ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์ยอดนิยมนักบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

icon 16 ม.ค. 58 icon 48,156
10 อันดับรถยนต์ยอดนิยมนักบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นักกีฬาฟุตบอลอาชีพจากทีมสโมสรดังๆ ในต่างประเทศ ค่าตัวเป็นล้าน เรียกว่าเป็นเศรษฐีกันได้เลย และเหล่านักเตะแข้งทองที่มีเงินมากมายจะชื่นชอบ และขับซูเปอร์คาร์รุ่นใดกันบ้าง มาดูกันครับ

รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งขนาดใหญ่สายพันธ์แกร่งสุดหรูคันนี้ มีนักบอลเป็นเจ้าของมากที่สุด ได้แก่ Darren Bent (Fulham), Jon Obi Mikel, John Terry (Chelsea), Scott Parker (Fulham) Wayne Rooney (Manchester United), Jonjo Shelvey (Swansea City), Danny Rose (Tottenham Hotspur)

Porsche Cayenne

ปอร์เช่ คาเยน รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นใหญ่ของค่ายปอร์เช่ หรูและแรง จนเป็นที่นิยมในอันดับ 2 นักบอลชื่อดังที่เป็นเจ้าของรถรุ่นนี้มี Scott Parker (Fulham), Steven Gerrard, Kolo Toure (Liverpool), Yaya Toure (Man City), Tom Cleverley, Robin van Persie (Manchester United), Younes Kaboul (Tottenham Hotspur), Carlos Cuellar (Sunderland)

Audi Q7

ออดี้ คิว 7 SUV 7 ที่นั่งรูปทรงสวยระดับผู้นำ ใช้เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล วี 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จแปรผัน 220 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติแบบ Tiptronic 6 จังหวะ 0-100 กม./ชม.ใน 8.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 210 กม./ชม. พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อตลอดเวลา Quattro ทำให้นักบอลหลายคนหลงใหล นักบอลชื่อดังที่ขับรถนี้มี Kieran Gibbs, Bacary Sagna (Arsenal), Luis Nani (Manchester United), Steven Nzonzi (Stoke City), Phil Bardsley (Sunderland), Mousa Dembele, Emmanuel Adebayor (Tottenham Hotspur), Chris Brunt (West Brom)

Aston Martin DB9

แอสตัน มาติน ดีบี 9 ซูเปอร์คาร์ในฝันที่เศรษฐีไม่ควรพลาด เครื่องยนต์วี 12 สูบ 6.0 ลิตร 477 แรงม้า พาคุณทะยานสู่ 200 กม./ชม. ในพริบตา ดูสิว่ามีนักบอลคนไหนเป็นเจ้าของบ้าง Darren Bent (Fulham), Gareth Barry (Everton), Glen Johnson (Liverpool), James Milner (Manchester City), Peter Crouch, Matthew Etherington (Stoke City)

Bentley Continental

เบนท์เลย์ คอนติเนนทัล เป็นซูเปอร์คาร์ 2 ประตู 2+2 ที่นั่ง สุดหรูและแรง มีเครื่องยนต์ให้เลือกหลายระดับความแรง และนับเป็นสุดยอดรถสปอร์ตที่ตกแต่งได้หรูหราที่สุด นักบอลที่มีไว้ขับเล่น ได้แก่ Glen Johnson, Martin Skrtel (Liverpool), Gael Clichy, David Silva (Manchester City), Wayne Rooney, Ashley Young (Man United), Wes Brown (Sunderland)

Porsche Panamera

ปอร์เช่ พานาเมร่า สปอร์ตซีดาน 4 ประตูขนาดใหญ่ ที่ออกมาให้ที่นั่งตอนหลังนั่งได้อย่างสะดวกสบาย ต่างจากปอร์เช่รุ่นอื่นที่ผ่านมา จึงเหมาะกับนักบอลที่ชอบพาครอบครัวไปเที่ยวบ่อยๆ พร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงพลังตามแบบฉบับของปอร์เช่ ผู้ที่มีเอาไว้ขับเล่น ได้แก่ Thomas Vermaelen (Arsenal), Romelu Lukaku (Everton), Steven Pienaar (Everton), Daniel Sturridge (Liverpool), Edin Dzeko, Vincent Kompany, Samir Nasri (Manchester City), Robert Huth (Stoke City)

Ferrari 458 Italia

เฟอรรารี่ 458 อิตาเลีย ซูปเปอร์คาร์ตลอดกาล กับรูปทรงและสมรรถนะที่เหลือเฟือ ด้วยเครื่องยนต์ วี 8 สูบ 4.5 ลิตร 570 แรงม้า 0-100 กม./ชม. ใน 3.4 วินาทีเท่านั้น จึงเป็นรถสปอร์ตในฝันของนักบอลหลายคน ได้แก่ Mathieu Flamini, Mesut Ozil, Theo Walcott, Jack Wilshere (Arsenal), John Terry (Chelsea), Micah Richards (Man City), Nani (Manchester United)

Lamborghini Gallardo

ลัมบอร์กินี แกลลาโด่ ซูเปอร์คาร์ในฝันของใครหลายคน โดยเฉพาะดารารวมถึงนักกีฬาฟุตบอลหลายคน เช่น Gabriel Agbonlahor (Aston Villa), David de Gea, Luis Nani, Wayne Rooney (Manchester United), Stephen Ireland (Stoke City)

Audi R8

อาร์ 8 สุดยอดซูเปอร์คาร์ของค่าย ออดี้ นับเป็นรถสปอร์ตเครื่องวางกลางที่หรูหราที่สุด จนนักบอลต่างหลงใหล มาเป็นอันดับที่ 9 มีผู้เป็นเจ้าของมากมาย ได้แก่ Petr Cech (Chelsea), Tom Cleverley (Manchester United), Jose Fonte (Southampton), Aaron Ramsey, Theo Walcott (Arsenal), Micah Richards, David Silva (Man City), Kyle Walker (Tottenham Hotspur)

Chevrolet Camaro

เชฟโรเลต คามาโร่ สปอร์ตคูเป้ 2 ประตูขนาดใหญ่ เป็นซูเปอร์คาร์ที่โด่งดังหลายรุ่น โดยเฉพาะในภาพยนตร์เรื่อง ทรานซ์ฟอร์เมอร์ หรือ บัลเบิ้ลบี และนักฟุตบอลหลายคนก็มีไว้ครอบครอง ได้แก่ Joe Allen (Liverpool), Alex Buttner, Nani (Manchester United), Petr Cech (Chelsea), Tom Huddlestone (Hull City), Cheick Tiote (Newcastle)

หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 2. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนมกราคม ปี 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 3. นักฟุตบอลบางคนมีรถส่วนตัวหลายคัน และลำดับที่จัดในบทความนี้อาจเป็นหนึ่งในรถหลายคันนั้น และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)