x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

11 อันดับคอนโดแพงที่สุด

icon 23 ก.ค. 61 icon 165,517
11 อันดับคอนโดแพงที่สุด
11 อันดับคอนโดที่มีราคาแพงที่สุดทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น เดอะ เซนต์ รีจิส จาก ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล, คิว คอนโด หลังสวน - ควอลิตี้เฮ้าส์ จากการจัดอันดับพบว่ามีราคาพุ่งแรงสูงถึงกว่าสี่ร้อยล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนจะเป็นคอนโดที่ไหนนั้น มาชมกันได้เลยคะ

คอนโด เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่บนทำเลที่แพงที่สุดบนถนนสาทร (สวนพลู ซอย 8) ผสมผสานการออกแบบระดับโลก ที่บริหารโดยโรงแรมสุโขทัย ที่สุดแห่งความหรูหรามีระดับ กับบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท เน้นพื้นที่สีเขียว และสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ เดอะ สุโขทัย เรสซิเดนซ์ เป็นอาคารสูง 41 ชั้น บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ จำนวน 350 ยูนิต เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT และห้องที่มีสนนราคาแพงที่สุด นั้นคือห้องเพนเฮ้าส์ ด้วยราคา 4 แสน บาท/ตร.ม.

ดูคอนโดเกรซไอเวอรี่ทุกโครงการ

เดอะ ริเวอร์ - ไรมอนแลนด์

ราคา 6.2 - 270 ล้านบาท (เฉลี่ย 296,000 บาท/ตร.ม.)

โครงการที่พักอาศัยระดับ 5 ดาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร ออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิต ด้วยพื้นที่โครงการกว่า 12 ไร่ เป็นอาคาร 45 ชั้น พร้อมพรั่งด้วยห้องพักสุดหรูให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน Duplex และ Penthouse สุดพิเศษ โดยเน้นการออกแบบที่เปิดรับทัศนียภาพรอบด้านของกรุงเทพ โดยเฉพาะคุ้งน้ำของเจ้าพระยา เปิดราคาห้องชมวิวเจ้าพระยา ขนาดห้อง 389 ตร.ม. ที่ตารางเมตรละ 2.96 แสนบาท

ดูคอนโดไรมอนแลนด์ทุกโครงการ

เดอะ เซนต์ รีจิส - ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ราคา 75 - 300 ล้านบาท (เฉลี่ย 229,000 บาท/ตร.ม.)

โครงการที่พักอาศัยสุดหรูใจกลางกรุงเทพ เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส บนถนนราชดำริ เคยได้รับรางวัลโครงการพัฒนาคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยม และออกแบบภายในยอดเยี่ยมใน SEA มาพร้อมกับความหรูหราและการบริการที่ยอดเยี่ยม ตกแต่งภายในเป็นแบบร่วมสมัย โทนสีสะอาดตา ด้วยวัสดุคุณภาพสูง เช่น ไม้สัก หินอ่อนนำเข้าจากตุรกี และหินอ่อนคาเรร่า ซึ่งนำเข้ามาจากอิตาลี ภายในโครงการประกอบไปด้วยห้องพักอาศัย จำนวน 53 ยูนิต ด้วยพื้นที่ขนาด 325 - 920 ตร.ม. มีให้เลือกทั้งแบบ 3 หรือ 4 ห้องนอน แบบ Deluxe แบบ Penthouse และแบบ Duplex Penthouse ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

ควอทโทร บายแสนสิริ - แสนสิริ

ราคา 8.9 - 38 ล้านบาท (เฉลี่ย 200,000 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมมาตรฐานระดับโรงแรม 6 ดาว หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางทองหล่อ (ซอยทองหล่อ 4) ด้วยสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ โดยดีไซเนอร์ระดับชั้นนำภายใต้แนวคิด Masterpiece Decoration โดดเด่นด้วยรูปทรงของอาคารสูง 28 ชั้น 1 อาคาร และ 36 ชั้น 1 อาคาร 446 ยูนิต บนเนื้อที่ 4 ไร่ 2 งาน 7 ตารางวา กับห้องชุดขนาด 1 - 3 ห้องนอน และแบบ Penthouse

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

โนเบิล เพลินจิต - โนเบิลดีเวลลอปเม้นท์

ราคา 7.6 - 50 ล้านบาท (เฉลี่ย 190,000 บาท/ตร.ม.)

คอนโดย่านธุรกิจใจกลางเมืองเพลินจิต ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต กับที่อยู่อาศัยรูปแบบ Minimalism กับอาคารสูงระฟ้า 51 ชั้น แวดล้อมด้วยสวนสวยขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ พร้อมลิฟท์โดยสารส่วนตัวทุกยูนิต และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ภายในโครงการ สะดวกในการเดินทางด้วยทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตสู่โครงการ มีพื้นที่ใช้สอยให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน Penthouse และ Duplex สำหรับห้อง Penthouse ขนาด 245 ตร.ม.

ดูคอนโดโนเบิลทุกโครงการ

185 ราชดำริ - ไรมอนแลนด์

ราคา 18.8 - 300 ล้านบาท (เฉลี่ย 180,000 380,000 บาท/ตร.ม.)


คอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์โมเดิร์น บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ บนถนนราชดำริ พร้อมขายแบบ Freehold ออกแบบโดยเน้นความโปร่งโล่ง สามารถชมวิวอันงดงามทั้งราชกรีฑาสโมสร และสวนลุมพินี ใกล้สถานี BTS ราชดำริ บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ พร้อมห้องชุดสุดหรูขนาดตั้งแต่ 1- 4 ห้องนอน ไปจนถึงห้องชุดเล่นระดับ และ Penthouse

ดูคอนโดไรมอนแลนด์ทุกโครงการ

คิว คอนโด หลังสวน - ควอลิตี้เฮ้าส์

ราคา 13 - 126 ล้านบาท (เฉลี่ย 170,000 250,000 บาท/ตร.ม.)


คิว คอนโด หลังสวน Freehold คอนโดมิเนียม ทำเลใจกลางเมือง บริเวณซอยหลังสวน เป็นหนึ่งในโครงการคอนโดคุณภาพระดับ Super Premium ออกแบบมาอย่างดีเพื่อการประหยัดพลังงาน ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ การค้า การลงทุน และใกล้ BTS สถานีราชดำริ เพียง 370 เมตร เนื้อที่ทั้งหมด 2 ไร่ 48 ตารางวา เป็นอาคาร 36 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 73 - 466 ตร.ม.

ดูคอนโดควอลิตี้เฮ้าส์ทุกโครงการ

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด - แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์

ราคา 8.8 - 80 ล้านบาท (เฉลี่ย 170,000 200,000 บาท/ตร.ม.)


โครงการที่พักอาศัยหรูรวม 316 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่ ซึ่งมีทั้งห้องชุดแบบ 1 - 2 ห้องนอน Penthouse และ Duplex Penthouse ขนาดตั้งแต่ 48 - 360 ตร.ม. ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สามารถชมวิวของกรุงเทพได้แบบพานอรามา ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยส่วนบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์

ดูคอนโดแมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ทุกโครงการ

ศาลาแดง เรสซิเดนเซส - เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น

ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท (เฉลี่ย 150,000 220,000 บาท/ตร.ม.)


คอนโดมิเนียมระดับ Super luxury ใจกลางย่านธุรกิจ ในซอยศาลาแดง 1 ภายใต้คอนเซปท์ "Luxury through purity" ใกล้รถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT เชื่อมต่อกับถนนธุรกิจสำคัญถึง 3 สาย คือ สาธร สีลม และพระราม 4 เป็นคอนโดมิเนียม 25 ชั้น จำนวนห้องพักเพียง 132 ยูนิต มีให้เลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และ Penthouse จำนวน 3 ห้อง พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 60-396 ตร.ม.

ดูคอนโดเพซ ดีเวลลอปเมนท์ทุกโครงการ

รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 31 - เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

ราคา 15 92 ล้านบาท (เฉลี่ย 130,000 200,000 บาท/ตร.ม.)


"รอยซ์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 31" โครงการระดับ Super Luxury บนถนนสุขุมวิท ทำเลใจกลางเมือง ออกแบบสไตล์รอยัล วิคตอเรียน คอนเทมโพรารี่ รวมสุดยอดความหรูหราและความเป็นส่วนตัวไว้อย่างเหนือระดับ โดยสารลิฟท์ด้วย Proximity Card เพลิดเพลินกับไพรเวทคลับเฮาส์ระดับหรู และสวนสวยสไตล์อังกฤษ บนเนื้อที่โครงการกว่า 3 ไร่ 3 งาน 6 วา ด้วยจำนวนห้องชุดทั้งหมด 165 ยูนิต มีขนาดที่แตกต่างกันตั้งแต่ 112 - 462 ตร.ม.

ดูคอนโดเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

เดอะ พาโน - กรุงเทพบ้านและที่ดิน

ราคา 6 - 100 ล้านบาท (เฉลี่ย 120,000 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมหรูระดับ 6 ดาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำเลสะดวก ด้านหน้าติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านหลังติดถนนพระราม 3 โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม รูปทรงอาคารแบบปีกผีเสื้อ โปร่งสบายด้วยเพดานสูงเกือบ 3 เมตร เป็นอาคาร Low Rise แบบวิลล่า จำนวน 52 ยูนิต และอาคารแบบทาวเวอร์ 55 ชั้น จำนวน 345 ยูนิต รวม 397 ยูนิต ออกแบบให้ทุกยูนิตสามารถดื่มด่ำกับวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้าน - 100 ล้านบาท ขนาด 2 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท ขนาด 3 ห้องนอน เริ่มที่ 25 ล้านบาท พิเศษแบบห้อง Duplex เริ่มที่ 38 ล้านบาท และ Penthouse 100 ล้านบาท

ดูคอนโดกรุงเทพบ้านและที่ดินทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2555 4. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง condo
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)