x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมแพงที่สุดของแต่ละค่ายดัง

icon 20 ม.ค. 58 icon 15,087
10 อันดับบ้านทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมแพงที่สุดของแต่ละค่ายดัง
10 อันดับทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมราคาแพงที่สุดของแต่ละค่ายดัง เช่น พฤกษา, แลนด์แอนด์เฮ้าส์, แสนสิริ และบริษัทชื่อดังอื่นๆ พร้อมรายละเอียดโครงการทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ที่น่าสนใจ

บิซซิเนสทาวน์โฮม ระดับ Exclusive มี 4 ชั้น (พร้อมชั้นดาดฟ้า 1 ชั้น) มีที่จอดรถสำหรับทุกยูนิต รูปแบบอาคารตกแต่งด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Neo-Renaissance ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า MRT หัวลำโพง เพียง 500 เมตร

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม พฤกษา Pruksa ทุกโครงการ

แลนด์แอนด์เฮ้าส์ - แลนด์มาร์ค-เอกมัย-รามอินทรา

เริ่มต้น 12 ล้านบาท

Luxury Townhome ดีไซน์แนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัย บนเนื้อที่โครงการ 28.4 ไร่ จำนวน 245 หลัง แตกต่างด้วย SKY HALL PENTHOUSE สร้างสรรค์เพื่อเปิดเชื่อม SPACE VOLUME สูงถึง 3 ชั้น พร้อมเพดาน MOON ROOF สำหรับชมวิวท้องฟ้า ใกล้แหล่งช้อปปิ้งของคนมีสไตล์ อาทิ CDC, CHIC REPUBLIC, THE CRYSTAL, THE WALK

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ทุกโครงการ

แสนสิริ - การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77

เริ่มต้น 11.5 ล้านบาท

ทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้น ความละเมียดละไมในการอยู่อาศัย ภายใต้กลิ่นอายแห่งลอนดอน เอกลักษณ์ความงดงามที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวสไตล์ Kensington ที่ประยุกต์ความคลาสสิกในอดีต เข้ากับวิถีชีวิตปัจจุบัน โดยออกแบบผังให้ทุกยูนิตโอบล้อมพื้นที่สวนสวยส่วนกลาง พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 34 ยูนิต บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม แสนสิริ ทุกโครงการ

AP - บ้านกลางเมืองรัชโยธิน

เริ่มต้น 7.99 ล้านบาท

ทาวน์เฮ้าส์ระดับ Luxury หน้ากว้าง 5 เมตร 3.5 ชั้น กลิ่นอาย Tropical การจัดวางพื้นที่และวัสดุตกแต่งเน้นความเป็นธรรมชาติ ที่สะท้อนถึงความอบอุ่นและผ่อนคลาย พื้นที่ใช้สอยประมาณ 193 ตร.ม. ห้องนอนสไตล์ Penthouse และห้องเก็บของแบบ Walk-in Storage บนชั้น 2 พิเศษสุดด้วย Double Volume และ Mezzanine ชั้นลอยอเนกประสงค์

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม AP ทุกโครงการ

อารียา - แมนดารีน่า เกษตร - นวมินทร์

เริ่มต้น 6.9 ล้านบาท

TOWN HOUSE สถาปัตยกรรมแบบ Modern Oriental สเปซโฮมระดับพรีเมียมแบบ 4 ชั้น หรูหราและโปร่งสบาย ปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามความต้องการ ออกแบบให้ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Oriental และ Tropical ที่นำชานบ้านให้มาเป็นส่วนหนึ่งของห้องนอน หรือการใช้กระจกบานสูงในงานดีไซน์ ล้วนแสดงถึงความะเอียดอ่อนแบบ Oriental เพียง 10 นาที จากทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (โครงการในอนาคต)

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม อารียา ทุกโครงการ

เอสซี แอสเสท - เวิร์คเพลส ราชพฤกษ์-จรัญสนิทวงศ์

เริ่มต้น 4.99 - 12 ล้านบาท

ทาวน์โฮม & โฮมออฟฟิศ สไตล์โมเดิร์น 4 ชั้น ความล้ำค่าหนึ่งเดียวใจกลางจรัญฯ 13 ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางหว้า และ MRT สายสีน้ำเงินในอนาคต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ Club House สไตล์โมเดิร์น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสครบเซ็ต ที่สุดแห่งความปลอดภัยระดับ Premium

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม เอสซี แอสเสท ทุกโครงการ

เดอะ คอนฟิเด้นซ์ (ในเครือ ควอลิตี้เฮ้าส์) - เดอะทรัสต์ ทาวน์ เกษตรนวมินทร์ - นวลจันทร์

เริ่มต้น 4.49 ล้านบาท

SMART LIVING IN THE CITY สัมผัสเสน่ห์ของรูปแบบการใช้ชีวิตในเมือง กับทาวน์โฮม 3 ชั้น อีกหนึ่งโครงการคุณภาพในเครือ Q.House โครงการสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง อยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และวงแหวนตะวันออก

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม เดอะ คอนฟิเด้นซ์ ทุกโครงการ

ปริญสิริ - ซิกเนเจอร์ เอกชัย 64/5

เริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่สุดของความสะดวกสบาย บนทำเลศักยภาพ พร้อมกับธรรมชาติที่สัมผัสได้ในทุกพื้นที่กับธรรมชาติสีเขียวรายรอบตัว ร่วมรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และสวนหย่อมในสไตล์ต่างๆ กัน โครงการติดถนนใหญ่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ปริญสิริ ทุกโครงการ

พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค - เดอะ เมโทร พัฒนาการ-ศรีนครินทร์

เริ่มต้น 3.79 ล้านบาท

ทาวน์โฮมเทรนด์ใหม่ ตอบโจทย์แห่งชีวิตเมือง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน เทียบเท่าระดับบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ เติมเต็มสมดุลชีวิตด้วย สวนสวยร่มรื่น เสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี และ Club House ขนาดใหญ่ ติด ถ.พัฒนาการใหม่ และ ถ.ศรีนครินทร์ ใกล้ Airport Rail Link เดินทางสะดวกสบาย เพียง 15 นาที ถึงทองหล่อ

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค ทุกโครงการ

ลลิลพร็อพเพอร์ตี้ - เดอะ บัลโคนี่ โฮม อุดมสุข-ซ.เฉลิมพระเกียรติ

เริ่มต้น 2.89 - 3.59 ล้านบาท

ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นสไตล์ Southern California ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของพื้นที่ใช้สอยและการเลือกวัสดุอย่างประณีต ลงตัว ตอบสนองต่อทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างดี พร้อมเอกลักษณ์การออกแบบที่ให้ทุกห้องสามารถเปิดรับสายลมแสงแดดในมุมระเบียงพักผ่อนส่วนตัว

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ลลิลพร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่เปิดตัวในปี 2556-2557 หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2557
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)