x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้าสายในอนาคต 10 อันดับ ถูกที่สุด ไม่เกิน 400 เมตร 2564

icon 8 มี.ค. 64 icon 283,785
คอนโดติดรถไฟฟ้าสายในอนาคต 10 อันดับ ถูกที่สุด ไม่เกิน 400 เมตร 2564
คอนโดติดรถไฟฟ้าขยับขยายเส้นทางออกไปรอบนอกมากยิ่งขึ้น ทำให้ตัวราคาคอนโดนั้นถูกลงตามไปด้วย และในอนาคตเราจะได้เห็นคอนโดที่ขยายวงกว้างไปรอบนอกเรื่อยๆ พร้อมๆ กับรถไฟฟ้าทีกำลังก่อสร้างอยู่ตอนนี้ วันนี้เราเอา 10 อันดับคอนโดติดรถไฟฟ้าสายในอนาคตที่กำลังก่อสร้างอยู่ตอนนี้ ในระยะที่เรียกว่าเดินออกจากโครงการมาก็เจอรถไฟฟ้าเลย โดยเป็นคอนโดราคาถูกเริ่มต้นตั้งแต่ล้านกว่าๆ ไปจนถึงสองล้านต้นๆ เรียกได้ว่าซื้อไว้วันนี้ ได้ทั้งสะดวกในการอยู่อาศัย และยังเอาไว้ลงทุนได้อีกด้วย

คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมาก 0 เมตร!! คอนโดที่ออกแบบพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิต ที่ทุกตารางเมตรออกแบบมาอย่างลงตัวให้คุณได้ทำสิ่งที่ชอบ ในเวลาที่ใช่กับ Sport Village เปิด 24 ชม.ใช้ชีวิตเต็มที่กับส่วนกลาง 6.5 ไร่ ใหญ่ที่สุดในย่านรามคำแหง

ดูคอนโด เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง (ศุภาลัย)

ราคาเริ่มต้น 2,370,000 บาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีราชมังคลา 0 เมตร ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง ออกแบบเป็นอาคารประหยัดพลังงาน ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก เดินทางสะดวก ได้ทั้งจากถนนรามคำแหง และ ถนนหัวหมาก

ดูคอนโด ศุภาลัย ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะริช พระราม 9 - ศรีนครินทร์ (ริชี่เพลซ 2002)

ราคาเริ่มต้น 2,790,000 บาท

คอนโดติดรถไฟฟ้าจากศุภาลัย ใกล้สายสีเหลือง สถานีพัฒนาการ 0 เมตร! อาคารพักอาศัยสูง 32 ชั้น แนวคิดใหม่ที่มีห้องพักอาศัยให้เลือกทั้งแบบ Loft และ Mono เพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Parallel With The Horizon นำเส้นสายและสีสันมาพัฒนาโครงการ เพื่อความลงตัวในการพักอาศัยและความโดดเด่น สะกดทุกสายตาในย่านศรีนครินทร์

ดูคอนโด ริชี่เพลซ 2002 ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล (โนเบิลดีเวลลอปเม้นท์)

ราคาเริ่มต้น 1,690,000 บาท

คอนโดหน้ากว้าง เฟอร์ครบ จ่ายห้องเล็กได้ห้องใหญ่ แถมยังติดรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล 0 เมตร ประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยแบบ Community ใช้ชีวิตศรีสำราญตามแบบฉบับของชาวนิวเออร์ ไม่เบื่อที่จะ connect กับผู้คน สนุกกับการ connect กับวิถีชีวิตทั่วจักรวาล รวมฟิลลิ่งแสนสุขและสำราญ ที่มีแต่ความคุ้มค่า ทั้งหมดอยู่ที่...ศรีนครินทร์-ลาซาล

ดูคอนโด โนเบิล ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ รามคำแหง ลำสาลี สเตชั่น (อนันดาดีเวลลอปเม้นท์)

ราคาเริ่มต้น 2,190,000 บาท

คอนโดใหม่เอี่ยมจากอนันดา ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 50 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีลำสาลี ใกล้ The Mall บางกะปิ, มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ดูคอนโด อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ (คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้)

ราคาเริ่มต้น 1,290,000 บาท

คอนโดใหม่สไตล์ลอฟท์บนถนนศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีแบริ่ง เพียง 100 เมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นเรื่องของรูปแบบและสไตล์เป็นหลักบน Design สไตล์ Loft พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาช่วยเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการอย่างเต็มที่

ดูคอนโด คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง (ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้)

ราคาเริ่มต้น 2,290,000 บาท

คอนโดมิเนียมสไตล์ Collage art ที่ผสมผสานความ Classic และ Modern ไว้ด้วยกัน บริบทใหม่ของการใช้ชีวิตในย่านรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมาก เพียง 100 เมตรเท่านั้น

ดูคอนโด ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

เจดับบลิว สเตชั่น แอท รามอินทรา (เจ.ดับบลิว เรียลเอสเตท)

ราคาเริ่มต้น 1,590,000 บาท

คอนโด High Rise 20 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ 300 เมตร แห่งแรกย่านมีนบุรี ทำเลที่มีความคึกคักมากขึ้น เมื่อมีการเชื่อมของรถไฟฟ้า 2 สาย และเป็นย่านที่อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า พร้อมระบบ Smart Building และ Built in furniture สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูคอนโด เจ.ดับบลิว เรียลเอสเตท ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

พลัมคอนโด ราม 60 อินเตอร์เชนจ์ (พฤกษา เรียลเอสเตท)

ราคาเริ่มต้น 1,290,000 บาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานี Interchange ลำสาลี จุดตัดระหว่างสายสีส้ม และสายสีเหลือง 350 เมตร เชื่อมต่อทุกเส้นทางเดินทางได้สะดวก ทั้งเข้า-ออก ตัวเมือง จัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ดูคอนโด พฤกษา ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

เอสเพน คอนโด ลาซาล เฟส C (มานะพัฒนาการ)

ราคาเริ่มต้น 1,490,000 ล้านบาท

คอนโด Modern สะดวกสบายทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล เพียง 400 เมตร ทำเลที่ตั้งใกล้ทางด่วนและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ดูคอนโด มานะพัฒนาการ ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาที่แจ้งไว้ในหน้าเว็บไซต์ของโครงการ อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ 2. รถไฟฟ้าในที่นี้ คือรถไฟฟ้าในอนาคตที่ยังไม่เปิดให้บริการในปัจจุบัน ซึ่งได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สายสีชมพู และสายสีส้ม เป็นต้น 3. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 4. ระยะทางที่ระบุในบทความ เป็นระยะทางที่อ้างอิงมาจากเว็บไซต์ของแต่ละบริษัท หากต้องการระยะทางที่แน่นอน สามารถเช็คได้จาก Google Map อีกครั้งหนึ่ง 5. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนมีนาคม 2564
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า 2564 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 2564
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)