x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้า 10 โครงการ ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ปี 2564

icon 19 ก.พ. 64 icon 52,838
คอนโดติดรถไฟฟ้า 10 โครงการ ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ปี 2564
คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีม่วงยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในย่านรัตนาธิเบศร์ มีหลากหลายโครงการให้เลือกซื้อทั้งที่อยู่ติดถนนรัตนาธิเบศร์หรืออยู่ภายในซอยเล็กซอยน้อยก็ตาม วันนี้เรารวบรวม 10 คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มีระยะห่างจากแนวรถไฟฟ้าไม่เกิน 500 เมตร มาฝากกัน กับราคาเบาๆ ในงบไม่เกิน 3 ล้านบาท จะมีค่ายไหนแบรนด์ไหนบ้างไปชมกันค่ะ

คอนโดติดรถไฟฟ้าทำเลดีเพียง O เมตรจาก MRT ไทรม้า ตัวอาคารสูง 34 ชั้น ห้องชุดพักอาศัย 364 ยูนิต มีให้เลือก 7 แบบ ห้องขนาดใหญ่อยู่ได้จริง เริ่ม 35 - 76 ตร.ม. วิวแม่น้้ำเจ้าพระยา ตกแต่งในสไตล์ Minimal Contemporary เรียบง่ายแต่ร่วมสมัย พร้อมส่วนกลาง สวนลอยฟ้า ห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำระบบเกลือ รองรับที่จอดรถ 100% ใกล้เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เซ็นทรัลเวสต์เกต อีเกียบางใหญ่ ร้านอาหาร สถานพยาบาล รพ.พระนั่งเกล้า

ดูคอนโดโกรวพรอพเพอร์ตี้ทุกโครงการ

ไวโอ แคราย - แอสเซทไฟว์ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท (30 ม. จาก MRT สายสีม่วง)

คอนโดติดรถไฟฟ้าแต่งครบพร้อมอยู่ ความสูง 8 ชั้น 1 อาคาร 125 ยูนิต จัดเต็มฟรีเฟอร์นิเจอร์ Built-in และเครื่องปรับอากาศ ใกล้ MRT เพียง 30 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ใกล้โรงพยาบาล สถานีตำรวจ ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า สถานศึกษา ศูนย์ราชการฯ

ดูคอนโดแอสเซทไฟว์ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

ริชพาร์ค เจ้าพระยา เชิงสะพานพระนั่งเกล้า - ริชี่เพลซ 2002

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท (100 ม. สถานีสถานีไทรม้า)

คอนโดติดรถไฟฟ้าสถานีไทรม้า 100 เมตร เป็นโครงการระดับ High-class ความสูง 33 ชั้น ห้องพักอาศัยจำนวน 663 ยูนิต ตกแต่งด้วยประติมากรรมร่วมสมัยโดดเด่นสวยงามพร้อมร้านค้าแนวไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมเข้าอยู่ได้แล้ว

ดูคอนโดริชี่เพลซ 2002 ทุกโครงการ

เคน แอททิจูด รัตนาธิเบศร์- เดอะวัน เอสเตท

ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท (100 ม. สถานีสะพานพระนั่งเกล้า)

คอนโดติดรถไฟฟ้าวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทุกห้อง เพียง 100 เมตร จาก MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้า คอนโด High-Rise สูง 31 ชั้น ดีไซน์สไตล์ลอฟท์ ฝ้าเพดานสูงถึง 4.7 เมตร ห้องสวยอยู่สบาย 1 ชั้นมีเพียง 21 Unit เท่านั้น ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ดีไซน์ แบบ MID-Century Modern ที่ผสมผสานวัสดุที่ทนทานและนวัตกรรมที่ทันสมัย พร้อมส่วนกลางลอยฟ้าเปิดรับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา

ดูคอนโดเดอะวันเอสเตททุกโครงการ

สกายไลน์ รัตนาธิเบศร์ - เอเจ พร็อพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท (200 ม. สถานีแยกนนทบุรี 1)

คอนโดติดรถไฟฟ้า เพียง 200 เมตร จาก MRT สถานีแยกนนทบุรี 1 ติดถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช กับรูปแบบห้องดีไซน์พิเศษกว้างขวาง โปร่งสบาย แค่หิ้วกระเป๋าก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลยเพราะจัดมาให้ครบแล้วทั้ง โซฟา ชั้นวางทีวี ชุดเครื่องครัว ตู้เสื้อผ้า โต๊ะกลาง ตู้อเนกประสงค์ โต๊ะทานข้าว เก้าอี้ ชั้นวางของ และตู้วางรองเท้า พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 6,000 ตร.ม.

ดูคอนโดเอเจพร็อพเพอร์ตี้ทุกโครงการ

เอ สเปซ มี รัตนาธิเบศร์ - อารียา พรอพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท (300 ม. สถานีแยกนนทบุรี 1)

เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีแยกนนทบุรี 1 ประมาณ 300 เมตร ตรงข้ามเซ็นทรัลฯ เป็นโครงการ High - Rise พร้อมอยู่ สูง 22 ชั้น ทำเลดีที่สุดในรัตนาธิเบศร์ สงบเป็นส่วนตัวเพียง 401 ยูนิต ส่วนกลางสไตล์รีสอร์ต มาพร้อมสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool วิวเมือง พร้อมสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ ขายแบบ Fully Fitted

ดูคอนโดอารียาพรอพเพอร์ตี้ทุกโครงการ

ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท พระนั่งเกล้า เจ้าพระยา - ศุภาลัย

ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท (200 ม. สถานีสะพานพระนั่งเกล้า)

คอนโดติดรถไฟฟ้า มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้า MRT สถานีสะพานพระนั่งเกล้า และใกล้ห้าง Central รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการ High-Rise พร้อมอยู่ที่มาพร้อมนวัตกรรม Smart Design เหนือกว่าด้วยระเบียงกันฝนพร้อมกั้นครัวเป็นสัดส่วน ช่วยระบายกลิ่นควันได้ดีเยี่ยม ห้องน้ำเปิดรับแสงและลมจากภายนอกทำให้ห้องไม่อับชื้น

ดูคอนโดศุภาลัยทุกโครงการ

แอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 - เอพี

ราคาเริ่มต้น 1.95 ล้าน (300 ม. สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี)

คอนโดติดรถไฟฟ้าที่ให้บรรยากาศเหมือนได้อยู่บ้าน สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี แค่ 300 เมตร มี อาคารจอดรถแยกเป็นสัดส่วน โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ และพื้นที่สีเขียวสไตล์รีสอร์ทกว่า 2 ไร่ เงียบสงบ ร่มรื่น พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 32 เมตร และฟิตเนสให้ออกกำลังกายได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น รวมถึงระบบCCTV ตลอด 24 ชม.

ดูคอนโดเอพีทุกโครงการ

ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ - ศุภาลัย

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้าน (380 ม. สถานีบางกระสอ)

คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีบางกระสอ เพียง 380 เมตร และใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี 1.50 กิโลเมตร ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ เยื้องกับห้างเซ็นทรัลฯ เป็นโครงการ High-Rise พร้อมอยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางธรรมชาติ ความสูง 33 ชั้น 1 อาคาร ห้องพักอาศัย 1,054 ยูนิต ร้านค้า 12 ยูนิต สัมผัสความร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตร.ม. มี Pocket Garden กระจายอยู่ในทุกๆ 2 ชั้นของที่พักอาศัย

ดูคอนโดศุภาลัยทุกโครงการ

เซล รัตนาธิเบศร์ 2 - ปริญสิริ

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน บาท (450 ม. สถานีสะพานพระนั่งเกล้า)

คอนโดติดรถไฟฟ้าแนวคิดใหม่ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสะพานพระนั่งเกล้าเพียง 450 ม. คอนโด Low-Rise พร้อมอยู่ เพียง 77 ยูนิตต่ออาคาร โล่ง กว้างด้วยเพดานสูง กับฟังก์ชันที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูคอนโดปริญสิริทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ข้อมูลโครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการทำกำลังเปิดขายอยู่ ณ ปัจจุบัน (เดือนกุมภาพันธ์ 2564) มีทั้งโครงการใหม่ และโครงการพร้อมอยู่ 2. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาที่แจ้งไว้ในหน้าเว็บไซต์ของแต่ละบริษัท อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ 3. ระยะทางจากสถานีรถไฟฟ้าที่ระบุไว้ในบทความข้างต้น เป็นตัวเลขตามข้อมูลในเว็บไซต์ของแต่ละบริษัท 4. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด จัดลำดับตามราคา และระยะทาง ไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดรัตนาธิเบศร์
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)