ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถกระบะยอดนิยมในปี 2016

icon 16 พ.ค. 59 icon 540,012
10 อันดับรถกระบะยอดนิยมในปี 2016
รถยนต์กระบะ ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในบ้านเรามานานมาก และเป็นตัวชี้วัดดัชนีทางเศรษฐกิจของประเทศไทยอีกทางหนึ่ง เป็นรถที่ให้ความอเนกประสงค์ ใช้งานได้หลากหลายกิจกรรม นอกจากรูปร่างภายนอกที่ดีไซน์สวยงาม ภายในให้ออปชั่นมากมายแล้ว รถกระบะหลายรุ่นยังเน้นสมรรถนะที่ให้แรงม้าสูง เครื่องยนต์ที่ทนทาน ขนของหนักๆ หรือลุยน้ำได้อย่างสบาย โดยรถกระบะในท้องตลาดนั้น มีให้เลือกในหลายระดับและรูปแบบการใช้งาน สำหรับ 10 อันดับรถกระบะยอดนิยมในปี 2016 มีรุ่นไหนบ้างที่เป็นรุ่นยอดนิยม คุ้มค่าต่อการใช้งาน และราคาเหมาะสมมากที่สุด สำหรับผู้บริโภค มาดูข้อมูลกันได้เลยครับ

Isuzu D-Max Blue Power พลิกโฉมใหม่หมดด้วยดีไซน์แห่งปิกอัพล้ำอนาคต หนึ่งเดียวของวงการปิกอัพที่ออกแบบบุคลิกรถแต่ละรุ่นให้แตกต่างอย่างชัดเจน ภายใต้แนวคิด "Strong Emotional Sporty" มาพร้อมเครื่องยนต์ "อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" รุ่น RZ4E-TC ขนาด 1,900 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ "อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" รุ่น 4JJ1-TCX ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้งานที่ต้องการกำลังสูงเป็นพิเศษ

ดู Isuzu D-MAX ทุกรุ่น

Toyota Hilux Revo

ราคา 569,000 - 1,139,000 บาท

Toyota Hilux Revo รถยอดนิยมของตลาดคนใช้รถกระบะในบ้านเราอีกหนึ่งรุ่น ปฏิวัติทุกมิติกับการเปลี่ยนโฉมในทุกตารางนิ้ว ภายใต้ชื่อใหม่ "Hilux REVO (ไฮลักซ์ รีโว่)" นิยามใหม่แห่ง "ความแกร่ง" สะท้อนภาพลักษณ์ตามแนวคิด "ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์" มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ GD Efficient Boost บนโครงสร้างแชสซีส์ใหม่กับแรงบิดที่สูงขึ้น ระบบเกียร์แบบ 6 สปีดใหม่ ระบบช่วงล่าง DCS (Dynamic Control Suspension) ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้เหมาะกับสภาพถนนของประเทศไทยโดยเฉพาะ

ดู Toyota Hilux Revo ทุกรุ่น

Ford Ranger

ราคา 549,000 - 1,189,000 บาท

Ford Ranger รุ่น Minorchange ถือได้ว่าเป็นรถกระบะที่กำลังมาแรงในตลาดตอนนี้ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดันและเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย รวมถึงระบบสั่งงานด้วยเสียงใหม่ ซิงค์ 2 (SYNC 2) พร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว และสัญญาณเตือนระยะเดินหน้าและถอยหลัง และ Wi-Fi Hotspot ทำให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้แม้ระหว่างเดินทาง ช่องต่อไฟ 230 โวลต์ ไฟส่องสว่างกระบะหลัง มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วีจี เทอร์โบ ขนาด 3.2 ลิตร 200 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร

ดู Ford Ranger ทุกรุ่น

Mitsubishi Triton

ราคา 475,000 - 1,049,000 บาท

Mitsubishi Triton ใหม่ ยังคงมาพร้อมแนวคิด "รถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต" ได้รับการออกแบบที่โดดเด่น โฉบเฉี่ยวลงตัวมากยิ่งขึ้นแบบ 3 มิติ มาพร้อมนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซล "ไมเวค วีจี เทอร์โบ อลูมินัม อัลลอย บล็อก" ขนาด 2.4 ลิตร ครั้งแรกกับการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลพลังงานสะอาดในรถกระบะ แรงจัดด้วยขุมพลัง 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ทนแกร่ง น้ำหนักเบา ให้สมรรถนะสูง แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม 20% ตัวถังดีไซน์สปอร์ต โดดเด่น ปราดเปรียวทุกการขับเคลื่อน

ดู Mitsubishi Triton ทุกรุ่น

Nissan Navara

ราคา 461,000 - 1,080,000 บาท

รถกระบะพันธุ์แกร่งรุ่นที่ 12 ของนิสสัน ที่ยังคงขายดีต่อเนื่องกับโปรโมชั่นที่โดนใจ มาพร้อมมาตรฐานใหม่ของความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีเหนือระดับ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถกระบะกว่า 80 ปี ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในรถกระบะของนิสสันที่ผ่านมา ทำให้นิสสันมั่นใจว่า เอ็นพี 300 นาวาราใหม่ จะสามารถครองใจทั้งลูกค้าทั่วไปหรือลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ ที่มองหารถกระบะที่สมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร 163 แรงม้า, 2.5 ลิตร 190 แรงม้า และเบนซิน 2.5 ลิตร 169 แรงม้า

ดู Nissan NP300 Navara ทุกรุ่น

Chevrolet Colorado

ราคา 495,000 - 1,059,000 บาท

Chevrolet Colorado รถกระบะพันธุ์แกร่ง ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก บรรทุกได้เยอะกว่า ด้วยดีไซน์ภายนอกพันธุ์แกร่ง โดดเด่นสะดุดตา เป็นเอกลักษณ์ของ เชฟวี่ ทรัค สืบทอด DNA จากตำนานกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง มาพร้อมกับโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน และพื้นที่บรรทุกขนาดใหญ่ ดีไซน์ภายในหรูหรา ดุจดั่งรถ SUV ระดับหรู เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมเครื่องยนต์ Duramax Engine ดีเซล 2.5 ลิตร และ 2.8 ลิตร ทนทานแรงจริงประหยัดจริง

ดู Chevrolet Colorado ทุกรุ่น

Mazda BT-50 PRO

ราคา 550,000 - 1,023,000 บาท

Mazda BT-50 PRO เพิ่งปรับโฉม Minorchange กันไปสดๆ ร้อนๆ ภายใต้นิยามใหม่ของรถปิกอัพแห่งอนาคต Tough As Life "นิยามแกร่ง...คุณเท่านั้นที่กำหนด" เป็นรถปิกอัพที่มีความสมบูรณ์แบบและลงตัว ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่งดงามทั้งภายนอกและภายในดุจรถอเนกประสงค์สุดหรู มีมิติตัวถังขนาดที่ใหญ่สุดในตลาด มาดเข้มยิ่งขึ้นทั้งภายนอกและภายในกว้างขวาง มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร แรงม้าสูงสุดถึง 166 แรงม้า และแรงบิดสูง 225 นิวตัน-เมตร, ดีเซล 2.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 150 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 3.2 ลิตร Di-THUNDER PRO 200 แรงม้า

ดู Mazda BT-50 PRO ทุกรุ่น

Tata Xenon

ราคา 399,000 - 699,900 บาท

ค่ายรถจากแดนภารตะอย่าง "ทาทา" เปิดตัว "TATA 150N-Series" ในปี 2015 เพื่อกระตุ้นตลาดรถกระบะ มีให้เลือกใช้งานทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งในรูปแบบของรถกระบะตอนเดียว ในรุ่น TATA Xenon Single Cab 150 NX-Pert และรถกระบะ 4 ประตู ในรุ่น TATA Xenon Double Cab 150 NX-Treme และ NX-Plore ที่ใช้เครื่องยนต์ DiCor ขนาด 2.2 ลิตร คอมมอนเรล พร้อมเทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร ที่ 1,500-3,000 รอบ/นาที

ดู Tata Xenon ทุกรุ่น

Suzuki Carry

ราคา 369,800 บาท

Suzuki Carry รถกระบะแบบหัวเก๋ง หน้าตาน่ารักแต่แข็งแกร่ง ที่ยังคงขายได้เรื่อยๆ ในท้องตลาด สามารถรองรับการบรรทุกได้เทียบเท่ารถกระบะขนาด 1 ตันโดยทั่วไป มีราคาเพียง 369,800 บาทเท่านั้น นับเป็นราคาที่ได้รับการสนับสนุนเป็นพิเศษจากทาง ซูซูกิ ญี่ปุ่น รุ่นนี้มีความโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพของตัวรถ, รูปลักษณ์, ประโยชน์ใช้สอย และราคาที่คุ้มค่า ทำให้ลูกค้าให้ความสนใจนำไปดัดแปลงเป็นรถโมบายสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น รถส่งขนมปัง รถส่งดอกไม้ และอื่นๆ

ดู Suzuki Carry ทุกรุ่น

Volkswagen Amarok

ราคา 1,980,000 บาท

Volkswagen Amarok 4 ประตู วิ่งไปที่ไหนก็โดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบคู่ BiTDI ขับพละกำลังได้ถึง 177 แรงม้า ที่ 4000 รอบ/นาที และแรงบิด 420 นิวตันเมตร ที่ 1,500-2,250 รอบ/นาที ผสานกับระบบเทคโนโลยีระดับสูงของเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4 Motion อัจฉริยะ ผสานกับระบบ ABS, ระบบ ESP, ระบบ Differential Lock ไฟฟ้า มั่นใจในทุกเส้นทาง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน

ดู Volkswagen Amarok ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด (รวมถึงจากสื่อหลายๆ แขนงที่เกี่ยวข้อง และความเห็นจากผู้ใช้สินค้าในคลับต่างๆ) และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของสินค้า และดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการพิจารณาในหลายๆ ด้านประกอบกัน เช่น ด้านความคุ้มค่า ด้านความประหยัด ด้านราคา ด้านการดูแลรักษา และความนิยมในตลาดรถยนต์เฉพาะในประเทศไทย โดยรวบรวมจากหลายแหล่งข้อมูล ตัวเลขทางการตลาด ณ ปี 2559 และข้อมูลนี้ไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ ไม่สามารถใช้อ้างอิงได้ 3.ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนพฤษภาคม ปี 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถกระบะ ยอดนิยม
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)