สินเชื่อบ้านแลกเงินดอกเบี้ยต่ำสุด

icon 13 ส.ค. 64 icon 456,566
สินเชื่อบ้านแลกเงินดอกเบี้ยต่ำสุด
10 อันดับ สินเชื่อบ้านแลกเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำที่สุดจากธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ โดยจากการจัดอันดับสินเชื่อบ้านแลกเงินที่มีอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำที่สุดนั้น พบว่ามีอัตราเริ่มต้นอยู่ที่ 2.220% ต่อปี

เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด เพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร เพื่อซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPA ของ ธอส. เพื่อต่อเติม หรือขยาย หรือซ่อมแซมอาคาร เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด จากสถาบันการเงินอื่น เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินเปล่าจากสถาบันการเงินอื่นพร้อมปลูกสร้างอาคาร เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารจากสถาบันการเงินอื่น และปลูกสร้าง หรือต่อเติม / ขยาย / ซ่อมแซมอาคาร เพื่อซื้อหรือจัดให้มีอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัย โดยอัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 2.22 - 6.15% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์

สินเชื่อบ้าน GHB Precious - ธ.อาคารสงเคราะห์

อัตราดอกเบี้ย 2.29% - 6.15% ต่อปี

เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด เพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร เพื่อซื้อที่ดินเปล่าที่เป็นทรัพย์ NPA ของ ธอส. เพื่อต่อเติมหรือขยายหรือซ่อมแซมอาคาร เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุดจากสถาบันการเงินอื่น เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินเปล่าจากสถาบันการเงินอื่นพร้อมปลูกสร้างอาคาร เพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารจากสถาบันการเงินอื่นและปลูกสร้างหรือต่อเติม/ขยาย/ซ่อมแซมอาคาร เพื่อซื้อหรือจัดให้มีอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัย ดอกเบี้ย 2.29% - 6.15% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อทั้งหมดของธนาคารอาคารสงเคราะห์

สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ KKP Home Loan Refinance - ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

อัตราดอกเบี้ย 2.59% - 4.775% ต่อปี

วงเงินอนุมัติสูงสุด 50 ล้านบาท รับวงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินแล้วแต่อย่างใดจะต่ำกว่า ผ่อนสบาย นานสูงสุดถึง 30 ปี กู้ร่วมได้สูงสุด 4 คน โดยเป็นบุคคลในครอบครัวเดียวกัน เอกสารครบ รู้ผลอนุมัติทันที ภายใน 3 วัน โดยอัตราดอกเบี้ยแท้จริงอยู่ระหว่าง 2.59% - 4.775% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ - ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์

อัตราดอกเบี้ย 2.60% - 3.82% ต่อปี

อนุมัติวงเงินสูงสุด 100% ของภาระหนี้คงเหลือจากสถาบันการเงินเดิม แต่ไม่เกินราคาประเมินหลักประกัน ดอกเบี้ยถูกใจ ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมชำระมากกว่าค่างวดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ระยะเวลากู้สูงสุด 35 ปี (รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 65 ปี) อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.60% - 3.82% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์

สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ธ.ทหารไทยธนชาต

อัตราดอกเบี้ย 2.64 - 4.29% ต่อปี

ฟรี ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ ฟรี ค่าจดทะเบียนจำนอง ผ่อนสบายนานสูงสุด 35 ปี วงเงินอนุมัติสูงสุด 50 ล้านบาท สามารถเลือกรับวงเงินเพิ่ม...เสริมสภาพคล่อง อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.64% - 4.29% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารทหารไทยธนชาต

สินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์ - ธ.กรุงศรีอยุธยา

อัตราดอกเบี้ย 2.75% - 3.78% ต่อปี

สินเชื่อบ้านกรุงศรีรีไฟแนนซ์ ย้ายแล้ว...เหลือค่าดอกเบี้ยมาทำอะไรได้ตั้งเยอะ อนุมัติเร็ว รับวงเงินกู้สูงสุด 95% ของราคาประเมิน พร้อมสบายๆ กับการผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.75% - 3.78% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา

สินเชื่อบ้านแลกเงิน - ธนาคารทิสโก้

อัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 3.75% ต่อปี

ผ่อนสบายยิ่งกว่า พร้อมโอกาสลดภาระดอกเบี้ยบ้านสูงสุดถึงครึ่งหนึ่ง รับวงเงินกู้สูงสุด 80% แถมบ้านผ่อนอยู่ก็กู้เพิ่มได้ โปะได้ ถอนได้ ไม่ต้องกู้ซ้ำ ด้วยบริการ TISCO Mortgage Saver รับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.75% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการอนุมัติ) (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารทิสโก้

สินเชื่อออมสินบ้านแลกเงิน - ธนาคารออมสิน

อัตราดอกเบี้ย 4.245 - 5.745% ต่อปี

สินเชื่อเพื่อการเสริมสภาพคล่องให้กับชีวิตในปัจจุบัน จำนวนเงินกู้สูงสุด 10,000,000 บาท รับดอกเบี้ยในอัตรา 4.245 - 5.745% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารออมสิน

สินเชื่อมอร์เกจพาวเวอร์ - ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

อัตราดอกเบี้ย 4.29% - 6.76% ต่อปี

สินเชื่ออเนกประสงค์ ดอกเบี้ยต่ำ สำหรับคนมีบ้าน ตอบสนองทุกความต้องการให้เป็นจริง อัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 4.29 - 6.76% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย

สินเชื่อกรุงศรีโฮมฟอร์แคช - ธ.กรุงศรีอยุธยา

อัตราดอกเบี้ย 4.30% - 8.95% ต่อปี

เปลี่ยน บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ที่คุณมีอยู่ให้เป็นเงิน สินเชื่ออเนกประสงค์สำหรับลูกค้าที่มีบ้านปลอดภาระ วงเงินอนุมัติสูงสุด 85% ของราคาประเมิน อนุมัติเร็ว ผ่อนสบายสูงสุดนาน 30 ปี รับดอกเบี้ยในอัตรา 4.30% - 8.95% ต่อปี (อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด)

ดูสินเชื่อเงินสดทั้งหมดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา
หมายเหตุ : 1. สินเชื่อบ้านแลกเงินที่มีการจัดลำดับนี้ รวมถึงการขอวงเงินอเนกประสงค์เพิ่มเติมจากสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่กู้อยู่เดิมด้วย และเป็นการจัดลำดับแบบประมาณการเท่านั้นโดยอิงจากอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดเป็นหลัก โดยไม่นับรวมอัตราดอกเบี้ยที่เป็นขั้นบันได และไม่ได้มีสูตรหรือพิจารณารายละเอียดอื่นใดประกอบ 2. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการพิจารณาข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่มีอยู่ในตลาด ณ วันที่ 17 กันยายน 2564 และดังนั้นเราสนับสนุนให้ผู้บริโภคที่สนใจผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทข้างต้น ได้โปรดติดต่อแต่ละสถาบันการเงินที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทอีกครั้งสำหรับรายละเอียด และเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่อาจมีการกำหนดเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวได้ 3. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยประมาณการเท่านั้น เนื่องจากธุรกิจการให้สินเชื่อมีปัจจัย หรือเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องมากพอสมควร (เช่น ฐานเงินเดือนผู้กู้ รายละเอียดหลักประกัน เป็นต้น) และเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันกันในเรื่องของโปรโมชั่น และการรักษาฐานลูกค้ามากพอสมควรด้วยเช่นกัน ดังนั้น ในชีวิตจริง ดอกเบี้ยที่ผู้กู้แต่ละรายจะได้รับอาจแตกต่างจากอัตราข้างต้นได้ และผู้กู้บางรายอาจได้รับดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า หรือสูงกว่าอัตราข้างต้นจากผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) และจากสถาบันการเงินอื่น (ที่ไม่ได้อยู่ในลำดับข้างต้น) ได้ด้วยเช่นกัน
แท็กที่เกี่ยวข้อง เงินกู้ 10 อันดับ สินเชื่อบ้าน บ้านแลกเงิน ดอกเบี้ยต่ำ สมัคร สมัครสินเชื่อ บ้านปลอดภาระ
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)