x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง ปี 2564 (ต่อ ตร.ม.)

icon 30 ก.ค. 64 icon 201,965
10 อันดับคอนโดถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง ปี 2564 (ต่อ ตร.ม.)
อยากเป็นเจ้าของคอนโดแบรนด์ดังบางที่ก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเสมอไป เพราะหลายแบรนด์ดังก็มีคอนโดที่ราคาไม่สูงมาก คิดเป็นราคาต่อตารางเมตรเพียงไม่กี่หมื่นบาท แถมยังมาพร้อมกับทุกความต้องการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Facility และการเดินทางที่สะดวก เรามาดูกันว่าคอนโดถูกที่สุดในปี 2564 ของแบรนด์ดังมีที่ไหนกันบ้าง

คอนโดพร้อมอยู่ริมถนนเทพกระษัตรี เดินทางสะดวกใกล้ขนส่งใหม่ (แห่งที่ 2) เพียง 350 ม. ใกล้ซุปเอร์ชีป 500 ม.โครงการ Low-rise ห้องพักอาศัยแบบ Studio - 1 Bedroom อาคารประหยัดพลังงาน พร้อมนวัตกรรม Smart Design แยกห้องครัว ห้องน้ำเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงกันฝน สิ่งอำนวยความสะดวก Roof Garden, ลิฟต์, ที่จอดรถ, Easy Pass, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และกล้อง CCTV

ดูคอนโดศุภาลัยทุกโครงการ

เสนา - เสนาคิทท์ เพชรเกษม - พุทธมณฑล สาย 7

ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท (เฉลี่ย 31,960 บาท/ตร.ม.)

คอนโดใหม่ สไตล์ยุโรป ผ่อนถูกกว่าเช่า กั้นห้องเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ทั้งห้อง รูปแบบห้องพักอาศัยแบบ 1 -2 ห้องนอน ขนาด 25 - 38 ตร.ม. พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 5 ชั้น บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ติดถนนใหญ่พุทธมณฑล สาย 7 ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล เซ็นทรัลพลาซ่าศาลายา พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร ดูแลคุณตลอด 24 ชม. ฝากขาย ปล่อยเช่า

ดูคอนโดเสนาทุกโครงการ

LPN - ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต - คลอง 1

ราคาเริ่มต้น 809,000 บาท (เฉลี่ย 37,627 บาท/ตร.ม.)

คอนโดฯ โลว์ไรซ์ ที่มากับคอนเซปต์ เมืองในเมือง มาพร้อมคอมมูนิตี้ มอลล์ Market Place อยู่ติดด้านหน้าทางเข้าโครงการ ใกล้จุดเชื่อมต่อ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต รับกลุ่มผู้อาศัย ภายใต้กลยุทธ์ ชุมชนน่าอยู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน

ดูคอนโด LPN ทุกโครงการ

พฤกษาเรียลเอสเตท - พลัม คอนโด พหลโยธิน 89

ราคาเริ่มต้น 830,000 บาท (เฉลี่ย 37,727 บาท/ตร.ม.)

คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีหลักหกเพียง 1.5 กม. ติดถนนใหญ่วิภาวดี มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นโครงการ Low-rise 8 ชั้น ห้องพักอาศัยแบบ Petite - Studio ขนาด 22 - 28 ตร.ม. ตอบสนองชีวิต Digital ด้วยระบบ Docsis และฟรี Wifi ตลอดแนวสวนที่เป็นพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่

ดูคอนโดพฤกษาทุกโครงการ

พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค - อยู่รวยคอนโด

ราคาเริ่มต้น 899,000 บาท (เฉลี่ย 40,863 บาท/ตร.ม.)

คอนโด Low-rise สูง 8 ชั้น 10 อาคาร จำนวน 2,461 ยูนิต บนพื้นที่ 12 ไร่ ห้องแบบ Studio ขนาด 22 ตร.ม. แต่งครบพร้อมอยู่ (Fully Fit) และเครื่องปรับอากาศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ที่จอดมอเตอร์ไซค์, สวนส่วนกลาง ฟรี WIFI INTERNET, Access Card, CCTV, รปภ 24 ชม. และลิฟต์โดยสารระบบล็อคชั้น

ดูคอนโดพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคทุกโครงการ

เอพี - แอสปาย รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน

ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท (เฉลี่ย 55,000 บาท/ตร.ม.)

คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางกระสอโครงการใหม่ล่าสุดจากเอพี ที่เตรียมเปิดตัวเดือน กันยายน 2564 ภายใต้คอนเซ็ปต์ LIVE AS "YOU’ ASPIRE : Living at Aspire , Create YOUR Aspiring Life เลือกใช้ชีวิตในแบบที่อยากจะเป็น" กับบรรยากาศอบอุ่นใจ กับพื้นที่ชีวิตแสนสบาย เชื่อมต่อสถานีกลางบางซื่อในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นประมาณ 55,000-65,000 บาท/ตร.ม.

ดูคอนโด AP ทุกโครงการ

แสนสิริ - เดอะ มูฟ บางนา

ราคาเริ่มต้น 1.29 บาท (เฉลี่ย 58,000 บาท/ตร.ม.)

คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีเอี่ยม 1.4 กม. และเพียง 5 นาที จากเซ็นทรัล บางนา เป็นคอนโดมิเนียมแนวใหม่ที่คิดจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ความสูง 8 ชั้น 2 อาคาร 464 ยูนิต รูปแบบห้องพักอาศัย แบบ 1 Bedroom - 1 Bedroom Plus ขนาด 22.25 - 35.50 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,000 ตร.ม. ทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องติวหนังสือ, ที่นั่งทำงาน, Co-Working Space กลางสวน, ห้อง Pantry และ เครื่อง Vending machin

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

อารียาพรอพเพอร์ตี้ - เอ สเปซ มี บางนา

ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท (เฉลี่ย 59,600 บาท/ตร.ม.)

คอนโดฯ High Rise พร้อมอยู่สไตล์ Modern Minimalist บนถนนบางนา-ตราด เต็มปอดกับคลอโรฟิลด์ ในบรรยากาศรีสอร์ท พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่แบบ Infinity Edge Pool ใกล้แหล่งช้อบปิ้งขนาดใหญ่เมกะบางนา เป็นอาคารสูง 26 ชั้น ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 - 32.10 ตร.ม.

ดูคอนโดอารียาพรอพเพอร์ตี้ทุกโครงการ

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ - ยูนิโอ รามคำแหง-เสรีไทย

ราคาเริ่มต้น 1.53 ล้าน (เฉลี่ย 67,046 บาท/ตร.ม.)

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานี ศรีบูรพา 1.6 กม. และใกล้ท่าน้ำวัดศรีบุญเรือง ตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้กับนิด้า คอนโดฯ Low-rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 703 ยูนิต ออกแบบให้ตัวโครงการวางอาคารเป็นแนวยาวเข้าไปด้านในและเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลาง มองเห็นพื้นที่สีเขียวสบายตาบริเวณสระว่ายน้ำและสวนส่วนกลางได้ชัดเจน ส่วนกลางครบ ทั้ง Co-Working space ฟิตเนส สระว่ายน้ำ

ดูคอนโดอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ - เคนซิงตัน ระยอง

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท (เฉลี่ย 72,844 บาท/ตร.ม.)

สมาร์ทคอนโดพร้อมอยู่แยกเนินสำลี เป็นโครงการ Low-rise จำนวน 345 ยูนิต + 1 พื้นที่เพื่อการพาณิชย์ ห้องพักอาศัยแบบ 1-Bedroom ขนาด 23.20 - 32.00 ตร.ม. และ 1-Bedroom Plus ขนาด 35.70 - 36.10 ตรม. บนทำเลศักยภาพ EEC ใจกลางไ เมืองระยอง ใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ครบทุกการใช้ชีวิตในอนาคต ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นด้วย Home Automation, คอมมูนิตี้ มอลล์ , Co-Working Space และโรงแรม Holiday lnn express ในเครือ IHG พร้อมส่วนกลางครบครัน

ดูคอนโดออริจิ้นพร็อพเพอร์ตี้ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้นช่วงเปิดตัว โดยประมาณของแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อ ตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ทั้งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังมียูนิตขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกรกฎาคม 2564 4. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีรถไฟที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดราคา 1 ล้าน คอนโดราคาถูกปี 2564 คอนโดราคาไม่ถึงล้าน คอนโดราคาต่ำล้าน
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)