x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านย่านนนทบุรี ถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง

icon 8 เม.ย. 58 icon 28,844
10 อันดับบ้านย่านนนทบุรี ถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง
10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ในจังหวัดนนทบุรีที่ถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง เช่น ศุภาลัย, อารียา พรอพเพอร์ตี้, พฤกษา และอื่นๆ พร้อมทั้งรายละเอียดโครงการที่น่าสนใจ

พฤกษาวิลล์ 69 กาญจนาฯ-ลาดปลาดุก - พฤกษา เรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 1,590,000 บาท

ทาวน์เฮาส์สไตล์ Modern Us collection เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความแตกต่างในความเรียบง่าย ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปท์ทันสมัยสไตล์ U.S

ดูบ้านพฤกษา เรียลเอสเตทในนนทบุรีทั้งหมด

เดอะ คัลเลอร์ส กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ - อารียา พรอพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 1,590,000 บาท

THECOLORS ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ถูกออกแบบตามแนวคิดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Modern Tropical หน้ากว้างกว่า ให้พื้นที่ในการใช้ชีวิตราวบ้านเดี่ยว หน้าต่างขนาดใหญ่รับแสงธรรมชาติ ให้บ้านสว่าง โปร่ง โล่ง สีสดใส เพื่อให้เกิดท่วงทำนองทางสถาปัตยกรรมใหม่ ในรูปแบบ Modern Thai Architecture ความสมบูรณ์แบบของฟังก์ชั่นที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ บวกกับดีไซน์โมเดิร์นที่คุณกำลังมองหาเป็นคำตอบที่ลงตัวของการใช้ชีวิตแบบคุณ ให้ชีวิตุคุณสีสวยที่ THECOLORS

ดูบ้านอารียา พรอพเพอร์ตี้ในนนทบุรีทั้งหมด

ไลโอ นอฟ วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า (พระนอน) - ลลิลพร็อพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 1,800,000 บาท

เริ่มความสุขที่ยิ่งใหญ่ สรรสร้างจากแรงบันดาลใจจากเส้นสายและลวดลายผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว ออกแบบทุกตารางนิ้วให้กว้างกว่าที่คุณเคยสัมผัส เพิ่มความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom Suite หน้ากว้าง 5.7 เมตร ห้องโถงและห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน

ดูบ้านลลิลพร็อพเพอร์ตี้ในนนทบุรีทั้งหมด

พลีโน่ รัตนาธิเบศร์-ชัยพฤกษ์ - เอพี (ไทยแลนด์)

ราคาเริ่มต้น 1,890,000 บาท

เติมเต็มความสุขอย่างแท้จริง กับนิยามใหม่ของชีวิตทันสมัยที่ไม่ห่างไกลธรรมชาติ ด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ ให้คุณพักผ่อนอย่างเหนือระดับที่ Pool Pavillion สระว่ายน้ำหรูแบบ infinity edge พร้อมเติมเต็มความสมบรูณ์แบบด้วยระบบรักษาความปลอดภัยพร้อม CCTV ติดตั้งรอบโครงการสะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษกเพียง 600 ม.

ดูบ้านเอพี (ไทยแลนด์)ในนนทบุรีทั้งหมด

กัสโต้ วงแหวน-พระราม 5 - กัสโต้ วิลเลจ

ราคาเริ่มต้น 2,180,000 บาท

ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นล่าสุด สไตล์โมเดิร์น ที่มีทั้ง 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน เหนือกว่าด้วยที่จอดรถดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยตนเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้ใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างสะดวกสบาย

ดูบ้านกัสโต้ วิลเลจในนนทบุรีทั้งหมด

โมดิ วิลล่า ปิ่นเกล้า-วงแหวน - พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

ราคาเริ่มต้น 2,250,000 บาท

สัมผัสการอยู่อาศัยที่แตกต่างท่ามกลางสภาพแวดล้อมงดงาม เต็มอิ่มกับธรรมชาติ 360 องศา พร้อม Smart space เติมทุกความต้องการใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติของคนสมัยใหม่

ดูบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคในนนทบุรีทั้งหมด

โกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ - โกลเด้น แลนด์ เรสซิเด้นซ์

ราคาเริ่มต้น 2,290,000 บาท

บ้านและทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ ออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องโฮมเธียเตอร์ได้ และให้ความสุขยิ่งกว่ากับคลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู ทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสวยพื้นที่กว่า 2.5 ไร่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า

ดูบ้านโกลเด้น แลนด์ เรสซิเด้นซ์ในนนทบุรีทั้งหมด

ทาวน์โฮม อินดี้ บางใหญ่ - แลนด์แอนด์เฮ้าส์

ราคาเริ่มต้น 2,590,000 บาท

ทาวน์โฮม indy บางใหญ่ ใกล้แหล่ง Community Mall และ ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ Central West Gate โอบล้อมด้วยสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ สไตล์ English Garden เชื่อมติดชีวิตเมือง ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง พร้อมอาคารจอดรถ เพียง 1.9 กม.

ดูบ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ในนนทบุรีทั้งหมด

ซิตี้เซนส์ รัตนาธิเบศร์ - ปริญสิริ

ราคาเริ่มต้น 3,000,000 บาท

ฟังค์กี้ทาวน์โฮม อีกนิยามของการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่ง่ายขึ้น ให้ทุกสัมผัสของชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบ 360 องศา ออกแบบที่เป็นสัดส่วนทั้งภายนอกและภายใน อิสระได้ตามใจอย่างเป็นส่วนตัว ตอบทุกมิติของไลฟ์สไตล์ต่างรูปแบบได้อย่างแท้จริง

ดูบ้านปริญสิริในนนทบุรีทั้งหมด

คณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน - แสนสิริ

ราคาเริ่มต้น 3,590,000 บาท

อบอุ่นกับพื้นที่ความสุขที่มีได้ในทุกอณูของบ้าน กับบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น บนถนนชัยพฤกษ์ ที่โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการ กับแนวคิดการออกแบบ "Barcode รหัสความสุข" กับโทนสีพาสเทลที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น อ่อนโยนและน่าอยู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบถ้วน ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย Clubhouse พร้อม Fitness และสระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลางทอดยาวตลอดแนวโครงการ

ดูบ้านแสนสิริในนนทบุรีทั้งหมด
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น โดยประมาณของแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในนนทบุรีเท่านั้น 3. ข้อมูลเกี่ยวกับที่ตั้งโครงการแต่ละโครงการเป็นข้อมูลที่เรานำมาจากเว็บไซต์ของผู้ประกอบการเจ้าของโครงการนั้นๆ และตั้งอยู่ในพื้นที่ขอบเขตของจังหวัดนนทบุรี (ถึงแม้ชื่อบางโครงการอาจมีการตั้งชื่อที่ฟังดูเหมือนว่าจะไม่ได้ตั้งอยู่ในจังหวัดนนทบุรีก็ตาม) 4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังมีบ้านเหลือขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นไป 5. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกสถานที่หนึ่งข้างต้น (ถ้ามี) เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)