ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The All-New Chevrolet Colorado พลังขับที่วัดใจคุณ

icon 5 ก.ค. 64 icon 13,106
The All-New Chevrolet Colorado พลังขับที่วัดใจคุณ

The All-New Chevrolet Colorado พลังขับที่วัดใจคุณ

เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ พลังขับที่วัดใจคุณ คุณใจถึงพอรึเปล่า! กับการทดลองขับเชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ ครั้งแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร ในงาน "CHALLENGE YOUR POWER พลังขับที่วัดใจคุณ" เมื่อวันที่ 22 - 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา ณ ลุมพินีสแควร์ (สวนลุม ไนท์บาซาร์เก่า) เวลา 10.00 - 20.00 น. และพร้อมกัน 4 ภูมิภาค ทั่วประเทศ ดังนี้ 
  • วันที่ 13 - 14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซีดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
  • วันที่ 20 - 21สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซีขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 
  • วันที่ 27 - 28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ครั้งแรก.. กับการร่วมพิสูจน์อานุภาพของขุมพลังใหม่ที่แรง ตลอดจนเทคโนโลยีชั้นนำแห่งโลกยานยนต์ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมท้าให้คุณมาพบกันในงาน "CHALLENGE YOUR POWER พลังขับที่วัดใจคุณ" พบกิจกรรมท้าทายทุกสมรรถนะ "The Real Master Driving" เป็นการโชว์สมรรถนะของรถกระบะโคโรลาโดในทุกสภาวะการขับขี่ เช่น การเข้าโค้ง การเบรกกะทันหัน การขึ้นทางสูงและมีความลาดชัน โดยนักขับมืออาชีพ พร้อมท้าให้คุณนั่งประกบคู่กับนักขับ วัดใจกันให้สุดๆ และ "คุณใจถึงพอรึเปล่า" ที่จะขับโคโรลาโดลุยไปบนแทร็คเนินไต่ระดับ และแทร็คขอนไม้ พร้อมบันทึกคลิปวิดีโอของคุณขณะทดสอบทุกความตื่นเต้น ท้าทาย ซึ่งคุณเองสามารถนำคลิป "ความใจถึง" ไปแชร์ในโลกโซเชียลได้อีกด้วย

 






All-New Chevrolet Colorado กระบะพรีเมียม สไตล์อเมริกัน
The All-New MY17 เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ กระบะพรีเมียม สไตล์อเมริกัน สำหรับผู้หลงใหลความท้าทายที่ไม่ซ้ำใคร และพร้อมลุยไปทุกที่ เผชิญทุกเส้นทางไปกับคุณสู่บรรทัดฐานใหม่ของกระบะพรีเมียมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีความล้ำหน้า และนวัตกรรมล่าสุดของระบบความปลอดภัย ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานและแตกต่างจากรถในระดับเดียวกันเช่นเดียวกับความประณีต พิถีพิถัน การคัดสรรเฉพาะวัสดุชั้นเยี่ยม และสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมท้าทาย "พลังขับที่วัดใจคุณ CHALLENGE YOUR POWER" ให้คุณลุยไปได้สุดๆ กับทุกเส้นทาง 







ด้วยเทคโนโลยีและสมรรถนะที่เหนือกว่า แข็งแกร่งบึกบึน และทรงพลังกับเครื่องยนต์ ดูราแมกซ์ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ใหม่ 180 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตัน-เมตร ที่ให้ขุมพลังในการขับขี่ ทะยานสู่ทุกจุดหมายอย่างเร้าใจ


โคโลราโดที่สุดของความปลอดภัย

เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ เพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัย ผสมผสานแนวคิดเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) และเชิงปกป้องเมื่อเกิดเหตุ (Passive Safety) เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเฝ้าระวังภัยและปกป้องทุกชีวิตที่อยู่ภายในห้องโดยสารให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุดด้วยนวัตกรรมดังต่อไปนี้ 

1. ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert) ขณะขับขี่ด้วยความเร็ว 40 กม./ชม.ขึ้นไป กล้องที่ติดตั้งอยู่บริเวณกระจกมองหลังและเรดาร์ที่ด้านหน้ารถ จะวิเคราะห์และประเมินระยะห่างของรถคันหน้าตลอดเวลา หากพบว่ารถเข้าใกล้คันหน้ามากเกินไป ระบบฯ จะส่งสัญญาณภาพและเสียงเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบเพื่อเพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น
2. ระบบช่วยเตือนเมื่อขับขี่รถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning) หากรถวิ่งออกนอกช่องจราจรโดยที่ผู้ขับขี่ไม่ตั้งใจหรือไม่ได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว ขณะขับขี่ด้วยความเร็ว 60 กม./ชม. ขึ้นไป ระบบฯ จะส่งสัญญาณภาพและเสียงเตือนทันที
3. ถุงลมนิรภัยบริเวณหัวเข่า สำหรับผู้ขับขี่ (Driver Knee Airbag) ครั้งแรกกับอุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหนือกว่ามาตรฐานของรถกระบะทั่วไป ช่วยป้องกันไม่ให้หัวเข่าและส่วนขาด้านล่างของผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ด้านหน้ารถ โดยทำงานร่วมกับถุงลมนิรภัย SRS และเข็มขัดนิรภัย
4. ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง (Tire Pressure Measuring System) จะตรวจสอบแรงดันลมยางทั้ง 4 ล้ออยู่ตลอดเวลา หากพบว่า แรงดันลมยางของล้อหนึ่งล้อใดไม่เหมาะสม ระบบฯ จะแจ้งเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบทันที ผ่านจอแสดงผลแบบดิจิตอลบนแผงหน้าปัด และฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ในวงการรถกระบะ
5. รีโมต สตาร์ต (Remote Start) คุณจะประทับใจกับฟังก์ชันของกุญแจพร้อมรีโมท คอนโทรล ซึ่งสามารถสตาร์ตเครื่องยนต์ได้ แม้อยู่นอกตัวรถพร้อมทั้งสั่งการให้ระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารทำงานโดยอัตโนมัติที่อุณหภูมิระดับ 25o นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมการเลื่อนขึ้น-ลงของกระจกหน้าต่างทั้ง 4 บาน

Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิง

เหนือชั้นด้วยด้วยเทคโนโลยี Chevrolet MyLink ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารและความบันเทิง ครบครันด้วยหลากหลายฟังก์ชันอันชาญฉลาด ทั้งการฟังข่าวสารจากคลื่นวิทยุช่องประจำ หรือชมซีรีส์เรื่องดังผ่านช่องต่ออุปกรณ์เสริม AUX หรือ USB และสามารถเลือกดูภาพถ่ายจากอัลบั้มในแบบสไลด์โชว์ พร้อมระบบตัดสัญญาณภาพอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า ให้คุณควบคุมและสั่งการทำงานได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว หรือจะเลือกถ่ายทอดคำสั่งผ่านระบบสั่งการด้วยเสียง (Voice Recognition) โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย ให้ความปลอดภัยและความสะดวกในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญวันนี้ เชฟโรเลตให้คุณเชื่อมต่อ iPhone เข้ากับ Chevrolet MyLink เพื่อใช้งาน Apple CarPlayTM ได้ก่อนใคร

All-New Colorado ท้าทายวัดใจคุณทุกเส้นทาง

All-New Colorado ใหม่ กระบะพรีเมียม สไตล์อเมริกัน พร้อมท้าทายวัดใจคุณทุกเส้นทาง และไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะท้าทายเพียงใด ถ้าใจแกร่งพอทุกจุดหมายก็เป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ... พลังขับที่วัดใจคุณ

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chevrolet.co.th/cars/colorado/model-overview.html 
ทดลองขับได้ที่ www.chevrolet.co.th/shopping-tools/test-drive.html
ขอใบเสนอราคาที่ www.chevrolet.co.th/shopping-tools/quote.html
แท็กที่เกี่ยวข้อง chevrolet chevrolet เชฟโรเลต เชฟโรเลต colorado colorado chevrolet colorado chevrolet colorado โคโลราโด โคโลราโด เชฟโรเลต โคโลราโด เชฟโรเลต โคโลราโด
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)