ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชม AUDI Center Bangkok โชว์รูมทันสมัยที่สุดในเอเชีย

icon 5 ก.ค. 64 icon 77,042
ชม AUDI Center Bangkok โชว์รูมทันสมัยที่สุดในเอเชีย

Audi Center Bangkok เปิดศักราชใหม่ด้วยโชว์รูมทันสมัยครบครันที่สุดในเอเชีย

บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ผู้ได้รับไว้วางใจให้เป็นตัวแทนออดี้ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พลิกโฉมภาพลักษณ์ พร้อมการบริการในรูปแบบใหม่ ยิ่งใหญ่ ครบครันและทันสมัยที่สุดในเอเชีย โดยได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจังจาก Audi AG ประเทศเยอรมนี สรรสร้างโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ "Audi Center Bangkok" ในประเทศไทยบนถนนเทียมร่วมมิตร ภายใต้การควบคุมดูแลจาก "ออดี้ เอจี" ในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่รูปแบบตัวโชว์รูม, คอนเซปต์, วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ตลอดจนขั้นตอนการให้บริการแก่ลูกค้าที่ครบครันและได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลกมาแล้ว นับเป็นการเปิด "ศักราชใหม่แห่งยนตรกรรมออดี้ประเทศไทย" ที่ลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแลที่เกินคาดคิด! 

"Audi Center Bangkok" โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ทันสมัยที่สุดในเอเชีย ด้วยทุนกว่า 100 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ภายใต้คอนเซปต์ "Audi Terminal" เน้นตกแต่งทันสมัย พร้อมให้บริการลูกค้า ครบวงจรทั้งฝ่ายขาย บริการ งานซ่อมด่วน มาตรฐานออดี้จากเยอรมนี 15 ช่องซ่อมด่วนและ 1 ช่องซ่อมสำหรับรถยนต์ไฮบริด รองรับรถยนต์ออดี้ได้ถึง 200 คันต่อเดือน

"ออดี้" กว่า 100 ปีในการสรรสร้างยนตรกรรม


รถยนต์ออดี้ถือกำเนิดบนโลกนี้มากว่า 100 ปี ตั้งแต่ 1901 - 1918 ณ ประเทศเยอรมนี ในศตวรรษที่ 19 เริ่มจากการร่วมกันระหว่าง Wanderer, Audi, Horch และ DKW ซึ่งตั้งโรงงานในประเทศเยอรมนี เป็นที่มาของสัญลักษณ์ 4 ห่วงของออดี้

Wanderer

Audi

Horch

DKW

AUDI 100
สำหรับในประเทศไทยนั้น ออดี้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากรุ่นที่โดดเด่นในยุคออดี้เฟื่องฟูนั่นคือ ตระกูล Audi 80 และ Audi 100 ช่วงปี 1982 แต่รุ่นที่ทำชื่อเสียงจนโด่งดังไปทั่วโลกก็คือ Audi Coupe Quattro ปี 1980 - 1991 จากการลงแข่งขันในหลายรายการ เช่น German rally championship 1979, 1981 Monte Carlo Rally และพาเจ้า 4 ห่วงได้รับชัยชนะจนโด่งดังมาแล้ว จากสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ควอโทรที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ 

Audi Coupe Quattro จุดเด่นคือ เครื่องยนต์ 5 สูบ 2,144 ซีซี เทอร์โบ 340 แรงม้า 0 - 100 กม./ชม. 5.9 วินาที!

ปัจจุบันออดี้ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ชื่นชอบในสมรรถนะมากขึ้น โดยล่าสุดรถยนต์ออดี้ รุ่น ทีที ใหม่ (Audi TT) ได้เปิดตัวเมื่อช่วงเดือนเมษายน 58 ที่ผ่านมา ด้วยราคาสุดช็อค 3.99 ล้านบาท! เพียงไม่กี่วันยอดสั่งจองทะลุเป้ากว่า 30 คัน ก่อนรถคันจริงจะถึงเมืองไทยด้วยซ้ำ! นอกจากนี้ยังมี ออดี้ คิว 3 และ คิว 5 SUV ที่มีลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของจนส่งมอบแทบไม่ทัน นับเป็นเครื่องยืนยันได้ว่ารถยนต์ออดี้ เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความหรูหรา สะดวกสบายและความปลอดภัย มั่นใจด้วยคุณภาพรถยนต์ที่นำเข้าจากเยอรมนีเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยโดยเฉพาะ 
นอกจากนี้บริษัท เยอรมัน มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ได้เปิดตัว ออดี้ ทีทีเอส ใหม่ (Audi TTS) สปอร์ตเต็มขั้นกับสายพันธ์ุ S-Model เพิ่มกำลังเครื่องยนต์เป็น 286 แรงม้า เกียร์ S-tronic 6 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro อันเลื่องชื่อ
โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED ระบบทันสมัยด้วยหน้าจอเนวิเกเตอร์อยู่ภายในชุดเดียวกับมาตรวัดเวอร์ชั่นประเทศไทยโดยเฉพาะชุดสปอยเลอร์หลังยกขึ้นอัตโนมัติเมื่อความเร็วเกิน 120 กม./ชม. ล้อแม็ก 19 นิ้ว ที่สำคัญผลิตจากโรงงานออดี้ในประเทศเยอรมนีเพื่อใช้งานในประเทศไทยโดยเฉพาะ ราคาเร้าใจเพียง 5,450,000 บาท   

แนวคิดการออกแบบ Audi Center


โชว์รูม Audi แห่งใหม่นี้ นับเป็นการรองรับการให้บริการรถยนต์ออดี้ที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อผลิกโฉมภาพลักษณ์เดิม พร้อมเปิดศักราชใหม่ของ AUDI ในประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก Audi AG สำนักงานใหญ่ประเทศเยอรมนี เพื่อรุกตลาดในประเทศไทยด้วยการผลักดันโชว์รูมที่ทันสมัยที่สุดภายใต้แนวคิดการออกแบบของ "ออดี้ เซ็นเตอร์" โชว์รูมออดี้ในอนาคตแห่งนี้เน้นความทันสมัย ใช้วัสดุในการก่อสร้างและตกแต่งให้ไปในทิศทางเดียวกันทั่วโลก สะท้อนแนวคิด dynamism และ asymmetric อันหมายถึงพลังอำนาจ และความสวยงามของส่วนโค้งเว้าต่างๆ ที่ไม่สมมาตร ดูเป็น 3 มิติ เพื่อสะกดทุกสายตาจับจองไปที่จุดแสดงรถยนต์ใหม่ส่วนหน้า ซึ่งจัดวางรถยนต์ใหม่ให้คล้ายลักษณะกำลังวิ่งอยู่บนถนน และสามารถมองเห็นได้ในทุกส่วนไม่ว่าคุณจะอยู่จุดใดภายในโชว์รูม
  
สิ่งสำคัญคือ วิวัฒนาการของออดี้ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นโชว์รูมทันสมัยแห่งนี้ รูปแบบความโค้ง เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสื่อถึงความเป็นแบรนด์ ออดี้ อย่างชัดเจน

องค์ประกอบของ ออดี้ เทอร์มินอล 6 ประการ

Audi Center Bangkok ถูกกำหนดให้อยู่ภายใต้คอนเซปต์เดียวกันทุกแห่ง ซึ่งต้องมีองค์ประกอบ 6 ประการ ดังนี้
1. Facade - ด้านหน้าของตึกแสดงรายละเอียดของสถาปัตยกรรมในรูปแบบ "รังผึ้ง" ใช้วัสดุอะลูมิเนี่ยมที่น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง สะท้อนถึงเทคโนโลยีของรถยนต์ออดี้

2. Entrance element - ทางเข้าด้านหน้าเป็นกระจกบานใหญ่ สามารถมองเห็นได้ในหลายๆ ส่วนภายในโชว์รูม
3. Showroom Concept - แนวคิดรูปแบบของการจัดวางจุดบริการต่างๆ รวมถึงวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่เหมือนกันทุกแห่ง โดยมีรูปแบบดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติทั้งส่วนจัดแสดงรถยนต์ใหม่ ส่วนต้อนรับลูกค้า และตัวโชว์รูม โดยเฉพาะการจำลองรถยนต์จอดบนถนน เรียงต่อกัน เพื่อให้ลูกค้าเดินชมได้ทั่วถึงและมีพื้นที่รองรับได้กว่า 10 คัน
4. Audi Curve - รูปแบบชั้นลอยภายในโชว์รูมเป็นทรงโค้ง สามารถมองเห็นรถที่จัดแสดงได้ชัดเจน
5. Signage - สัญลักษณ์วงกลม 4 วง และตัวอักษร AUDI ต่อท้ายด้วยชื่อเมืองหรือประเทศนั้นๆ
6. Exterior Design - ดีไซน์ภายนอกตัวอาคารเป็นรูปแบบเดียวกันทั่วโลก

Audi Terminal มีลักษณะภายนอกเหมือนกันทั่วโลก

Audi Center by Audi AG


นอกจากคอนเซปต์ที่ล้ำสมัยแล้ว ออดี้ เยอรมนีนับเป็นผู้ควบคุมการสร้างโชว์รูมแห่งนี้ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่โครงสร้าง, วัสดุทุกชิ้น, การวางตำแหน่งของพื้นที่ส่วนบริการ, รูปแบบของช่วงกระจกหน้าต่าง, พื้นที่รอรับบริการของลูกค้า, ส่วนจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มสมรรถนะ, จุดแจ้งซ่อมและส่วนพื้นที่ให้บริการจะสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากจุดที่นั่งรอ หรือการจัดรูปแบบการจอดรถยนต์ในส่วนจัดแสดงที่จำลองการจอดบนถนน แม้แต่สีวัสดุที่ใช้ปูพื้นในแต่ละส่วนก็ถูกกำหนดมาให้ตามมาตรฐาน พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย โดยทีมช่างที่ส่งตรงจากเยอรมัน และการอบรมทางด้านเทคนิคอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการบริการที่น่าประทับใจและเป็นระดับเดียวกันทั่วโลก


New look Audi to Service 


ออดี้ตระหนักถึงการใส่ใจลูกค้าที่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งปัจจุบันและอนาคต การปฏิวัติการให้บริการจากออดี้ในศักราชใหม่นี้ จึงเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าและผู้ที่หลงใหลรถยนต์ออดี้เปลี่ยนความคิดเดิมๆ เพิ่มความมั่นใจและได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการบริการสูงสุด
ด้วยความตั้งใจและมอบประโยขน์สูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมศูนย์ซ่อมบำรุงด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่นี้แห่งเดียวในไทย ที่จัดช่องพิเศษเป็นห้องกระจก สามารถมองเห็นรถของคุณในตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มตรวจเช็คเบื้องต้น โดยช่างผู้ชำนาญการ พร้อมให้คำปรึกษาทางด้านการซ่อมบำรุง ด้านอะไหล่แท้ได้มาตรฐาน หรือแม้แต่อุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องการ และช่องซ่อมบริเวณด้านหลังอีก 15 ช่องซ่อม และอีก 1 ช่องซ่อมรถยนต์รุ่นไฮบริด สามารถรองรับรถยนต์ออดี้ได้มากถึง 200 คันต่อเดือน
ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ทั้งระบบการโทรศัพท์แจ้งเตือนครบระยะจากทางออดี้หรือลูกค้าสามารถโทรศัพท์ไปที่เบอร์ 02-2476777 เพื่อนัดหมายล่วงหน้าด้วยตัวเอง โดยมีรูปแบบขั้นตอนต่างๆ ดังนี้
1. แผนกต้อนรับด้วยการบริการรับรถยนต์และสอบถามเบื้องต้นตามที่ได้นัดหมาย

2. ตรวจเช็คเบื้องต้น พร้อมรายละเอียดการซ่อมบำรุง คำแนะนำในการเปลี่ยนอะไหล่แท้ แจ้งระยะเวลาให้แก่ลูกค้า ทั้งกรณีงานเช็คระยะทั่วไปหรืองานแก้ปัญหาต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าทราบข้อเท็จจริง พร้อมกับตรวจเช็คจากช่างที่กำลังตรวจสอบรถภายในพื้นที่ส่วนบริการได้ เพื่อเพิ่มความไว้วางใจมากขึ้น 
3. ตรวจสอบรายการที่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่แท้แก่ลูกค้า พร้อมแจ้งวิธีการซ่อมบำรุงให้ลูกค้าเข้าใจถึงความจำเป็นในการเปลี่ยนอะไหล่แต่ละชิ้นส่วนอย่างตรงไปตรงมา และนำเสนอค่าใช้จ่ายก่อนดำเนินการ 
4. ในกรณีที่ไม่สามารถหาสาเหตุของอาการต่างๆ ได้ อาจจำเป็นต้องให้ผู้เชี่ยวชาญขับรถพร้อมกับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้แจ้งอาการที่ได้พบขณะใช้งานจริง 
5. เมื่อตรวจเช็คเป็นที่เรียบร้อย รถจะถูกส่งต่อไปในส่วนบริการต่อไป
6. ลูกค้าสามารถรอรับบริการได้ในส่วนพื้นที่บริการลูกค้า พร้อมกับดูรถของคุณที่กำลังซ่อมบำรุงผ่านกระจกใส่ได้อีกด้วย
 
ขั้นตอนทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณรับทราบข้อมูลในการให้บริการอย่างตรงไปตรงมา และสามารถทราบรายละเอียดค่าใช้จ่ายได้ล่างหน้า หรือแม้แต่ต้องการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งของออดี้แท้ให้รถที่คุณรักก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทันที

การรับประกันหลังการขายที่ดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ออดี้ทุกรุ่นมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และสำหรับ audi A6 Hybrid, A8 Hybrid รับประกัน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมรับประกันตัวถังปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่นโมง อุ่นใจทุกการเดินทาง 

Audi Center Bangkok นับเป็นการเปิดศักราชใหม่อย่างแท้จริง เปลี่ยนทัศนะมุมมองการให้บริการของออดี้ ทั้งอาคารที่ทันสมัย เครื่องมือครบครัน ช่างผู้ชำนาญงาน และการดูแลโดยช่างเทคนิคที่พร้อมบินตรงจากออดี้ เอจี ประเทศเยอรมนี เพื่อให้รถออดี้ของคุณมีสมรรถนะที่ดี พร้อมการขับขี่ที่ทรงพลังเสมือนเพิ่งออกโชว์รูมใหม่อีกครั้ง 
พบกับ Audi Center Bangkok โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ครบวงจร พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตระดับพรีเมียม "ออดี้ ทีทีเอส ใหม่" ได้แล้ววันนี้ ณ Audi Center Bangkok ถนนเทียมร่วมมิตร-รัชดา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-247-6777 และ www.audi.co.th และ www.facebook.com/pages/Audi-Rama-9 
แท็กที่เกี่ยวข้อง audi
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)