x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดแสนสิริคนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์

icon 19 ม.ค. 58 icon 7,117
10 อันดับคอนโดแสนสิริคนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์
ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2556 ที่ผ่านมานี้ อยากรู้กันไหมว่า โครงการคอนโด โครงการไหนของบริษัท แสนสิริ ที่มียอดผู้เข้าชมเว็บเยอะที่สุด พร้อมทั้งรายละเอียดโครงการที่น่าใจ ไปดูกันเลยค่ะ

"ความสุขที่พอดีในทุกๆวัน" ทำเลโครงการสุดคุ้มติดรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีไทรม้า ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์เดินทางสะดวกเข้าเส้นสาทร และ สีลมได้จากเส้นราชพฤกษ์

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

เซโลน่า เขาเต่า

ราคาเริ่มต้น 2,990,000 บาท (เข้าดู 1,522 คน)

สร้างบรรยากาศสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ดีไซน์ที่เน้นให้ห้องพักทุกยูนิตรับความสดชื่นของบรรยากาศชายทะเล เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวในบ้านหลังที่สอง ริมทะเลที่ไม่พลุกพล่าน ทุกห้องถูกออกแบบไม่ซ้ำกัน ทั้ง 174 ห้อง

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดีบุรา พรานนก

ราคาเริ่มต้น 2,000,000 บาท (เข้าดู 1,434 คน)

ด้วยแรงบันดาลใจจากพื้นที่ในอดีตที่รายล้อมด้วยวังหลวง และบ้านเรือนไทยสมัยก่อน ทำให้แนวคิดในการออกแบบโครงการนำวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม มาปรับเข้ากับยุคสมัยใหม่โดดเด่นด้วยการจัดวางพื้นที่ และรูปแบบสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยที่สร้างบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย ท่ามกลางสภาพแวดล้อมดีๆ ใจกลางความสะดวกสบาย

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

บ้านแสนงาม

ราคาเริ่มต้น 3,190,000 บาท (เข้าดู 1,353 คน)

บ้านแสนงาม หัวหิน คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้แนวคิด Precious Nature จากแสนสิริที่เดียวที่ความงามจากธรรมชาิติแปรเปลี่ยนเป็นความงามของศิลปะได้อย่างลงตัว รองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างครบถ้วนเติมสีสันความสนุกวันพักผ่อนให้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะสู่การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ เปลี่ยนทุกวันหยุดของคุณให้เป็นวันพิเศษสุดไม่เหมือนเคย

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

เดอะ วัลลีย์

ราคาเริ่มต้น 3,390,000 บาท (เข้าดู 1,198 คน)

สร้างสรรค์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่แตกต่างอย่างลงตัว ได้สัมผัสทุกองศาของความเป็นธรรมชาติ ผสานแนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรม และภูมิสถาปัตย์ให้สอดคล้องกับธรรมชาติอย่างเรียบง่าย และด้วยห้องดีไซน์พิเศษ พร้อมสวนส่วนตัว และสวนส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าเปิดมุมมองที่กว้างกว่า ให้ได้สัมผัสธรรมชาติของเขาใหญ่ได้ทุกวัน

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดี คอนโด ครีก ภูเก็ต

ราคาเริ่มต้น 1,190,000 บาท (เข้าดู 1,187 คน)

ใช้ชีวิต อยู่ดี เต็ม 100... คอนโดมิเนียมรูปแบบการดีไซน์แบบ Creek ตัวอาคารเปิดรับลม และอากาศที่บริสุทธิ์จากทุกมุม เสมือนภูเขาที่โอบล้อม เชื่อมต่อด้วยสายน้ำที่คั่นกลางระหว่างตัวอาคาร แวดล้อมด้วยแมกไม้ที่ช่วยดูแลสุขภาพกายและใจ

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

เดอะ เบส สุขุมวิท 77

ราคาเริ่มต้น 1,790,000 บาท (เข้าดู 1,126 คน)

เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ให้กับคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพ และจิตใจมากขึ้น ด้วยสวนขนาดใหญ่ที่จะกลายเป็นแหล่งโอโซนแห่งใหม่ หรือบริหารร่างกายด้วย สนามฟุตซอล และสตรีทบาสเกตบอล ให้ทุกชั่วโมงพักผ่อนอย่างมีสีสัน

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ไฮฟ์ สุขุมวิท 65

ราคาเริ่มต้น 2,200,000 บาท (เข้าดู 1,079 คน)

พบชีวิตแบบสุขุมวิท...กับคอนโดมิเนียมใหม่ Low Rise 8 ชั้น บนถนนสุขุมวิทใกล้ BTS พร้อมรายล้อมแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารและสารพัดบริการที่ให้คุณเติมความสุขได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

เอช คิว ทองหล่อ

ราคาเริ่มต้น 5,000,000 บาท (เข้าดู 1,039 คน)

ทำเลที่ดีเยี่ยมอยู่ต้นซอยทองหล่อระหว่างซอย 4 กับซอย 6 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เพียง 750 เมตร ใกล้ Eight และ Market Place

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

ดี คอนโด รามคําแหง

ราคาเริ่มต้น 1,500,000 บาท (เข้าดู 1,035 คน)

คอนโดมิเนียม ดีไซน์แบบซิตี้โมเดิร์น ตอบสองวิถีชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว ทั้งฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ในทำเลที่ดีที่สุด บนถนนรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหง และท่าเรือเดอะมอลล์ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์สุดฮิพตลอด 365 วัน

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2556 3. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)