ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 เหตุผล รถ Honda โดนใจเด็กเฟรชชี่ปี 1

icon 21 ก.ค. 59 icon 22,720
5 เหตุผล รถ Honda โดนใจเด็กเฟรชชี่ปี 1

5 เหตุผล รถ Honda โดนใจเด็กเฟรชชี่ปี 1

รถยนต์กลายเป็นปัจจัยสำคัญเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น และนอกจากนี้รถยนต์ก็กลายเป็นเป้าหมายหรือแรงจูงใจสำคัญเพื่อกระตุ้นความขยันให้กับบรรดาลูกๆ ที่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยรวมถึงสำเร็จการศึกษา
ฮอนด้านับเป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำระดับโลกและในประเทศไทยก็ครองยอดขายอันดับต้นๆ ติดต่อกันมายาวนาน รวมทั้งรูปลักษณ์ที่สวยลงตัว สมรรถนะ เทคโนโลยีต่างๆ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ จึงเป็นรถยนต์ยี่ห้อแรกๆ ที่น้องๆ เฟรชชี่วัยใสส่วนมากชื่นชอบมากที่สุด 
มาดูเหตุผลที่ควรเลือกรถยนต์ฮอนด้าก็คือ
  1. ดีไซน์ทันสมัย กะทัดรัด สมวัย รูปโฉมโดนใจล้ำหน้ากว่าใคร
  2. ราคาหลากหลาย รองรับนักศึกษาทุกงบประมาณ มีให้เลือกหลายรุ่น ราคาตอบสนองครบทุกกลุ่มเฟรชชี่
  3. ซื้อง่ายขายคล่อง ราคาไม่พร่อง ด้วยความเป็นรถที่นิยมใช้และสมรรถนะดีเยี่ยมจึงเป็นที่ต้องการของตลาด
  4. ศูนย์บริการครบวงจร ไปไหนก็เจอศูนย์บริการทั่วประเทศพร้อมกับมาตรฐานทันสมัยอุ่นใจ
  5. แบรนด์เชื่อถือได้ เป็นที่นิยม ไม่มีใครไม่รู้จัก honda เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าตอบโจทย์ความต้องได้ครบทุกด้านของชีวิต 
การเลือกซื้อรถยนต์ควรนึกถึงยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ เทคโนโลยีและความคุ้มค่า ซึ่งรถยนต์ฮอนด้ามาพร้อมด้วยความโฉบเฉี่ยวทันสมัยและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน มาดูการเลือกซื้อรถยนต์ฮอนด้าให้เหมาะกับเฟรชชี่ ปี 1 กันเลยว่ามีรุ่นไหนโดนใจกันบ้าง

Honda "สวยใสวัยรุ่นชอบ"

Honda Brio/Amaze - ประหยัดรักษ์โลก

ฮอนด้า บริโอ / ฮอนด้า บริโอ อเมซ รถสำหรับผู้เริ่มต้นการเดินทางตามหาความฝัน มาพร้อมความคล่องตัว สะดวกคุ้มราคาและให้ความประหยัด ด้วยรูปทรงที่น่ารัก พร้อมความปลอดภัยเหนือมาตรฐาน บำรุงรักษาง่าย ฮอนด้า บริโอ 5 ประตู ขนาดกะทัดรัด สะดวกสำหรับการขับในตัวเมือง จอดง่ายแม้ในพื้นที่แคบๆ ของที่จอดรถในรั้วมหาวิทยาลัย แต่จุสัมภาระได้เกินตัว ส่วนใครชอบเดินทางไปกับเพื่อนๆ ต้องนี่เลยบริโอ อเมซ ซีดาน 4 ประตู เพิ่มพื้นที่ส่วนท้ายซ่อนความลับและสัมภาระได้มิดชิดยิ่งขึ้น    







ความสะดวกสบาย อุปกรณ์ภายในทันสมัย ทั้งพวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง เชื่อมต่อบลูทูธ แอร์อัตโนมัติ เป็นต้น 
สมรรถนะและความปลอดภัย เครื่องยนต์ทั้ง 2 แบบตัวถังเป็นเบนซิน 4 สูบ 1.2 ลิตร 90 แรงม้า เกียร์ CVT ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS/EBD กุญแจนิรภัย Immobilizer 

Honda Jazz - น่ารัก คุ้มราคา

ฮอนด้า แจ๊ส นับเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกลางยุคบุกเบิกเจ้าแรกๆ ในไทย ด้วยความสารพัดประโยชน์ใช้สอย และความน่ารักลงตัว ด้วยรูปทรงที่แตกต่างจากรถยนต์แบบซีดานหรือแฮตช์แบ็ก 5 ประตูทั่วไป ทำให้แจ๊สเป็นได้รับความนิยมมาก และที่สำคัญสมรรถนะที่ไม่ธรรมดาจากเครื่องอันทันสมัย i-VTEC ให้ความสนุกเพียงพอต่อการใช้งานทั้งในและนอกเมือง จุสัมภาระได้มากตามความต้อง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยเต็มคัน  



ความสะดวกสบาย ภายในกว้างขวาง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เบาะปรับเปลี่ยนรูปแบบเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น ช่องเก็บของพร้อมที่วางแก้วน้ำ 7 จุด ระบบเครื่องเสียงจอสัมผัสขนาดใหญ่ 7 นิ้ว พร้อมกล้องมองหลัง ปุ่มสตาร์ต/สต็อป 
สมรรถนะและความปลอดภัย เพิ่มเติมจากพื้นฐานนั่นคือ ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน (HSA), สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS), ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (VSA) เป็นต้น
ราคา Honda Jazz
  • Jazz S MT  555,000 บาท
  • Jazz S AT  594,000 บาท
  • Jazz V AT  654,000 บาท
  • Jazz V+    694,000 บาท
  • Jazz SV AT 739,000 บาท
  • Jazz SV+   754,000 บาท
เห็นตัวเล็กๆ ขนาดนี้สามารถไปได้ในทุกสภาวะ ฮอนด้า แจ๊ส ลุยเหนือ คล่องตัวประหยัดจริงๆ ดูบทความ "มีอะไรแบบนี้ที่เชียงใหม่ด้วยเหรอ! ...พาขับรถแบบชิคๆ แอ่วแดนล้านนา"  

Honda BR-V - ท้าทายทุกเส้นทาง

ฮอนด้า บีอาร์-วี MPV 7 ที่นั่งน้องใหม่มาแรงโดดเด่นด้วยรูปทรงสวยงามผสานความสมบุกสมบัน ด้วยช่วงล่างยกสูงขึ้น เพิ่มความสามารถในการข้ามผ่านอุปสรรคได้มากขึ้น เหมาะกับนักผจญภัย ศึกษาดินแดนธรรมชาติ ขนสัมภาระในการเดินป่า เพื่อตามหาความฝันของชีวิตในวัยเรียนอย่างไม่มีสิ้นสุด บีอาร์-วีให้สมรรถนะที่ดีและความปลอดภัยเป็นเลิศ จึงไม่แปลกที่มีผู้คนสนใจตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวในไทย! รักความท้าทายต้องนี่เลย Honda BR-V 





ความสะดวกสบาย ภายในโปร่งสบายกว้างขวาง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น แอร์อัตโนมัติ ปุ่มสตาร์ต/สต็อป เครื่องเสียงจอสัมผัส 6.1 นิ้วเบาะปรับเปลี่ยนรูปแบบเพิ่มพื้นที่เก็บของได้มากขึ้น ตัวรถยกสูงขึ้นข้ามผ่านอุปกสรรค์ได้ง่าย ที่วางแก้วน้ำ 11 จุด ช่องวางอีกเพียบ และนั่งสบาย 7 ที่นั่งแม้แถวที่ 3 
สมรรถนะและความปลอดภัย เพิ่มเติมจากพื้นฐานนั่นคือ ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน (HSA), สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS), ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (VSA) เป็นต้น
ราคา Honda BR-V
  • Honda BR-V V CVT  750,000 บาท
  • Honda BR-V SV CVT 820,000 บาท

Honda Civic - ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

ฮอนด้า ซีวิค เอกสิทธิ์สำหรับผู้มีจิตวิญญาณมุ่งมั่น สำหรับนักศึกษาที่ต้องการความมั่นคงในอนาคต ด้วยสมรรถนะของซีวิคใหม่ ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร หรือ 1.5 ลิตร เทอรโบ จะช่วยให้เพลิดเพลินทุกการขับขี่พร้อมระบบเอนเตอร์เทนเมนที่ล้ำอนาคต และความปลอดภัยเต็มคัน เป็นรถยนต์ที่พร้อมเติบโตต่อไปในอนาคต สามารถใช้งานได้ยาวนานแม้เรียนจบแล้ว ให้ความคุ้มค่าในระยะยาวได้เป็นอย่างดี




ความสะดวกสบาย ฟังก์ชั่นเด่นๆ ก็คือ ระบบกดปุ่มรีโมทสตาร์ตเครื่องยนต์ล่างหน้า เพื่อวอร์มและเปิดระบบแอร์ให้เย็นฉ่ำก่อนขึ้นรถ นับเป็นเทคโนโลยีเดียวกับในแอคคอร์ดใหม่ ภายในพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น แอร์อัตโนมัติแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวา เครื่องเสียงจอสัมผัสเพิ่มช่องทางเชื่อมต่อ HDMI 
สมรรถนะและความปลอดภัย รุ่นท็อปสุดถุงลมนิรภัย 6 จุด, ระบบ Honda laneWatch แสดงภาพมุมอับสายตาบนจอเครื่องเสียง, ระบบ Auto Brake hold, ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน (HSA), สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS), ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (VSA) 
ราคา Honda Civic 
  • Honda Civic 1.8 E CVT       869,000 บาท
  • Honda Civic 1.8 EL CVT      959,000 บาท
  • Honda Civic 1.5 Turbo      1,099,000 บาท
  • Honda Civic 1.5 Turbo RS 1,199,000 บาท

เลือกรถยนต์ฮอนด้าให้ถูกใจ

รถยนต์ฮอนด้า เทคโนโลยีระดับผู้นำ ด้วยรถยนต์มากมายกว่า 70 รุ่น ที่พร้อมให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้อย่างครอบคลุมและตรงจุดประสงค์ ทั้งนักเรียน นักศึกษา รวมถึงผู้เริ่มต้นชีวิตวัยทำงาน ฮอนด้าพร้อมตอบสนองความต้องการได้ครบครัน
สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการซื้อรถยนต์ฮอนด้านั่นคือ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่ทันสมัยอย่างพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ที่มีมาตรฐานสูงสุดและใช้เทคโนโลยีทันสมัยเป็นรายแรกในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันครบรอบ 20 ปี พร้อมด้วยแคมเปญฉลองครั้งยิ่งใหญ่พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ฉลอง 20 ปี แจกทอง 20 บาท "เราให้คุณเหนือกว่า" เพื่อให้เป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น และลุ้นรับทองคำได้คราวเดียวกัน    
พบกับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการพระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ที่ทันสมัยกว่า 7 สาขา และแคมเปญเด็ดๆ เพื่อวัยเฟรชชี่ได้แล้ววันนี้ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.rama3honda.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)