x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดติดรถไฟฟ้าที่คนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์

icon 12 ก.ค. 64 icon 22,029
10 อันดับคอนโดติดรถไฟฟ้าที่คนดูเยอะที่สุดเดือนกุมภาพันธ์
โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า ก็ถือเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่กำลังจะเลือกซื้อคอนโดเลยนะคะ แล้วโครงการไหน ที่มีผู้เข้าชมเยอะที่สุด ในเดือนกุมภาพันธ์ 2556 ไปดูกันเลยค่ะ

เดอะ รูม บีทีเอส วงเวียนใหญ่ - แลนด์แอนด์เฮ้าส์

ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท (คนดู 2,023 คน)

ความภูมิใจที่ได้ครอบครองที่พักอาศัยที่สุดแห่งคุณภาพสำหรับคุณและคนที่คุณรัก นี่คือที่สุดของคุณค่าแห่งการอยู่อาศัยด้วยศักยภาพทำเลติดทางขึ้นลง สถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ ที่ห่างจากสาทรศูนย์กลางธุรกิจชั้นนำของประเทศเพียง 2 สถานี และด้วยสินค้าที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่กับครอบครัวและคนที่คุณรักในห้องพักที่มีพื้นที่ที่สามารถรองรับให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างแท้จริง

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

คิว เฮ้าส์ คอนโด สุขุมวิท 79 - ควอลิตี้เฮ้าส์

ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท (คนดู 1,667 คน)

Q.House Condo Sukhumvit 79 ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ห่างรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชเพียง 280 เมตร ทำให้มีความสะดวกต่อการเดินทาง รูปแบบตัวอาคารเน้นการมองเห็นและเปิดมุมมองรอบด้าน ทำให้ตัวอาคารมีความโดดเด่น อีกทั้งการออกแบบอาคารทรงตัว L ทำให้มีพื้นที่ด้านหน้าติดกับถนนสุขุมวิทมากที่สุด

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

โนเบิล 09 ร่วมฤดี - โนเบิลดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท (คนดู 1,664 คน)

คอนโดแห่งสุดท้ายในซอยร่วมฤดีย่านที่ดีที่สุดของการอยู่อาศัยใจกลางเมือง ห่างจากปากซอยร่วมฤดีฝั่งถนนสุขุมวิทเพียง 100 เมตร พร้อมให้คุณเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิต 3 ยูนิตต่อชั้น บนแนวคิดที่เน้นความรู้สึกอบอุ่นในสไตล์โมเดิร์น เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS เพลินจิตเพียง 250 เมตร

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ อโศก-เพชรบุรี - นารายณ์

ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท (คนดู 1,544 คน)

วันนี้...ทุกสิ่งขยับมาใกล้คุณ ด้วย Airport Link และ MRT เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ อโศก-เพชรบุรี คอนโดรูปแบบหน้ากว้าง 7.5 เมตร ในใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยห้องมุมมองเปิดกว้าง รูปแบบ Panorama พร้อมสัมผัส ความโปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 2.6 เมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท (คนดู 1,436 คน)

เพียง 80 เมตร จาก MRT สถานีพระราม 9 เชื่อมต่อไปยัง BTS สถานีอโศก หรือเพียง 15 นาที จาก Airport Link เพื่อการเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย กับคอนโดที่ให้มากกว่าคอนโด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อยู่ท่ามกลางแหล่ง Lifestyle ชั้นนำมากมาย

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

ไอดีโอ โมบิ พญาไท - อนันดาดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 2.37 ล้านบาท (คนดู 1,396 คน)

ไอดีโอ โมบิ พญาไท เดินทางสะดวกด้วยระยะทางเพียง 300 เมตร จาก BTS พญาไท เป็นที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ท่ามกลางสถานศึกษา และศูนย์รวมความรู้ ความบันเทิง ที่เป็นที่สุดของ Lifestyle คนกรุงเทพ ทั้งยังใกล้ Airport Link และจุดขึ้นลงทางด่วน ให้การเดินทางทั้งใน และนอกเมือง เป็นเรื่องแสนสะดวกสำหรับคนเมือง

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา - โนเบิลดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท (คนดู 1,389 คน)

คอนโดมิเนียมสำหรับคนมีดีไซน์ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่บนสุดยอดทำเลศักยภาพย่านรัชดา ห่างจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรมเพียง 80 เมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ทุกฟังก์ชั่นในชีวิตพอดีกับความต้องการของคุณ

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

มหานคร ช่องนนทรี - เพซ ดีเวลลอปเมนท์ และ อินดัสเทรียล บิลดิ้งส์ คอร์ปอเรชั่น

ราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท (คนดู 1,373 คน)


มหานคร เป็นโครงการคอนโดที่โดดเด่นทันสมัย ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ถูกออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ภายใต้แนวคิดการออกแบบให้ตัวอาคารเสมือนถูกโอบล้อมด้วยริบบิ้นสามมิติหรือพิกเซล ซึ่งเป็นพื้นที่ซึ่งล้อมไปด้วยกระจกราวกับลอยอยู่บนฟ้าเพื่อมอบทิวทัศน์แบบพาโนรามาแก่ผู้พักอาศัย เผยความงามและความมีชีวิตชีวาที่มีอยู่ภายใน โดยส่วนของพิกเซลนี้จะตั้งเด่นอยู่ใต้ฟ้ากรุงเทพฯ และเผยทิวทัศน์ความงดงามของเมืองให้ทุกคนได้เห็นอย่างชัดเจน

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

เดอะ สกาย สุขุมวิท - พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท (คนดู 1,369 คน)

คอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนด์ใจกลางเมือง ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตในสังคมเมือง ออกแบบเรียบง่ายภายใต้ความหรูหราบนแนวคิด Extra Space บนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกเพียง 500 เมตร จาก BTS สถานีอุดมสุข พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำมุมมอง City View 360 องศา, ฟิตเนส, รปภ., กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั้วโมง

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ

พีจี 2 พระราม 9 - บจ. รวยล้านล้าน

ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท (คนดู 1,344 คน)

คอนโดหรูสไตล์โรงแรม ดีไซน์ฟังก์ชั่นเทียบเท่าระดับโรงแรมหรู ด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมความปลอดภัยสูง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ระบบการจัดการที่เพียบพร้อมเหมาะกับการพักอาศัยและการลงทุนทุกรูปแบบ ทำเลโดดเด่นการเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน แอร์พอร์ตลิงก์ รถไฟฟ้าสถานีอโศก และทางด่วนพระราม 9

ดูคอนโดใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. รถไฟฟ้าในที่นี้หมายถึง รถไฟฟ้า BTS, MRT และ Airport Link ตามสถานีที่เปิดให้บริการ ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2556 เท่านั้น และโครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2556 3. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)