x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านพักตากอากาศ

icon 20 ม.ค. 58 icon 53,737
10 อันดับบ้านพักตากอากาศ
10 อันดับบ้านพักตากอากาศที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ในจังหวัด ระยอง, ชลบุรี, ภูเก็ต และจังหวัดที่น่าสนใจทั่วประเทศ พร้อมข้อมูลรายละเอียดแต่ละโครงการ

ดิ เอสเตท สมุย เป็นวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัว คอลเลคชั่นพิเศษ เพียง 14 หลัง บนชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบในเขตหาดแหลมใหญ่บนเกาะสมุย ติดกับโรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท สมุย สามารถมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทยได้จากวิลล่า ใช้ระยะเวลาเดินทางจากสนามบินสมุยเพียง 30 นาที ออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์โดยผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมทางภาคใต้ และความหรูหราทันสมัยได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังตกแต่งด้วยวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี คุณจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทั้งศูนย์ออกกำลังกายเต็มรูปแบบ สนามเทนนิส ห้องสมุด กิจกรรมกีฬาทางน้ำ สปาระดับโลก และยังได้รับการบริการระดับห้าดาวจากโรงแรมโฟร์ซีซั่น

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

แหลมสิงห์ วิลล่า - ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เลชเชิร์ด

ราคาเริ่มต้น 123 ล้านบาท

แหลมสิงห์ วิลล่า ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต ระหว่างหาดแหลมสิงห์ และหาดสุรินทร์ สองชายหาดที่สวยที่สุดของภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางเพียง 25 นาทีจากสนามบิน ทุกเย็นจะสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกอันดามันที่สวยงาม รวมถึงการก่อสร้างที่ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะของตัวบ้านแต่ละหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

ศรีพันวา - ชาญอิสสระดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท

บ้านพักตากอากาศสุดหรูแบบพูลวิลล่า และสวีท วิลล่า ตั้งอยู่บนยอดเคปพันวา ชายหาดส่วนตัวของเกาะภูเก็ต ปลายสุดของแหลมพันวา ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาที และอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 15 นาที วิลล่าของศรีพันวาเป็นแบบร่วมสมัย แฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เปิดให้เห็นความสวยงามของท้องทะเลอันดามัน รายล้อมด้วยเกาะต่างๆที่มีชื่อเสียง และสวยงาม เช่น เกาะไม้ท่อน เกาะพีพี สามารถเดินทางโดยเรือ ใช้เวลาประมาณ 15-40 นาที

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

โอเรียลทอล บีช รีสอร์ต ชะอำ - กรุงเทพพร็อพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

บ้านพักตากอากาศสุดหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม ติดชายหาดส่วนตัว ด้วยแบบบ้านขนมปังขิงที่แสนอ่อนหวาน งดงามด้วยลายฉลุอย่างวิจิตรตระการตา แบบบ้านทุกหลังออกแบบให้ดึงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน ด้วยสวนส่วนตัวทุกมุม ห้องนอนทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว เปิดรับลมทะเล และสวนสวยได้อย่างเต็มที่ ให้คุณได้สัมผัสกับเสน่ห์แห่งธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน มีคลับเฮ้าส์หรูที่ออกแบบให้กลมกลืน ด้วยสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เปิดมุมมองสู่วิวทะเลบนชายหาดส่วนตัว และสวนสวย

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

บ้านทะเล พัทยา - เออีเอช

ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท

ตั้งอยู่บนชายหาดตะวันรอน ชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองพัทยา เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง บ้านทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลที่กว้างไกลได้อย่างเต็มตา เต็มอารมณ์ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ในสไตล์โมเดิร์นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน -ทั้งคลับเฮ้าส์ริมทะเล สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ฟิตเนส ซาวน่า ชายหาดส่วนตัว สวนสาธารณะ และลำธารน้ำ

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

เกลนเอเชีย รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเด้นท์ ทรอปิคอล บีช ระยอง - เกลนเอเชีย

ราคาเริ่มต้น 13.7 ล้านบาท


บ้านพักตากอากาศที่ตั้งอยู่บนชายหาดดวงตะวัน ห่างจากบ้านเพไปทางทิศตะวันออกประมาณ 7 กิโลเมตร -เป็นบ้านพักตากอากาศระดับหรูสไตล์สแกนดิเนเวียนเอเชียน บนชายหาดอันสวยงาม เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง สวนสวยสไตล์ทรอปิคอล ต้นไม้ร่มรื่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กแบบสวนสนุก มีห้องฟิตเนส สปา สนามเทนนิส ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน เพื่อให้วันพักผ่อนธรรมดาของคุณกลายเป็นวันพักผ่อนที่แสนพิเศษ

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

ทรัพย์สิริ หัวหิน - ทรัพย์สิริหัวหิน

ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท

Pool Villa สไตล์ไทยโมเดิร์น แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และสาธารณูปโภคครบครัน อยู่ใกล้บริเวณหุบเขาที่สวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีก็ถึงสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ตลาดหัวหิน ชายหาดหัวหิน ตลาดโต้รุ่ง ห้างสรรพสินค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ สามารถไปยังสวนน้ำและสนามกอล์ฟแบล็คเมาน์เท่นเพียง 5 นาทีเท่านั้น และอยู่ใกล้ไร่สับประรดที่กว้างใหญ่ที่สุดในจังหวัดประจวบฯ

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

บ้านสวนริมหาดชะอำ - แปลนเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 5.71 ล้านบาท

บ้านพักตากอากาศในสไตล์บ้านสวนบาหลี ที่ผสมแนวคิดแบบ Tropical กับ Oriental Contemporary บรรยากาศสงบ ร่มรื่น ห่างจากชายหาดชะอำเพียง 7 กิโลเมตร มีสวนส่วนกลางกระจายอยู่ทั่วโครงการ เปิดมุมมองสัมผัสธรรมชาติที่สดชื่น พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดชายหาด ต่อเนื่องกับท้องทะเล บ้านแต่ละหลังมีเพียงรั้วธรรมชาติกั้น ตกแต่งหลากสไตล์ทั้งแบบไทยร่วมสมัย การใช้กลิ่นอายแห่งวารีบำบัด และเสน่ห์แห่งบาหลีที่ยังคงเป็นมนต์ขลังน่าสนใจอยู่เสมอ

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

ซีริดจ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน - เซียร์ร่าโปรเจ็คส์

ราคาเริ่มต้น 5.6 ล้านบาท

วิลล่า ซีริดจ์ รายล้อมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งขุนเขา และทะเลอ่าวไทย ทำเลที่ตั้งอยู่บนเชิงเขาเต่าที่เขียวขจี โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ดีไซน์ร่วมสมัยให้ความรู้สึกหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ สปา คลับเฮาส์ ฟิตเนส ร้านอาหาร และบริการรถรับส่งเข้าออกโครงการ ให้คุณได้สัมผัสกับบ้านพักตากอากาศที่เป็นส่วนตัวมากกว่าที่เคย

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด

บรุคไซด์เอสเตท ระยอง - ไพรม์ พร็อพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท

บ้านพักตากอากาศที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา ห่างจากตัวเมืองระยองเพียง 17 กิโลเมตร โดยการออกแบบ ให้เหมือนหมู่บ้านในต่างประเทศ เน้นความเป็นธรรมชาติ มีสวนดอกไม้นานาพันธุ์ ลำธารธรรมชาติ และทะเลสาบขนาด 30 ไร่ ลักษณะของแบบบ้านเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ตะวันตก โดยเน้นสีของตัวบ้านเป็นสีลูกกวาดสดสวยสไตล์พาสเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์รวมความบันเทิงและสันทนาการ ภัตตาคาร ลานกิจกรรมกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ยังได้รับการจัดให้เป็นโรงแรม 1 ใน 50 ของประเทศไทยในโครงการ Unseen Paradise ที่พักในฝัน...สวรรค์ของคนเดินทาง ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2555 3. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 4. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานที่ ที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)