x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดแสนสิริถูกที่สุด (ต่อตร.ม)

icon 19 ม.ค. 58 icon 8,982
10 อันดับคอนโดแสนสิริถูกที่สุด (ต่อตร.ม)
สำหรับใครที่กำลังสนใจโครงการคอนโดของบริษัทแสนสิริ ลองมาดู 10 อันดับ คอนโดแสนสิริที่มีราคาถูกดูค่ะ ว่ามีที่ไหนบ้างที่น่าสนใจ เรารวบรวมมาให้ทั้งแบบใจกลางเมืองและต่างจังหวัดเลยค่ะ

"ความสุขที่พอดีในทุกๆวัน" ทำเลโครงการสุดคุ้มติดรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีไทรม้า ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์เดินทางสะดวกเข้าเส้นสาทร และ สีลมได้จากเส้นราชพฤกษ์

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดี คอนโด กะทู้ - ป่าตอง

ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท (เฉลี่ย 33,800 บาท/ตร.ม.)

ดีคอนโด กระทู้-ป่าตอง ทำเลติดถนนทางหลวงเทศบาลกะทู้-ป่าตอง ตั้งอยู่บนถนนสายหลักอยู่ใกล้แหล่งธุรกิจ และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ มีการดีไซน์พื้นที่ห้องให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว ภายในโครงการมีสวนสาธารณะ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. เข้าออกด้วยระบบ Key card access

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดี คอนโด ครีก ภูเก็ต

ราคาเริ่มต้น 1,190,000 บาท (เฉลี่ย 41,000 บาท/ตร.ม.)

ใช้ชีวิต อยู่ดี เต็ม 100... คอนโดมิเนียมรูปแบบการดีไซน์แบบ Creek ตัวอาคารเปิดรับลม และอากาศที่บริสุทธิ์จากทุกมุม เสมือนภูเขาที่โอบล้อม เชื่อมต่อด้วยสายน้ำที่คั่นกลางระหว่างตัวอาคาร แวดล้อมด้วยแมกไม้ที่ช่วยดูแลสุขภาพกายและใจ

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

บ้านทิวลม

ราคาเริ่มต้น 1,290,000 บาท (เฉลี่ย 43,400 บาท/ตร.ม.)

สถาปัตยกรรมของบ้านทิวลม ได้รับการสืบทอดแนวคิดและความเป็นมาของพื้นถิ่นที่มีเรื่องราวมาจาก "ม้า" ถ่ายทอดผ่านคลับเฮาส์ที่ใช้โครงสร้างของตัวม้ามาเป็นรูปแบบตัวอาคาร โดยมีสีสันของม้าเป็นแรงบันดาลใจในการไล่เฉดสีของตัวอาคารและการตกแต่งสวนส่วนกลาง อีกทั้งยังดึงองค์ประกอบของสนามแข่งม้า มาใช้ในการดีไซน์ทางเดิน นอกจากนี้โครงการยังพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง Joking Track ขนาดใหญ่เติมเต็มความสุข 360 องศา ให้คุณและครอบครัว ได้รื่นรมย์ไปกับวันพักผ่อนอย่างแท้จริง ใกล้ทะเลเพียง 150 เมตร

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดีคอนโด ไมน์ ภูเก็ต

ราคาเริ่มต้น 1,290,000 บาท (เฉลี่ย 44,500 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมแต่งครบใจกลางเมืองภูเก็ต พร้อมเชื่อมโยงคุณสู่วันดีๆในชีวิต ด้วยสิ่งดีๆกับความสะดวกสบายทั้งวันทำงาน และวันพักผ่อน ให้คุณเชื่อมความสนุกกับเพื่อนได้ทุกกิจกรรมผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำยาวถึง 70 เมตร เพลิดเพลินไปกับห้องออกกำลังกาย และ อุปกรณ์พร้อมสรรพ ท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

บ้านเพียงเพลิน

ราคาเริ่มต้น 1,550,000 บาท (เฉลี่ย 52,200 บาท/ตร.ม.)

บ้านเพียงเพลิน...ให้คุณเพลินกับเสน่ห์แห่งวันวานที่ไม่เคยจางหายกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ที่ถ่ายทอดความงดงาม และความอบอุ่นของบ้านพักตากอากาศหัวหินในอดีตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น และพื้่นที่โปร่งสบายสำหรับทำกิจกรรมเพลินๆ ในวันพักผ่อน พร้อมโอบล้อมทุกความสุขด้วยกลิ่นอายหัวหินที่ยังชวนหลงใหลไม่เปลี่ยนแปลง

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดี คอนโด แคมปัส รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น 1,550,000 บาท (เฉลี่ย 53,400 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ทำให้ทุกวันคือวันดีดี ให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในเมืองเชียงใหม่ ท่ามกลางวิวสวยของธรรมชาติเชิงดอย และอากาศดีตลอดทั้งปี

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดี คอนโด รามคําแหง

ราคาเริ่มต้น 1,500,000 บาท (เฉลี่ย 53,600 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียม ดีไซน์แบบซิตี้โมเดิร์น ตอบสองวิถีชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว ทั้งฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ในทำเลที่ดีที่สุด บนถนนรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหง และท่าเรือเดอะมอลล์ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์สุดฮิพตลอด 365 วัน

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

เดอะ เบส พระราม 9 - รามคำแหง

ราคาเริ่มต้น 1,380,000 บาท (เฉลี่ย 55,200 บาท/ตร.ม.)

เดอะเบส พระราม9-รามคำแหง อิสระกับความสุขชีวิตเมือง เพื่อความคล่องตัวในวันทำงาน ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัยสมบูรณ์แบบ

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดีคอนโด สุขุมวิท 109

ราคาเริ่มต้น 1,600,000 บาท (เฉลี่ย 55,200 บาท/ตร.ม.)

ดีไซน์ทุกไลน์ความสุข...เริ่มต้นไลน์ดีๆ ของชีวิตกับความสุขที่คุณออกแบบได้เอง คอนโดมิเนียมที่เชื่อมติดกับซิตี้ไลฟ์ ให้คุณผ่อนคลายบนพื้นที่ส่วนตัว หรือสนุกกับกิจกรรมเพลินๆได้ทุกวัน สะดวกสบายใกล้สถานีแบริ่ง และ จุดขึ้น-ลงทางด่วนบางนา

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2556 3. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานที่ ที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)