ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

การเลือกยนตรกรรมสปอร์ตหรู เทคโนโลยีเด่น ในงบระดับ 1,000,000 บาท

icon 17 พ.ย. 58 icon 6,367
การเลือกยนตรกรรมสปอร์ตหรู เทคโนโลยีเด่น ในงบระดับ 1,000,000 บาท

การเลือกยนตรกรรมสปอร์ตหรู เทคโนโลยีเด่น ในงบระดับ 1,000,000 บาท

การซื้อรถคันสำคัญเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนและการใช้งานในชีวิตประจำวันที่คล่องตัว มักเน้นที่รูปลักษณ์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะการขับเคลื่อน-ควบคุม และราคา ถ้ากำหนดว่าต้องมีราคาใกล้เคียง 1 ล้านบาท ก็นับเป็นงบประมาณที่มีรถมากมายหลายรุ่นให้เลือก แต่หลายรุ่นก็มีจุดเด่นและน่าสนใจแตกต่างกันไป เราอยากแนะนำ NEW MG6 ยนตรกรรมสปอร์ตหรูในราคาระดับ 1 ล้านบาท ที่เพียบพร้อมด้วยความสวยงาม ความทันสมัย และคุ้มค่า

รูปลักษณ์ตอบสนองความพึงพอใจสูงสุด


NEW MG6 ออกแบบให้ดูสปอร์ตสไตล์อังกฤษ ทั้งตัวถัง FASTBACK และ SEDAN สะท้อนบุคลิกอันแตกต่าง ด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ BI-XENON HID พร้อมหัวฉีดน้ำล้างไฟเพื่อความปลอดภัย ถัดลงมาเป็นไฟ DAYTIME RUNNING LIGHTS พร้อมสอดรับเต็มอารมณ์สปอร์ตด้วยล้ออัลลอยขอบดำลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว ทั้งหมดทำให้ MG6 ดูเป็นรถระดับพรีเมียมที่มีความโดดเด่นบนถนนยามขับเคลื่อนหรือแม้หยุดนิ่ง

ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ให้ความลงตัวทั้งความสวยและความสบายในการใช้งาน

ภายในดูทันสมัยลงตัว และกว้างขวางสะดวกสบาย


NEW MG6 มีภายในห้องโดยสารที่นับเป็นความโดดเด่นอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบให้อารมณ์สปอร์ตหรู 2 โทนสีต่างรุ่น คือ ดำและเบจ โดยใช้วัสดุเกรดดี ติดตั้งอย่างประณีต พร้อมจัดวางอุปกรณ์อำนวยความสะดวกได้อย่างลงตัว เมื่อเข้าไปนั่งรู้สึกได้ถึงความสบายกับเบาะนั่งคู่หน้าปรับแบบไฟฟ้า 6 ทิศทาง ด้านระบบปรับอากาศเป็นแบบอัตโนมัติ DUAL ZONE แยกปรับระดับอุณหภูมิสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าได้อิสระ พร้อมมีช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลังเพื่อความเย็นฉ่ำทั่วถึง ในรุ่นท็อปมีหลังคาซันรูฟ เพื่อให้ความรู้สึกปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น และได้อรรถรสในการขับเคลื่อนมากขึ้น ด้านหน้าปัดและคอนโซลโดดเด่นด้วยเรือนไมล์เรืองแสงที่ปรับเปลี่ยนตามโหมดการขับ เช่น AUTO แสดงสีขาว และ SPORT แสดงสีแดง ส่วนหน้าจอเป็นระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟน ผ่านบลูทูธ และถ่ายทอดเสียงเพลงผ่านลำโพง 8 จุด ให้ความสุนทรีย์ตลอดการเดินทาง และปลอดภัยกับการแสดงภาพจากกล้องมองหลังเมื่อถอยจอดหรือออก  

เรือนไมล์ปรับแสงตามโหมดการใช้งาน ให้ความความรู้สึกตามอารมณ์การขับ

ภายในสีเบจให้ความรู้สึกหรูหรา พรีเมียม และซันรูฟก็ช่วยให้ภายในสว่าง ดูโปร่งมากขึ้นด้วย

สมรรถนะการขับเคลื่อน ตอบสนองและควบคุมได้ดั่งใจ


NEW MG6 ขับเคลื่อนด้วยพลังจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.8 ลิตร TCI-TECH (รองรับ E85) ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตร ควบคุมทุกจังหวะความเร็วผ่านพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมแพดเดิ้ลชิฟท์ โดยส่งถ่ายกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ DCT 6 สปีด พร้อมพาคุณทะยานโลดแล่นไปอย่างเร้าใจทุกเส้นทาง และมั่นใจด้วยระบบช่วงล่างที่ได้รับการปรับจูนแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION ด้านหน้าเป็นแบบ แม็คเฟอร์สันสตรัท - ด้านหลังเป็นแบบ Z-TYPE มัลติลิงค์ ผสานเข้ากับเทคโนโลยี DYNAMIC WHEEL TORQUE CONTROL ระบบควบคุมแรงบิดของล้อขณะเข้าโค้ง โดยปรับเปลี่ยนการทำงานของล้อให้สัมพันธ์กับทุกการเข้าโค้ง

เกียร์อัตโนมัติแบบดูอัลคลัตช์ - DCT 6 สปีด 
ไฮไลท์เด่น

inkaNet นับเป็นระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับและรถ MG ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ 
  1. ฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะการทำงานของรถยนต์เอ็มจีช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ ได้แบบเรียลไทม์ 
  2. ฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู 
  3. ฟังก์ชั่นวิเคราะห์การทำงาน แจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ 
  4. ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ
  5. ฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์สามารถบอกตำแหน่งรถ พร้อมแนะนำเส้นทางที่มีการจราจรสะดวกที่สุด พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG6 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี

ความปลอดภัย ครบตามมาตรฐานรถยุคใหม่ วางใจได้ทุกสถานการณ์


NEW MG6 มีความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป ด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย USD (ULTIMATE STIFFNESS DESIGN) พร้อมระบบถุงลมนิรภัยมากถึง 6 จุด ปกป้องได้รอบทิศทาง และเพื่อเป็นไปตามแนวคิด BRIT DYNAMIC ใน MG6 จึงมี 10 ระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ เช่น
  • ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรกฉุกเฉิน ABS
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
  • ระบบเสริมแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBA
  • ระบบควบคุมการทรงตัว SCS
  • ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อลดเกียร์ต่ำอย่างฉับพลัน MSR
  • ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง CBC
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล TCS
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS
  • ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง ITPMS
  • ระบบทำความสะอาดจานเบรกอัจฉริยะ BDC
พร้อมเสริมด้วยฟังก์ชันใหม่ใน NEW MG6 เช่น ระบบควบคุมแรงบิดของล้อขณะเข้าโค้ง DWTC, AUTO HOLD ระบบออโต้โฮล์ด ไม่ต้องเหยียบเบรกค้างขณะรถจอดเดินเบานาน, STEERING WHEEL REMINDER ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังการสตาร์ท หากหมุนจากทิศทางตรงเกิน 90 องศา, CONERING LIGHTS ไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว และ AUTO-LEVELING HEADLIGHTS ระบบปรับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ

ฟังก์ชันอย่าง CORNERING LIGHTS ให้ประโยชน์ในการขับเวลากลางคืนได้ดีเยี่ยม

ราคาเลือกตามความคุ้มค่ากับการใช้งาน 


NEW MG6 มี 2 ตัวถังคือ FASTBACK และ SEDAN ทั้ง 2 ตัวถังต่างสะท้อนบุคลิกอันแตกต่าง ถ้าต้องการออกแนวสปอร์ตหรูก็เลือก FASTBACK ที่ด้านท้ายโดดเด่นไฟท้ายแอลอีดีชิ้นเดียว พร้อมเสริมด้วยชุดแต่งช่วยให้ดูดุดัน ขณะที่ SEDAN เน้นเรียบหรูด้วยไฟท้าย 2 ชิ้น โดยราคารุ่น FASTBACK แพงกว่า SEDAN 1 หมื่นบาท ในทุกรุ่นย่อย ถ้าต้องการสัมผัสยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC ก็สามารถสัมผัสได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 818,000 บาท พร้อมขับเคลื่อนพาคุณทะยานไปข้างหน้าด้วยพลัง 161 แรงม้า และให้ความโดดเด่นกับทุกสายตาบนถนน แต่ถ้าคุณต้องการความสมบูรณ์แบบของ NEW MG6 เราแนะนำรุ่น 1.8x ซันรูฟ ในราคาที่เกินล้านเพียง 28,000 - 38,000 บาท เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ครอบครอง NEW MG6 ที่ให้วิสัยทัศน์ใหม่เพื่อพลังแห่งการควบคุม
 รุ่น  ฟาสต์แบ็ค (Fastback) ซีดาน (Sedan)
 1.8 C  828,000 บาท  818,000 บาท
 1.8 D   908,000 บาท   898,000 บาท 
 1.8 D Sunroof   938,000 บาท  928,000 บาท
 1.8 X  1,008,000 บาท 998,000 บาท 
 1.8 X Sunroof  1,038,000 บาท 1,028,000 บาท 
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)