์ โทร. 02-296-7111
  3. สาขา บางคอแหลม โทร. 02-232-2555
  4. สาขา ดาวคะนอง โทร. 02-232-2777
  5. สาขา ถนนนราธิวาสฯ โทร. 02-296-7199
  6. สาขา สุรวงศ์ โทร. 02-352-4333
  7. สาขา หัวลำโพง โทร. 02-232-2888
แท็กที่เกี่ยวข้อง ฮอนด้า ฮอนด้า honda jazz honda jazz ฮอนด้า แจ๊ส ฮอนด้า แจ๊ส สัมผัส new honda jazz 2017 หล่อขึ้นโดนใจวัย freshy สัมผัส new honda jazz 2017 หล่อขึ้นโดนใจวัย freshy
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)