x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดสุขุมวิทถูกที่สุด (ต่อ ตร.ม.)

icon 5 ก.พ. 58 icon 135,198
10 อันดับคอนโดสุขุมวิทถูกที่สุด (ต่อ ตร.ม.)
10 อันดับคอนโดราคาถูกที่สุดในย่านสุขุมวิท มีทั้งแบบ High-rise และ Low-rise จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น เข้ามาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

คอนโดพร้อมอยู่ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก อยู่ในซอยสุขุมวิท 93 และเป็นเส้นทางทางลัดไปสู่ถนนอ่อนนุช และอุดมสุข

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

เดอะ ล็อค 3 - เอ็น แอล แอสเซ็ท

ราคาเริ่มต้น 1,000,000 บาท (เฉลี่ย 35,700 บาท/ตร.ม.)

คอนโดใจกลางชุมชนบนถนนสุขุมวิท เดินทางสะดวก เชื่อมต่ออ่อนนุช หรือแยกอุดมสุข 51 (สุขุมวิท 103) คอนโดหลากสีสันที่คำนึงถึงการใช้งานและประโยชน์ใช้สอย ในทุกตารางเมตร มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัวพร้อมที่วางไมโครเวฟ ห้องอาบน้ำพร้อมบานสไลด์แยกส่วนเปียกและแห้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นสัดส่วน

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด - มาบุญยง เรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท (เฉลี่ย 53,300 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ท ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก 39 โดยกลุ่มทุนเจมโมโปลิส พร้อมคัดสิ่งดีๆ พร้อมบริการครบครัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย และบรรยากาศแบบ Modern Style อย่างลงตัว

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ - LPN

ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท (เฉลี่ย 53,300 บาท/ตร.ม.)

คอนโดติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกใกล้ Airport Link สถานีหัวหมาก ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสนามเด็กเล่น

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

เอลลิโอ สุขุมวิท 64 - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท (เฉลี่ย 64,100 บาท/ตร.ม.)

รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการจัดวางพื้นที่แบบ Space Efficiency พร้อมประโยชน์จากทุกฟังก์ชันของเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่เตรียมไว้ให้ครบแบบ Fully-Furnished สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ BTS สถานีปุณณวิถี และสถานีอุดมสุข หลากหลายเส้นทางลัดสู่ศรีนครินทร์ กล้วยน้ำไท และพระราม 4

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

เดอะ ซีรี่ส์ อุดมสุข ll - บี ที วาย ดีเวลลอปเมนท์

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (เฉลี่ย 65,300 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น บนถนนสุขุมวิท เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุขและเซ็นทรัลบางนา

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

ดิ เอสเคป - แซนด์ แอนด์ สโตน

ราคาเริ่มต้น 1.18 ล้านบาท (เฉลี่ย 52,400 บาท/ตร.ม.)

รูปแบบอาคารมีการออกแบบที่ทันสมัย สวยงาม มีระบบป้องกันอัคคีภัยแบบ Sprinkle ปลอดภัยกว่า พร้อมสวนพักผ่อน สระว่ายน้ำมากถึง 3 สระ ขนาดใหญ่กว่า (5M x 20M) เมื่อเปรียบเทียบกับโครงการอื่นๆ

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

เดอะ ไลท์ นิวยอร์ค - วีทีแอสเสท

ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท (เฉลี่ย 63,600 บาท/ตร.ม.)

เป็นมากกว่าการออกแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้คอนเซปต์การใช้ชีวิตบนถนนสายสุขุมวิท ที่เน้นความสะดวกอันสะท้อนถึงความอิสระในเมืองหลวง โดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็ถึง BTS ปุณณวิถี

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

ทาวน์ สุขุมวิท 71 - เดอะ ทาวน์ ดีเวลลอปเมนท์

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท (เฉลี่ย 64,100 บาท/ตร.ม.)

ด้วยการผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์อาคารแบบ Metro Modern Architecture กับการตกแต่ง Interior แบบ Modern Life - Style พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุดกับระบบลิฟต์ล็อคตามชั้นของผู้อยู่อาศัย และระบบสแกนลายนิ้วมือสามจุด บริเวณประตูทางเข้า บานประตูทางเข้า และห้องนอน

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ

ไอ คอนโด สุขุมวิท 103 - PF

ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท (เฉลี่ย 59,700 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมตกแต่งครบ สไตล์ Modern Loft บนถนนสุขุมวิท 103 พร้อมสดชื่นท่ามกลางสวนสวยบรรยากาศร่มรื่นขนาดใหญ่ถึง 3,000 ตร.ม. และตอบรับ Lifestyle ทันสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้บริการในพื้นที่ส่วนกลาง เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนบางนา ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข

ดูคอนโดสุขุมวิททุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้ เป็นราคาปัจจุบัน (เดือนมกราคม 2558) ดังนั้นราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่เปิดตัวในช่วงปี 2556 - 2557 หรือที่ยังมีขายอยู่ ณ เดือนมกราคม 2558 3. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)