x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 10 อันดับ ไม่เกิน 4 ล้านบาท 2564

icon 15 ก.พ. 64 icon 64,302
คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 10 อันดับ ไม่เกิน 4 ล้านบาท 2564
คอนโดติดรถไฟฟ้า ก็ยังเป็นคอนโดที่หลายคนยึดถือเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อคอนโด วันนี้เราจะมาดู 10 อันดับคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT ของสายสีน้ำเงินกันค่ะ ว่าจะมีคอนโดที่น่าสนใจของค่ายดังโครงการไหนบ้าง และที่น่าสนใจคือ ราคาไม่เกิน 4 ล้านบาท!!

คอนโดสไตล์ บูทิค โฮเทล เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีสิรินธร เพียง 150 เมตร เท่านั้น การมองหาความสงบในพื้นที่ใจกลางเมือง จึงไม่ใช่ความคิดลอยๆ ความรู้สึกรื่นรมย์ สบายใจ แม้อยู่ท่ามกลางความวุ่นวาย อาจเป็นคำตอบที่คุณตามหา

ดูคอนโด LPN ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว - Ananda

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด 295 เมตร ออกแบบมาเพื่อเติมพลัง ให้ชีวิตเมืองในทุกๆ ด้าน ลงตัวทุกการใช้ชีวิต ทั้งยังเชื่อมต่อทุกการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้า ท่าเรือโดยสารและทางด่วน รวมไปถึง Facility ต่างๆ ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเติมเต็มให้ชีวิตเมืองก้าวไปข้างหน้า เหมือนกับสายน้ำที่คอยเติมพลังให้ชีวิตไม่มีวันหมดไฟ

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะทรี จรัญฯ 30 - Pruksa

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

คอนโดใหม่จากพฤกษา ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีแยกไฟฉาย ประมาณ 250 เมตร คอนโดพรีเมี่ยม พร้อมอยู่ จำนวนยูนิตน้อย บนทำเลที่อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอาหาร

ดูคอนโดพฤกษาติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า - Narai Property

ราคาเริ่มต้น 1.94 ล้านบาท

คอนโดใหม่ ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน 20 เมตร!! จัดเต็ม Facility สวน 3 ไร่ สระกว้าง 50 เมตร ให้ Jogging track 200 ภายใต้คอนเซปต์ Night Park ที่สุดของการใช้ชีวิตงดงาม ทรงคุณค่า เหนือกาลเวลา

ดูคอนโดนารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ

ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท

คอนโดใหม่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน เพียง 150 เมตร เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า เพียง 2 สถานีเท่านั้น ตั้งอยู่ติดริมถนนเพชรเกษม ตรงข้ามห้างซีคอนบางแค

ดูคอนโดศุภาลัยติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ

นิว โนเบิล ไฟฉาย-วังหลัง - Noble

ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

คอนโดห้องหน้ากว้าง ที่สุดแห่งชีวิตอันเฉิดฉาย ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินเพียง 80 เมตร เพียง 2 สถานี ถึงจุด Interchange ที่สถานีท่าพระ ซึ่งเป็น HUB ของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-บางแคและบางซื่อ-ท่าพระ

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้าโนเบิลดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

นิช โมโน อิสรภาพ - Sena

ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

คอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีอิสระภาพ 200 เมตร พร้อมด้วยความสะดวกในการเดินทางอีกหลากหลายวิธี ตั้งอยู่ในทำเลสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบ แต่ยังคงโอบล้อมด้วยความอบอุ่นและเงียบสงบที่เหมาะต่อการพักผ่อน ท่ามกลางวิถีชีวิตสมัยใหม่

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้าเสนา-ฮันคิวทุกโครงการ

เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น - Grand Unity

ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

ทำเลที่เหนือกว่าบนถนนจรัญสนิทวงศ์ คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีจรัญฯ 13 แบบ 0 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางจากเมืองสู่บ้านได้อย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตอบโจทย์ชีวิตที่สมดุลในทุกด้าน

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้าแกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ทุกโครงการ

เดอะ คีย์ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48 - Land & Houses

ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

สะดวกทุกความต้องการของชีวิต คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีเพชรเกษม 48 แบบ 0 เมตร เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ด้วยรถ เรือ ราง Real Best Investment คุ้มค่าที่สุด ไม้ต้องรอลุ้น อยู่เองก็สะดวก รถไฟฟ้าพร้อมใช้ ลงทุนก็คุ้มค่า ความเจริญขาขึ้น มูลค่าเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้าแลนด์แอนด์เฮ้าส์ทุกโครงการ

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง - Sansiri

ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

คอนโดใหม่จากแสนสิริ ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีห้วยขวางเพียง 75 เมตร ขยายการใช้ชีวิตให้เข้าสู่มิติแห่งความสมดุล มากกว่าแค่ความสะดวกสบาย แต่เป็นพื้นที่เพื่อทุกกิจกรรมที่คุณรัก

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้าแสนสิริทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาที่แจ้งไว้ในหน้าเว็บไซต์ของโครงการ อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ 2. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ระยะทางที่ระบุในบทความ เป็นระยะทางที่อ้างอิงมาจากเว็บไซต์ของแต่ละบริษัท หากต้องการระยะทางที่แน่นอน สามารถเช็คได้จาก Google Map อีกครั้งหนึ่ง 4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2564
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า 2021 คอนโดติดรถไฟฟ้า 2564
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)