ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยอดนิยมดารา

icon 16 ม.ค. 58 icon 339,737
10 อันดับรถยอดนิยมดารา
มาดูรถยนต์ที่ดาราใช้ในการเดินทางกันดีกว่า อันที่จริงแล้วดารานักแสดงต่างก็มีรถมากกว่าหนึ่งรุ่นอยู่แล้ว แต่เรามาดูกันดีกว่าว่า คันไหน ยี่ห้ออะไรที่ดารานิยมใช้กันในชีวิตประจำวัน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รถที่คนนิยมกันมากที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นคนทั่วไป หรือแม้กระทั่งดาราเองก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้ว่า โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ มีผู้ใช้กันเยอะมาก ด้วยรูปทรงที่สวย ใช้งานได้สารพัดประโยชน์ จึงเป็นที่นิยมของดาราหลายๆ คน เช่น โดนัท-มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงค์สกุล, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ, บีม-ศรัณยู ประชากริช, เคลลี่-รัฐพงศ์ ธนพัฒน์, เอ-ไชยา มิตรชัย, อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ เป็นต้น-

Nissan Figaro

หนึ่งในรถ Pike Car ของนิสสันที่เปิดตัวครั้งแรกในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 1989 ภายใต้สโลแกนว่า "Back to the Future" มี 4 สีให้เลือก คือ สีเขียว สีฟ้า สีเบจ และสีเงิน ซึ่งเป็นตัวแทน 4 ฤดูกาลในประเทศญี่ปุ่น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 20,000 คันและได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดดเด่นด้วยรูปทรงคลาสสิค แม้แต่คนดังก็ยังใช้กัน พอมาเป็นรถจดประกอบในไทยแล้ว ดาราหลายคนก็เลือกเป็นเจ้าของรถคันนี้ เช่น เคน-ธีรเดช วงค์พัวพันธุ์, นุ้ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, รถเมล์-คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และ ป๋อง-กพล ทองพลับ เป็นต้น

BMW Z4

รถสปอร์ตเปิดประทุนขนาดเล็กจากค่ายใบพัดฟ้า-ขาว ที่ขายดิบขายดีในบ้านเรากันมาอย่างต่อเนื่อง เป็นที่นิยมกันมากแม้ว่าการขับขี่ในเมืองกรุงจะหาโอกาสเปิดหลังคาขับได้ยากก็ตาม บรรดาดาราและคนในวงการบันเทิงหลายๆ คน ก็หลงใหลและชื่นชอบในรูปทรงของ BMW Z4 เช่น โหน่ง ชะชะช่า, ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย และ กวาง AB Normal เป็นต้น

Lamborghini Gallado

แลมโบกีนี่ กัลลาร์โด สไปเดอร์ ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีรูปทรงที่ชัดเจน เส้นสายคมขึ้น และเป็นเวอร์ชั่นต่อยอดจากรุ่นหลังคาแข็ง ซึ่งได้รับความนิยมจากบรรดาเศรษฐีไม่แพ้ซูเปอร์คาร์รุ่นอื่นๆ แม้กระทั่งดาราในวงการบันเทิงอย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม ยังต้องคว้ามาใช้

Mercedes-Benz C-Class Coupe

หลังจากที่เบนซ์ หวนกลับมาทำตลาดรุ่น C-Class เวอร์ชั่นสปอร์ตคูเป้อีกครั้ง ก็ดึงดูดความสนใจได้ไม่แพ้รุ่น 4 ประตู จากความสง่างามหรูหราของตัวรถ ที่วิ่งไปไหนมาไหนก็ชวนมอง ไว้ขับไปเที่ยวในวันหยุด สำหรับคนในวงการบันเทิงที่ชื่นชอบรถจากค่ายดาวสามแฉกรุ่นนี้ก็มี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร หรือใบเตย อาร์สยาม เป็นต้น

MINI

รถที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 60 จวบจนยุคปัจจุบันที่เป็นโฉมใหม่ และเปลี่ยนเจ้าของมาหลายครั้งจนได้มาอยู่กับ BMW อย่าง Mini ก็ยังคงสร้างความนิยมไปทั่วโลกด้วยรูปทรงต่างๆ หลากหลายสไตล์ ที่น่ารักและน่าสนใจสำหรับคนชอบรถที่ขนาดเล็ก มาพร้อมรูปทรงสวยงาม และสะดวกสบาย สำหรับดาราที่นิยมใช้รถรุ่นนี้ได้แก่ มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า, เขตต์ ฐานทัพ, เมย์ เฟื่องอารมย์ และฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

Volkswagen Scirocco

รถรุ่นนี้เคยออกขายเมื่อต้นยุค 70 ถึงช่วงยุค 90 แล้วก็หายไปจนกลับมาผลิตขายใหม่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา มาพร้อมรูปลักษณ์อันทรงพลัง และแนวหลังคาที่กว้าง และบึกบึน ผสมผสานกับหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ของโฟล์คสวาเกน ทำให้ The Scirocco เป็นรถสปอร์ตที่ทำให้ทุกคนอยากเป็นเจ้าของ ไม่เว้นแม้แต่ดาราอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เลือกใช้รถรุ่นนี้เหมือนกัน

Porsche Cayman

รถสปอร์ตที่มีราคาสูง เครื่องยนต์วางด้านหลัง เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ของเศรษฐีคนรักความเร็ว อย่าง "ปอร์เช่" เป็นที่หลงใหลของใครต่อใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะลูกนักการเมืองดัง นักธุรกิจ หรือแม้กระทั่งดาราเองก็ตาม ซึ่ง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เป็นหนึ่งในดาราสาวสวยที่ใช้รถยนต์รุ่นนี้อยู่ด้วย

Chevrolet Camaro

เชฟโรเลต คามาโร่ ที่เคยโด่งดังในอดีตจากรถสปอร์ตยอดนิยมของอเมริกา ก่อนที่จะเลิกผลิตไปในปี 2002 แล้วหวนกลับมาผลิตใหม่อีกครั้งในปี 2009 จวบจนปัจจุบัน และโด่งดังเป็นอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง "Transformer" สำหรับในบ้านเรารถรุ่นนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นตามท้องถนนมากนัก เนื่องจากมีผลิตเฉพาะพวงมาลัยซ้าย และราคาที่นำเข้ามาก็สูงพอสมควร แต่ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ก็เป็นคนหนึ่งที่เลือกใช้รถรุ่นนี้

Toyota Commuter

นับได้ว่าแปลกแหวกแนวที่สุดคนหนึ่งที่เลือกใช้รถไม่เหมือนใคร อย่างโจอี้ บอยที่เลือกใช้รถตู้ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ แทนที่จะใช้รถสปอร์ตแพงๆ หรู อย่างดาราคนอื่น เนื่องจากรถตู้นั้นสามารถขนทีมงาน ขนของที่ไว้ใช้ทำการแสดง หรือขนพารามอเตอร์ได้สะดวกสบายกว่าใช้รถประเภทอื่นๆ นั่นเอง

หมายเหตุ: 1. รุ่นรถที่มีในบทความเป็นเพียงส่วนที่สามารถค้นหาข้อมูลได้เท่านั้น 2. ดาราส่วนใหญ่มีรถยนต์ส่วนตัวใช้มากกว่า 1 คัน 3. สินค้า ยี่ห้อ และรุ่นบางอย่างที่ระบุข้างต้นอาจไม่มีการจำหน่ายในประเทศไทย 4. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนตุลาคม ปี 2557 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)