x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดลาดพร้าวคนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์

icon 19 ม.ค. 58 icon 23,013
10 อันดับคอนโดลาดพร้าวคนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์
10 อันดับ คอนโดในย่านลาดพร้าว ที่มีคนเข้าดูเยอะที่สุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เช่น ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร, พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 และ ลิปป์ ลาดพร้าว 20 เป็นต้น

คอนโดมิเนียมหรูติดถนนใหญ่ใกล้แยกเกษตรและรถไฟฟ้า โดดเด่นเหนือใครด้วยนวัตกรรม Smart Design แยกห้องครัว ห้องน้ำเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงครัวกันฝนได้เน้นความโปร่งโล่ง และระบบอากาศหมุนเวียนรับแสงและลมจากภายนอกช่วยในการประหยัดพลังงาน

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

บีทีเอส เรสซิเด้นซ์ - บางกอก ทาวเวอร์ส เรสซิเด้นซ์

ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท (เข้าดู 1,767 คน)

เชื่อมต่อการเดินทางสู่ทุกเส้นทาง สถานีต้นทางเชื่อมต่อ ศูนย์โทรคมนาคม เพียง 800 เมตร จาก BTS หมอชิต และ MRT จตุจักร เข้าออกได้หลายทางทุกซอย วิภาวดี ซ.3,5,7 พหลโยธิน ซ.18,18/1 และ อินทามระ 15

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 - พฤกษาเรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 835,000 บาท (เข้าดู 1,737 คน)

คอนโดแนวคิดใหม่ที่เป็นการผสมผสานความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน และความเขียวร่มรื่นสร้างบรรยากาศสดชื่นจากธรรมชาติ จึงเป็นที่มาของการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ที่เรียกว่า "Pri O" ด้วยการจัดสรรจำนวนยูนิตต่อชั้นต่ออาคารที่น้อยมาก

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

เปรมสิริ บูทิค พาร์ค - เปรมสิริ ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 860,000 บาท (เข้าดู 1,608 คน)

โครงการที่พักอาศัยแนวคิดใหม่ เรียบหรู มีสไตล์ ผสมผสานทุกความต้องการของชีวิตยุคนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

เมโทร สกาย เกษตร - พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค

ราคาเริ่มต้น 2,190,000 บาท (เข้าดู 1,467 คน)

คอนโดสไตล์ Modern Loft ทุกยูนิตออกแบบมาให้ใช้ชีวิตอย่างอิสระลงตัวทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน และยูนิตพิเศษที่เพิ่ม Space ในแนวตั้งให้ออกแบบการใช้พื้นที่ได้ไม่ซ้ำใคร (MOFF Design) ออกกำลังกายพร้อมกับสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่น (Sky Fitness & Sky Pool & Sky Garden) บนทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง, รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานี ม.เกษตรฯ)

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

เดอะ ทรี บางโพ สเตชั่น - พฤกษา เรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 1,900,000 บาท (เข้าดู 1,425 คน)

ใช้ชีวิตมีสไตล์ในรูปแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ กับคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่ออกแบบให้คุณได้สัมผัสกับความโปร่งสบายทั้งสายลม และแสงแดดพร้อมทุกฟังก์ชั่น ที่ร่วมดูแลโลกใบนี้ไปพร้อมๆกับคุณ ตัวอาคารถูกออกแบบและจัดวางพื้นที่ใช้สอยแยกส่วนปรับอากาศออกจากส่วนที่มีความชื้น ลดภาระค่าใช้จ่ายทั้งคุณและส่วนกลาง คุณคุ้มค่า โลกยั่งยืน

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

ยู คอนโด - ยูทิลิตี้แลนด์

ราคาเริ่มต้น 997,000 บาท (เข้าดู 1,357 คน)

คอนโดเพื่อการอยู่อาศัยอย่างคุ้มค่าจริงๆ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดี ด้วยราคาที่ถูกใจ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย มีร้านค้าโดยรอบโครงการ พร้อมพักผ่อนหย่อนใจในคอนโดกับสระว่ายน้ำในร่ม และ fitness ร่มรื่นด้วยต้นไม้รอบโครงการ ตอบรับความคุ้มค่า น่าอยู่ น่าลงทุน สำหรับคุณได้จริงๆ

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

ลิปป์ ลาดพร้าว 20 - ลลิลพร็อพเพอร์ตี้

ราคาเริ่มต้น 1,650,000 บาท (เข้าดู 1,329 คน)

LIB = Liberty of Living อิสระของการอยู่อาศัยบนทำเลต้นลาดพร้าว Click กับทำเลที่ใช่ ที่พร้อมรองรับ Lifestyle ของคุณตลอด365 วัน ภูมิใจกับรางวัลแห่งความสำเร็จบนชีวิตกลางเมือง สะดวกทุกการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดินที่ทำให้การเดินทางของคุณมีอิสระมากขึ้น และให้คุณได้เพลิดเพลินกับแหล่ง shopping ต่างๆบริเวณโดยรอบเช่น Central ลาดพร้าว, Central พระราม9, Lotus, Big C สามารถเข้าออกได้ 3 เส้นทางหลัก ลาดพร้าว รัชดา วิภาวดี และเส้นทางด่วนใกล้ๆ ที่ทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้น

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

ยู ดีไลท์ แอท บางซื่อ สเตชั่น (ประชาชื่น) - แกรนด์ยู ลิฟวิ่ง

ราคาเริ่มต้น 1,290,000 บาท (เข้าดู 1,320 คน)

การออกแบบอาคารสอดคล้อง และอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยต้นไม้สูงใหญ่ตลอดแนวถนน ฟังก์ชั่นทุกห้องสามารถใช้งานได้จริง พร้อมคุ้มค่ากับการอยู่อาศัย

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ

เดอะ คลาสซี่ คอนโดมิเนียม - ฐานะดีเวลอปเมนต์

ราคาเริ่มต้น 1,480,000 บาท (เข้าดู 1,318 คน)

คอนโดเน้นการออกแบบให้ทุกพื้นที่เกิดประโยชน์การใช้สอยอย่างสูงสุด และมีความสวยงามมีเสน่ห์ สวยงามแบบคลาสสิคโมเดิร์น ในทำเลคุณภาพ ใกล้ MRT รัชดาภิเษกเพียงแค่ 500 เมตร

ดูคอนโดลาดพร้าวทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตรม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2556
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)