x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ที่ขายอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองมากที่สุด

icon 20 ก.พ. 67 icon 16,135
10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ที่ขายอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองมากที่สุด
ปัจจุบันผู้คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านและเดินทางมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำงาน หรือการเดินทางไปเที่ยว ซึ่งโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง เป็นการสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับผู้คน และมีจุดประสงค์เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสายสีน้ำเงินที่สถานีรัชดา (สถานีลาดพร้าวของสายสีน้ำเงิน) กับระบบขนส่งมวลชน 4 สาย คือ สายสีเทาของกรุงเทพ สายสีส้มบริเวณทางแยกลำสาลี รถไฟเชื่อมต่อท่าอากาศยาน (Airport Rail Link) และยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่พักอาศัยบริเวณนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในวันนี้ทาง เช็คราคา จะพาไปดู 10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ที่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เพื่อเป็นทางเลือกหรือคำแนะนำให้กับผู้ที่สนใจอยากหาที่พักหรืออยากจะโยกย้ายที่พักอาศัย จะมีบ้านไหนกันบ้าง เรามาดูกันเลยค่ะ

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ ที่ตั้งโครงการ ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง สถานีศรีนครินทร์ 38 ประมาณ 150 เมตร คฤหาสน์หรูแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Moroccan ติดถนนศรีนครินทร์ ภายใต้อีกระดับของความปลอดภัย แบบ Premium Triple Security ตลอด 24 ชั่วโมง เอกสิทธิ์เพียง 73 ครอบครัว

ดูบ้านโครงการใหม่ เอสซีแอสเสท ทุกโครงการ

ลอฟท์ เลน ลาซาล

ห่างจากสถานีลาซาล ประมาณ 400 เมตร เริ่ม 6.9 ล้านบาท

ลอฟท์ เลน ลาซาล ที่ตั้งโครงการ ซอยลาซาล 54-56 ถนนสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง สถานีลาซาล ประมาณ 400 เมตร ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 - 5.7 เมตร เพดาน Double Volume สูง 6 เมตร ให้พื้นที่การใช้ชีวิตของคุณโปร่ง โล่ง สบาย ผ่านเข้า-ออกโครงการฯ ด้วยระบบ Access Card และพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV

ดูบ้านโครงการใหม่ มหาทรัพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

เธอ ลาดพร้าว 93 (Ther Ladprao 93)

ห่างจากสถานีมหาดไทย ประมาณ 650 เมตร เริ่ม 8.9 ล้านบาท

เธอ ลาดพร้าว 93 ที่ตั้งโครงการ ซอยลาดพร้าว 93 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีมหาดไทย 650 เมตร บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง กับ Concept บ้านของฉันคือ "เธอ" ที่จะเติมเต็มชีวิตและพื้นที่แสนอบอุ่นให้กลายเป็นคำว่า "บ้าน" ถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ดูบ้านโครงการใหม่ วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

เดอะ-แคนวาส-สุขุมวิท-สำโรง

ห่างจากสถานีสำโรง ประมาณ 800 เมตร เริ่ม 3.6 ล้านบาท

เดอะ-แคนวาส-สุขุมวิท-สำโรง ที่ตั้งโครงการ ถนนทางรถไฟเก่า ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีสถานีสำโรง 800 เมตร บ้านสไตล์ Modern แบบ 2-3 ชั้น ภายใต้แนวคิดโครงการ "มากกว่าคำว่าบ้าน คุ้มค่าที่สุด" โปร่ง โล่ง สบาย บ้านสงบเงียบในชุมชนเมือง ที่เหมาะแก่การพักผ่อน

ดูบ้านโครงการใหม่ อาเวีย พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

แอล คราฟ รัชดา 32

ห่างจากสถานีลาดพร้าว ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เริ่ม 7.49 ล้านบาท

แอล คราฟ รัชดา 32 ที่ตั้งโครงการ ซอยรัชดาฯ 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีลาดพร้าว ประมาณ 1.1 กิโลเมตร บ้าน Townhome 3 ชั้นครึ่ง  โดยแนวคิด crafted way of living ที่โปร่ง ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว บรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่นรายล้อมด้วยต้นใม้ใหญ่ แม้จะอยู่ใจกลางเมือง

ดูบ้านโครงการใหม่ เลิศ ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ

บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น

สถานีลาดพร้าว 101 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร เริ่ม 5.99 ล้านบาท

บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น ที่ตั้งโครงการ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีลาดพร้าว 101 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์ใหม่ "The Panoramic Series" "ชีวิตแตกต่างเพราะ…กว้างกว่า" อภิสิทธิ์แห่งทำเลที่ใครก็ให้ไม่ได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ดูบ้านโครงการใหม่ เอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ

เดอะ เคปเลอร์

ห่างจากสถานีสวนหลวง ร.9 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร เริ่ม 50 ล้านบาท

เดอะ เคปเลอร์ ที่ตั้งโครงการ ซอยพรีเมียร์ 16 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีสวนหลวง ร.9 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สูง 4 ชั้น จำกัดเพียง 5 ครอบครัว ในสังคมมีระดับ บนทำเลศักยภาพที่มีลักษณะเป็นไฮบริด

ดูบ้านโครงการใหม่ เอสพาร์ค ทู ทุกโครงการ

บ้านมุกดา พัฒนาการ-ศรีนครินทร์

ห่างจากสถานีสวนหลวง ร.9 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร เริ่ม 50 ล้านบาท

บ้านมุกดา พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ที่ตั้งโครงการ ซอยพัฒนาการ 96 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีศรีนครินทร์ ประมาณ 3 กิโลเมตร บ้านเดี่ยวหรู 4 ชั้น พร้อมลิฟต์ส่วนตัว ด้วยความโดดเด่นและเอกลักษณ์การออกแบบที่เด่นชัดแบบ Mid-Century Modern Design และแรงบันดาลใจจากการตกแต่งแบบสแกนดิเนเวีย กลมกลืนกับธรรมชาติ และพื้นที่ในแบบของคุณที่จะสร้างรากฐานของครอบครัวต่อไป
 

ดูบ้านโครงการใหม่ จุฑาภัทร ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

บริทาเนีย ศรีนครินทร์

ห่างจากสถานีศรีด่าน ประมาณ 2 กิโลเมตร เริ่ม 5.89 ล้านบาท

บริทาเนีย ศรีนครินทร์ ที่ตั้งโครงการถนนหนามแดง-บางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีศรีด่าน ประมาณ 2 กิโลเมตร บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ที่ผสมผสานความเป็น Modern British Luxury และความ Creative Living ได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ดูบ้านโครงการใหม่ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

เมซอง 168 ลาดพร้าว 101

ห่างจากสถานีลาดพร้าว 101 3 กิโลเมตร เริ่ม 5.89 ล้านบาท

เมซอง 168 ลาดพร้าว 101 ที่ตั้งโครงการ ลาดพร้าว101 ถนนโพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีลาดพร้าว101 ประมาณ 2.9 กิโลเมตร ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นครึ่ง ที่จอดรถ 3 คัน ย่านลาดพร้าว ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และบรรยากาศธรรมชาติเหมาะแก่การอาศัย

ดูบ้านโครงการใหม่ ลุมพินี-LPN ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองมากที่สุด และหากระยะทางเท่ากันเราจะจัดลำดับให้โครงการที่ราคาถูกกว่าอยู่ในลำดับที่เหนือกว่า 2. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นโดยใช้ Google Map โดยมีระยะห่างจากโครงการไปรถไฟฟ้าไม่เกิน 10 กม. อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง 3. ราคาโครงการบ้านเดี่ยวที่ระบุในบทความ เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 4. โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง คือรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง สร้างเสร็จเมื่อ ตุลาคม 2564 ปัจจุบันเปิดให้ใช้บริการแล้ว 5. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 6. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2567
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม รถไฟฟ้า บ้านใกล้รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)