ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อรถฮอนด้ามือสอง ต้อง "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า"

icon 5 ก.ค. 64 icon 32,430
ซื้อรถฮอนด้ามือสอง ต้อง "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า"

ซื้อรถฮอนด้ามือสองต้อง "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า"

รถยนต์มือสอง นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้การเลือกซื้อรถยนต์ใหม่ เพราะทำให้คุณได้รถยนต์รุ่นสูงๆ ออปชั่นครบครัน ในราคาที่ต่ำลงเมื่อเทียบกับรถใหม่ป้ายแดงในงบประมาณที่คุ้มค่า โดยเฉพาะรถยนต์คุณภาพดีอย่างเช่น ฮอนด้าแอคคอร์ด, ซีวิค หรือซิตี้ ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและครบครันทุกระดับ และในปัจจุบันการเลือกซื้อรถยนต์ฮอนด้ามือสองก็ไม่ใช่เรื่องน่าเป็นห่วงอีกต่อไป  
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาซื้อรถยนต์ฮอนด้ามือสอง ต้อง  Honda Certified Used Car จาก "พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า"  สาขาถนนนราธิวาสและสาขาดาวคะนอง มอบความไว้วางใจพร้อมให้ความมั่นใจ ทั้งบริการและคุณภาพหลังการขาย สภาพรถที่ผ่านการตรวจเช็คมาตรฐานจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด ทำให้คุณภาพรถฮอนด้ามือสองของที่นี่ เปรียบเหมือนได้รถใหม่ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อที่เคาน์เตอร์ Used Car ที่โชว์รูมทั้ง 7 สาขา ของ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้าอีกด้วย

รู้จัก Honda Certified Used Car

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด ได้ให้ความสําคัญ ในการบริการลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้า อย่างครบวงจร จึงได้เปิดธุรกิจรถยนต์มือสอง โดยให้บริการรับแลกซื้อรถยนต์ใช้แล้วทุกยี่ห้อ ช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์คันใหม่ได้ง่ายขึ้น หรือเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ฮอนด้าเซอร์ติฟายยูสคาร์ (Honda Certified Used Car) ที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจเช็คมาตรฐาน 200 รายการ พร้อมการรับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่มีเครื่องหมายบริการ

ลูกค้าจะได้รับการบริการที่มีมาตรฐานในการประเมินราคารถยนต์มือสอง ด้วยโปรแกรมประเมินราคารับแลกซื้อที่เชื่อถือได้ ในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจเป็นสำคัญ 

มาตรฐานรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว Honda Certified Used Car

  • มั่นใจในการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์
  • เลขบอกระยะทางถูกต้อง ไม่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลง
  • ผ่านมาตรฐานการตรวจเช็ค 200 รายการ
  • รับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน (ตามเงื่อนไขบริษัทกำหนด) 
หลักเกณฑ์การพิจารณา
  • รถยนต์ฮอนด้า ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร
  • ไม่มีประวัติอุบัติเหตุชนหนัก
  • ไม่มีการดัดแปลงสภาพรถยนต์ เช่น เครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง
  • ไม่ติดตั้ง LPG หรือ CNG ที่ไม่ใช่ติดตั้งมาจากโรงงานผู้ผลิต หรือผู้ประกอบรถยนต์
  • ไม่เป็นรถยนต์ที่โดนน้ำท่วม

ซื้อ-ขายรถยนต์ใช้แล้ว

การซื้อ-ขายรถยนต์ใช้แล้ว สามารถติตต่อโชว์รูมในเครือพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ภายใต้สัญลักษณ์ 

การขายรถยนต์ใช้แล้ว ลูกค้าต้องการนำรถมาขายหรือแลกเปลี่ยนรถยนต์ใหม่ สิ่งที่ต้องนำมามีดังต่อไปนี้
  • ใบคู่มือจดทะเบียน
  • สมุดรับประกันรถยนต์ใหม่
  • รถยนต์ที่ต้องการนำมาขาย
พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ประเมินสภาพรถยนต์ จะทำการตรวจสอบรถยนต์ของลูกค้าควบคู่ไปด้วย
การซื้อรถยนต์ใช้แล้ว สามารถติดต่อพนักงานขาย ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว ทั้ง 2 สาขาคือสาขาถนนนราธิวาส และ สาขาดาวคะนอง นอกจากนั้นลูกค้ายังสาขาติดต่อที่เคาน์เตอร์ Used Car ที่โชว์รูมทั้ง 7 สาขา ของ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้าได้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สาขานราธิวาส โทร. 02-676-9322 สาขาดาวคะนอง โทร. 02-477-0055 ต่อ 2759 หรือ 091-119-3700

มาตรฐานรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วที่คุณมั่นใจได้

มาตรฐานรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วที่คุณมั่นใจได้ โดยรถยนต์ใช้แล้วทุกคันต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบอย่างละเอียดและครบถ้วนตามคุณสมบัติ ก่อนจะออกมาเป็นรถยนต์ฮอนด้ามือสอง เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อได้อย่างมั่นใจ และสามารถตรวจสอบได้ ดังรายละเอียดต่อไปนี้
  • ประวัติรถยนต์ด้านเทคนิค
  • โครงสร้างตัวถังรถยนต์
  • ตรวจสอบสภาพสีภายนอก
  • ตรวจสอบไฟเตือนบนชุดมาตรวัด และอุปกรณ์อื่นๆ
  • ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้า, อุปกรณ์หลัก ภายในห้องโดยสาร
  • ตรวจสอบสวิตช์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
  • ตรวจระบบน้ำมันหล่อลื่นอื่นๆ และทดสอบเครื่องยนต์ เกียร์อัตโนมัติ / ธรรมดา และสมรรถนะการขับขี่
  • ตรวจสอบระบบวิเคราะห์รถยนต์ฮอนด้า (HDS) ALL (DTC)
  • ตรวจสอบการรั่วซึมระดับน้ำมันต่างๆ และการดัดแปลงตัวถังหรือเครื่องยนต์
  • ตรวจสอบอุปกรณ์ทำความเย็นของรถยนต์
  • ตรวจสอบอุปกรณ์ชิ้นส่วนช่วงล่าง, รองรับน้ำหนักและเบรก
  • ตรวจความสะอาด และการเคลือบเงา ภายในห้องเครื่องยนต์
  • ตรวจความสะอาด และการเคลือบเงาอุปกรณ์ ภายในห้องโดยสาร
  • ตรวจความสะอาด ภายในห้องสัมภาระท้าย
  • ตรวจความสะอาด, ตรวจสภาพสีรอบคัน, การเคลือบสีรถยนต์, การลงแวกซ์อุปกรณ์ชิ้นส่วน
ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพของรถยนต์ฮอนด้ามือสองจาก Honda Certified Used Car ได้เป็นอย่างดี

การรับประกันคุณภาพ

การรับประกันคุณภาพรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว (Honda Certified Used Car) อยู่ภายใต้เงื่อนไขดังนี้
เฉพาะรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งลูกค้าได้ซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่าย ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ทางบริษัทฯ จะมอบสมุดรับประกันคุณภาพ รวมทั้งสติกเกอร์รับรองติดอยู่ที่ตัวรถคันที่ผ่านการตรวจสอบ 200 รายการ 
ระยะเวลาการรับประกันคุณภาพ การรับประกันคุณภาพจะมีผลตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วเป็นระยะเวลา 1 ปี หรือระยะทาง 20,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะเกิดขึ้นก่อน
ขอบเขตการรับประกันคุณภาพ การรับประกันคุณภาพรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว บริษัทฯ จะรับผิดชอบเฉพาะรายการรับประกันคุณภาพที่ระบุไว้ในสมุดรับประกันเท่านั้น ด้วยการซ่อมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหาย อันเนื่องมาจากการชำรุดบกพร่องของวัสดุหรือชิ้นส่วนภายใต้การใช้งานตามปกติของรถยนต์ตามที่บริษัทฯ มีดุลยพินิจเห็นสมควร
การซ่อม หรือการเปลี่ยนชิ้นส่วน การซ่อม หรือการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหาย ท่านสามารถเข้ารับบริการตามเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว (Honda Certified Used Car) ได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ
การโอนสิทธิ์  ผู้รับโอนสิทธิ์รถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว (Honda Certified Used Car) และได้รับโอนสิทธิ์จากการรับประกันคุณภาพรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว จากเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้วรายก่อนเป็นลายลักษณ์อักษร ที่ได้รับการโอนในขณะที่ระยะเวลาการรับประกันยังมีเหลืออยู่จะมีสิทธิ์ใช้บริการภายใต้การรับประกันคุณภาพรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว (Honda Certified Used Car) โดยจะแสดงสมุดรับประกันทุกครั้งก่อนเมื่อรับบริการ
เพิ่มเติมการรับประกันคุณภาพ ในกรณีที่รถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว (Honda Certified Used Car) ยังไม่สิ้นสุดที่มีการรับประกันคุณภาพรถใหม่ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน และยังไม่สิ้นสุดลง ณ วันที่ท่านซื้อรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว (Honda Certified Used Car) ท่านสามารถใช้สิทธิ์ตามเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพรถใหม่ ส่วนการรับประกันรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว (Honda Certified Used Car) จะเริ่มนับตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อรถจากผู้จําหน่ายเป็นระยะเวลา 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งจะเกิดขึ้นถึงก่อน 

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. มอบสิทธิประโยชน์สำหรับบริการช่วยเหลือ รถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงของฮอนด้า
  • เรียกบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • เรียกบริการรถยก / ลากจูงได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • บริการรถยกลาก ฟรี ไปยังศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการที่ใกล้ที่สุดโดยไม่จำกัดระยะทาง
  • หากต้องการยกลากไปยังจุดหมายปลายทางอื่น บริการรถยก/ลากจูงให้บริการฟรีใน 20 กิโลเมตรแรก กม.ถัดไปคิดค่าบริการ กม.ละ 25 บาท
  • กรณีที่ระยะทางไกลมากกว่า 50 กม. ทางเอ จี เอ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด จะแจ้งราคาเหมาจ่ายค่ายก/ลากให้สมาชิกทราบ เพื่อขอความเห็นชอบก่อนการดำเนินการยก/ลาก โดยสมาชิกจะเป็นผู้รับผิดชอบค่ายก/ลาก กรณีระยะทางไกลเกินกว่าที่กำหนดให้ฟรี เช่น ฟรีเข้าศูนย์บริการฮอนด้าที่ใกล้ที่สุด ไม่จำกัดระยะทาง
  • บริการเติมน้ำมัน 1 ครั้ง/ปี จำนวนไม่เกิน 10 ลิตร ในกรณีที่รถยนต์น้ำมันหมดฉุกเฉินไม่สามารถขับเคลื่อนไปได้สำหรับรถ 1 คัน หากเกินเหตุการณ์เดียวกันภายในปีเดียวกันค่าน้ำมันสมาชิกต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
  • บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคตลอด 24 ชม. ในกรณีที่รถยนต์เสียหรือเกิดอุบัติเหตุ
  • ฟรี บริการประสานงานเลขาส่วนตัว เป็น รถเช่าโรงแรม ตารางเวลาบิน ร้านอาหารต่างๆ
บริการสำหรับลูกค้ารถยนต์ฮอนด้าที่ไม่ได้เป็นสมาชิก
ถ้าคุณมิได้อยู่ในเงื่อนไขการเป็นสมาชิกบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมงของฮอนด้า ความช่วยเหลือจะยังคงไปหาคุณ โดยมีค่าใช้จ่ายในการให้บริการเป็นครั้งๆ ไป ดังรายการด้านล่างนี้
บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน : ช่างเทคนิคจะถูกส่งไปช่วยเหลือคุณ ในกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น สามารถแก้ไขได้ ณ จุดเกิดเหตุ ค่าบริการเบื้องต้น 900 บาท 
บริการรถยก / ลาก : บริการยก/ลากไปยังศูนย์บริการฮอนด้า หรือที่อื่นๆ ค่าบริการเบื้องต้น 2,100 บาท สำหรับระยะทาง 25 กม.แรก กม.ถัดไป กม.ละ 25 บาท 
มั่นใจการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์
มาตรฐาน Honda Certified Used Car ในการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ 
  1. มีการตรวจสอบเอกสารการซื้อ-ขายรถยนต์ และการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์อย่างถูกต้อง 
  2. หลังจากลูกค้าทำสัญญาซื้อรถยนต์ฮอนด้าใช้แล้ว ท่านจะได้รับใบคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ ภายใน 15 วันทำการ

รถฮอนด้ามือสอง จากพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด ภายใต้สัญลักษณ์ "Honda Certified Used Car" ให้คุณมั่นใจได้ในคุณภาพรถยนต์ทุกคัน พร้อมการรับประกันการใช้งานและบริการหลังการขายที่ครบครันทุกความต้องการ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า Certified Used Car พร้อมดูแลคุณดุจคนสำคัญ เพราะ พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า "เราให้คุณมากกว่า" 

แท็กที่เกี่ยวข้อง พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ซื้อรถมืองสอง ซื้อรถมืองสอง รถยนต์มือสอง รถยนต์มือสอง รถยนต์ฮอนด้า รถยนต์ฮอนด้า ฮอนด้ามือสอง ฮอนด้ามือสอง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)