x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดราคาเริ่มต้นถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง ปี 2558

icon 4 ธ.ค. 58 icon 19,059
10 อันดับคอนโดราคาเริ่มต้นถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง ปี 2558

คอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ใกล้จุดขึ้น-ลงวงแหวนรอบนอก ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีสะดวกทุกการเดินทางและการใช้ชีวิต เป็นคอนโดแบบ Low Rise 8 ชั้น มี 5 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 821 ยูนิต

ดูคอนโด ควอลิตี้เฮ้าส์ ทุกโครงการ

เสนา - เดอะ คิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์

ราคาเริ่มต้น 799,000 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมทันสมัย ติดถนนใหญ่ ใกล้รังสิต ปทุมธานี ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี (ใกล้สวนอุตสาหกรรมบางกะดี) บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ เดินทางสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน เป็นคอนโดแบบ Low Rise 7 ชั้น มี 2 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 348 ยูนิต

ดูคอนโด เสนา ทุกโครงการ

LPN - ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์

ราคาเริ่มต้น 999,000 บาท

คอนโดมิเนียมบนเนื้อที่ประมาณ 22 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย พร้อมบริการรถรับ-ส่ง ติดถนนเทพารักษ์ 300 เมตร จากแยกศรีเทพา เป็นคอนโดแบบ Low Rise 8 ชั้น มี 7 อาคาร พร้อมอาคารจอดรถสูง 4 ชั้น 1 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 2,041 ยูนิต

ดูคอนโด LPN ทุกโครงการ

อนันดา - ยูนิโอ

ราคาเริ่มต้น 999,990 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีท่าพระ และเป็นสถานี Interchange ของสายบางซื่อ-ท่าพระ และสายหัวลำโพง-บางแค สะดวกด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เดอะมอลล์ ท่าพระ, ซีคอนสแควร์ บางแค และ เดอะมอลล์ บางแค เป็นคอนโดแบบ Low Rise 8 ชั้น มี 10 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,932 ยูนิต

ดูคอนโด อนันดา ทุกโครงการ

LPN - ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว

ราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ ตั้งอยู่บนถนนนครอินทร์ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี บนเนื้อที่ประมาณ 8 ไร่เศษ เป็นคอนโดแบบ High Rise 26 ชั้น มี 2 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,544 ยูนิต

ดูคอนโด LPN ทุกโครงการ

พฤกษา - เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา

ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท

คอนโดแนวใหม่ ที่ให้Œอิสระพร้Œอมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้Œคุณใช้Œชีวิต และผ่อนคลายอย่‹างใจต้Œองการ เชื่อมต่‹อถนนสายหลักหลายสายทั้ง ลาดพร้าว, รัชดาฯ เอกมัย-รามอินทรา, เกษตร-นวมินทร์ และพหลโยธิน ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าววังหิน ซอย 43 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ 3-0-12.9 ไร่ เป็นคอนโดแบบ Low Rise 8 ชั้น มี 2 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 376 ยูนิต

ดูคอนโด พฤกษา ทุกโครงการ

บิลท์ แลนด์ - เลสโต คอนโด สุขุมวิท 113-อินเตอร์เชนจ์ สเตชั่น

ราคาเริ่มต้น 1.1 ล้านบาท

ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ ของการใช้ชีวิตคนเมือง ให้ทุกวินาทีของคุณเป็นวันพักผ่อน ภายใต้แนวคิดการออกแบบอาคาร และพื้นที่ใช้สอยให้ สอดคล้องกับธรรมชาติ และการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสำโรงซึ่งเป็น HUB STATION 3 สาย ในอนาคต ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 113 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เป็นคอนโดแบบ Low Rise 8 ชั้น มี อาคารพักอาศัย 4 อาคาร, อาคารอเนกประสงค์ 1 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 786 ยูนิต

ดูคอนโด บิลท์ แลนด์ ทุกโครงการ

พฤกษา - พลัม คอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมทันสมัยเต็มรูปแบบบนที่สุดของทำเลใจกลางบางใหญ่ด้วยดีไซน์อาคาร และสิ่งอำนวยความสะดวกลอยฟ้าครบครัน ด้วยระบบคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง, วงแหวน, ทางด่วน, มอเตอร์เวย์, ขนส่งมวลชน และท่าเรือ ตั้งอยู่บนถ.รัตนาธิเบศร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นคอนโดแบบ High Rise 38 ชั้น มี 1 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,208 ยูนิต

ดูคอนโด พฤกษา ทุกโครงการ

ไซมิส แอสเสท - บลอสซั่ม คอนโด แอท แฟชั่น

ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมติดถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ในอนาคต) ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนฉลองรัช (ด่านจตุโชติ) ตัวโครงการอยู่ฝั่งตรงข้ามแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นคอนโดแบบ High Rise 22 ชั้น มี 1 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 326 ยูนิต

ดูคอนโดไซมิส แอสเสททุกโครงการ

ศุภาลัย - ศุภาลัย ลอฟท์ @ สถานีแคราย

ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท

คอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู สถานีแคราย 340 เมตร การสร้างพื้นที่สีเขียว ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 1,900 ตร.ม. พื้นที่พักผ่อน ภูมิทัศน์ธรรมชาติที่ยั่งยืน บนเนื้อที่ 2-0-34.5 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เป็นคอนโดแบบ High Rise 33 ชั้น มี 1 อาคาร และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 422 ยูนิต

ดูคอนโด ศุภาลัย ทุกโครงการ
หมายเหตุ:

1. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการเรียงตามราคาถูกสุดของแต่ละโครงการของช่วงปี 2558 ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีรถไฟที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการเท่านั้น 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาปี 2558 เฉพาะโครงการในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลโดยรอบเท่านั้น 4. โครงการของ "ค่ายดัง" ในที่นี้ โดยรวมเราหมายถึงบริษัทอสังหาฯ ที่จดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ หรือบริษัทอสังหาฯ ที่ประกอบธุรกิจพัฒนา และขายคอนโดมิเนียมมาไม่น้อยกว่า 5 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)