ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน นาวารา รถกระบะคู่หูเถ้าแก่ "ต้น - ธฤษณุ"

icon 5 ก.ค. 64 icon 27,063
นิสสัน นาวารา รถกระบะคู่หูเถ้าแก่ "ต้น - ธฤษณุ"

นิสสัน นาวารา รถกระบะคู่หูเถ้าแก่ "ต้น - ธฤษณุ"

ต้น - ธฤษณุ รัตนาภิรมย์ ผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัท มาสเตอร์ อิมแทคท์ จำกัด เปิดใจเกี่ยวกับ นาวารา รถกระบะคู่ใจที่ขับมาเกือบทั่วประเทศ 
"ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องเดินทางตลอด ปกติบ้านผมอยู่ไทรน้อยวิ่งมาทำงานย่านกิ่งแก้ว สมุทรปราการก็ตกวันละประมาณ 300 กิโลเมตรแล้ว แต่ถ้าออกต่างจังหวัด ทริปหนึ่งก็เป็นพันกิโลเมตรขึ้นไป แน่นอนว่ารถคันใหม่ของผมก็คงไม่พ้นรถกระบะ เพราะว่าตอบสนองการงานของผมได้ดี นอกจากจะขนได้จำนวนมากแล้วยังต้องรับรองลูกค้าด้วย บางทีไปรับผู้ใหญ่ เช่น ปลัดจังหวัด นายก อบต.  ก็ต้องหารถที่นั่งสบายขณะเดียวกันก็ต้องลุยเส้นทางในชนบทได้ เพราะหลายครั้งเราคาดเดาสภาพเส้นทางข้างหน้าไม่ได้ว่าจะต้องเจออะไรบ้างรถที่ใช้งานเลยต้องแกร่งพอดู"
คุณต้นเล่าว่าตอนที่บริษัทฯ กำลังจะตัดสินใจเปลี่ยนรถคันใหม่มีโฆษณาของนิสสัน นาวาราที่เปิดตัวออกมาได้สะดุดตาเขามาก โดยเฉพาะรูปทรงที่ทันสมัย เหมือนรถยุโรป เขาเลยเข้าไปค้นข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมในอินเทอร์เน็ต ก็พบว่า ออปชั่นเทคโนโลยีที่นิสสัน นาวาราให้มานั้นคุ้มค่าจึงตัดสินใจไปดูรถที่โชว์รูมนิสสันย่านกิ่งแก้ว และเลือก นาวารา รุ่น Double Cab สี่ประตู สีขาวมาใช้งาน
"ด้วยงบประมาณแปดแสนกว่าบาทกับรถที่ใช้งานในเชิงพาณิชย์ได้ แต่มีสี่ประตู ออปชั่นครบ ผมไม่เห็นตัวเลือกอื่นที่จะมาแข่งขันกับนิสสัน นาวาราได้เลย"
"นิสสัน นาวารา เป็นรถที่ประหยัด น่าใช้งาน ผมเติมน้ำมันเต็มถังบ้านอยู่ไทรน้อยวิ่งถึงชุมพรความเร็ว 120 ยังไม่หมดถัง ถึงที่นู่นยังใช้วิ่งทำงานได้อีกหนึ่งวัน ถึงแวะเข้าปั๊ม ห้องโดยสารก็กว้างขวาง เก็บเสียงในรถได้ดี เบาะนั่งนุ่มทำให้รู้สึกผ่อนคลาย  และยังมีแอร์สำหรับคนนั่งด้านหลังอีกต่างหาก ช่วยให้เย็นสบายในเวลาที่มีเพื่อนร่วมทางหลายคนอีกด้วย พละกำลังของเครื่องยนต์ก็ดี ที่เร่งแซงได้ทันใจ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดที่ติดตั้งมาในนาวาราก็ไม่ได้ด้อยกว่าเกียร์ธรรมดา options ที่ใช้งานบ่อยคือ cruise control  เวลาวิ่งยาวๆ มันช่วยทำให้เรารีแลกซ์ขึ้น"

อีกเหตุผลที่ชายหนุ่มคนนี้ตัดสินใจเลือกนิสสัน นาวารา ก็เพราะว่าตลอดเวลาที่เดินทางต่างจังหวัดเขาจะพบเห็นศูนย์บริการนิสสันตั้งอยู่เกือบทั่วประเทศ
"ขับไปจังหวัดไหนก็เห็นโชว์รูมนิสสัน ปกติผมจะเข้าใช้บริการที่ศูนย์บางบัวทอง แต่พอลองไปเข้าศูนย์ฯนิสสัน ตามต่างจังหวัดก็พบว่าบริการดีมาก มาตรฐานเดียวกันเลย"
นอกจากนี้ คุณต้นยังมีความสุขกับการเป็นหนึ่งในทีมงานของกลุ่ม Navara Club คอมมูนิตี้ของกลุ่มผู้ใช้นิสสัน นาวาราด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกนับพันคนแล้ว
"คนใช้นาวาราน่ารักครับ ไปเจออะไรดีๆ ก็เอามาแบ่งปันกัน และเราก็มีกิจกรรมไปแบ่งปันกับคนอื่นด้วย ที่ออฟฟิศผมก็มีนาวาราอีกสามคัน ผมกะว่าปีนี้ถ้าทำยอดขายถึงก็จะขอคันใหม่กับบริษัท"
"นาวาราคันนี้ คุ้มค่ามากครับ ใช้งานทนทาน สะดวกสบาย เดือนตุลาคมนี้ก็ครบสองปีพอดีสองแสนกิโลเมตร"
นี่คือคำยืนยันจากแฟนพันธุ์แท้ นิสสัน นาวารา ที่การันตีด้วยรอยยิ้มที่ได้มาจากการใช้งานจริง 
แท็กที่เกี่ยวข้อง nissan nissan นิสสัน นิสสัน navara navara นาวาร่า นาวาร่า นิสสัน นาวาร่า นิสสัน นาวาร่า
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)