ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ช่วงกลางปี 2014

icon 20 ม.ค. 58 icon 120,835
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ช่วงกลางปี 2014
มอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นเด่นๆ ที่ทยอยเปิดตัวกันไปแล้วตั้งแต่ช่วงปี 2014 มีทั้งในสไตล์บิ๊กไบค์แนวโมตาร์ต เน็กเก็ต สปอร์ต รถแบบครอบครัว และแบบออโตเมติกที่มาพร้อมสีสันสดใสมากมาย ยังจำกันได้ไหมว่ามีรุ่นใดบ้าง

MV Agusta Brutale 800 Dragster ใหม่ เปิดตัวเมื่อ 16 ส.ค. 2557 ด้วยดีไซน์ที่ฉีกกรอบ ทั้งสวย ดุดัน และรู้สึกสปอร์ตมากยิ่งขึ้น วัสดุและฝีมือการประกอบยังปราณีตและแข็งแรงเหมือนรถแข่ง ดีไซน์ปลายท่อไอเสียออกข้าง 3 ช่องพร้อมท้ายรถดีไซน์แนวแดร็คสเตอร์ แฮนด์สามารถปรับมิติ และปรับให้เข้ากับสรีระของผู้ขี่ได้โดยง่าย มาพร้อมกับสมรรถนะสุดเจ๋ง ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ อันทรงพลังขนาด 800 ซีซี. 12 วาล์ว พละกำลังถึง 125 แรงม้า ในราคา 1,100,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ MV Agusta ทุกรุ่น

KTM 200 Duke Special

KTM 200 Duke Special เปิดตัวเมื่อ 16 ส.ค. 2557 เอ็กซ์ตรีมสตรีทไบค์ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 60 คันทั่วประเทศ กับดีไซน์ใหม่แบบ Limited Edition ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร โดยไฮไลท์มี "Headlight Mask" หน้ากากไฟหน้าแต่ง ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ดุดันตามสไตล์รถแข่งซูเปอร์โมโต มาพร้อมกับลายกราฟิกสติ๊กเกอร์ที่เส้นสายลวดลายใหม่ (Graphics Kit "Factory") และ "Grip Set Dual Compound" มือจับวัสดุพิเศษ ทนทานและนุ่มสบาย ด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่ง The KTM 2K" ในราคาพิเศษ 234,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ KTM ทุกรุ่น

Honda CB300F

Honda CB300F มาพร้อมคอนเซปต์ "The Real Naked Soul เผยจิตวิญญาณที่แตกต่าง...อย่างตัวจริง" เปิดตัวเมื่อ 18 ก.ค. 2557 ลงสู่ตลาดให้สายพันธุ์สปอร์ตได้สัมผัส เปลือยความแข็งแกร่งทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 300 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ แดง-ดำ, ดำ และขาว พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่ายโดยประมาณที่ 130,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุกรุ่น

Vespa Sprint

Vespa Sprint เปิดตัวเมื่อ 16 ก.ค. 2557 คือผลลัพธ์ทางการออกแบบเดียวกับที่เคยให้กำเนิด Vespa Primavera โปรเจ็คสุดล้ำที่อาศัยวิทยาการชั้นเลิศผสานเข้ากับดีไซน์อันเหนือชั้น และนับเป็นการปฏิวัติงานตกทอดของเวสป้าแนวสปอร์ตคลาสสิก ซึ่งยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเบาและง่ายต่อการขับขี่ ใช้เครื่องยนต์ 3V ที่ให้อัตราความสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำกว่า และสามารถประหยัดน้ำมันได้ (ถึง 64 กม./ลิตร ที่ความเร็วเฉลี่ย 50 กม./ชม.) ในราคาราคาเริ่มต้นคันละ 98,400 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกรุ่น

Kawasaki Ninja 250SL ABS

Kawasaki Ninja 250SL ABS เปิดตัวเมื่อ 2 ก.ค. 2557 สปอร์ตแท้ดุจรถแข่งในสนาม ด้วยลายกราฟิกสไตล์เรซซิ่ง เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน เครื่องยนต์ 1 สูบ 249 ซีซี. 4 จังหวะ 4 วาล์ว DOHC หัวฉีด ให้กำลังสูงสุด 28 แรงม้า ที่ 9,700 รอบ/นาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ สุดยอดเทคโนโลยีขั้นสูง ให้พละกำลังอย่างต่อเนื่อง ให้คุณสนุกเร้าใจกับการขับขี่ในเมืองและทางไกล เป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักบิดทุกระดับ ในราคา 121,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ทุกรุ่น

Kawasaki Z 250SL ABS

Kawasaki Z250SL ABS เปิดตัวเมื่อ 2 ก.ค. 2557 เป็นหนึ่งในตระกูล Z-series ด้วยรูปทรงทันสมัย ไฟหน้าดูเป็นเอกลักษณ์ และยังให้ความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นในการขับขี่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ 249 ซีซี หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ให้กำลังสูงสุด 28 แรงม้า ที่ 9,700 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์ 6 สปีด ในราคา 118,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ทุกรุ่น

Honda CB1100 EX

Honda CB1100 EX เปิดตัวเมื่อ 2 ก.ค. 2557 รถบิ๊กไบค์ดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลา โดดเด่นด้วยไฟหน้าโครเมียมทรงกลมแบบย้อนยุค ให้เอกลักษณ์ที่ไม่มีวันตายของรถสไตล์เรโทร แข็งแกร่งด้วยเฟรมและโครงสร้างเหล็กกล้าคุณภาพสูงที่ออกแบบให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย แรงเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ขนาด 1,140 ซีซี. ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS ในราคา 605,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุกรุ่น

Honda NM4

Honda NM4 เปิดตัวเมื่อ 2 ก.ค. 2557 รถบิ๊กไบค์แนวใหม่ดีไซน์ล้ำอนาคต โฉบเฉี่ยวเหนือทุกจินตนาการในทุกมิติของตัวรถ ออกแบบให้ผู้ขับขี่รู้สึกเหมือนอยู่ในห้อง Cockpit ของเครื่องบิน มาพร้อมชุดไฟรอบคันแบบ LED และเรือนไมล์แบบ LED ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 25 สี ขับเคลื่อนไปกับเครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 750 ซีซี เลือกขับขี่ได้ทั้งโหมดเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เทคโนโลยี DCT (Dual Clutch Transmission) ที่ให้ความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์อย่างสูงพร้อมระบบเบรก ABS สนนราคาอยู่ที่ 529,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุกรุ่น

Honda Gold Wing F6C

Honda Gold Wing F6C เปิดตัวเมื่อ 2 ก.ค. 2557 บิ๊กไบค์ระดับท็อปคลาส เข้ม ดุดัน ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวจากภายในสู่ภายนอกแบบ Aggressive Touring ที่เผยให้เห็นความแข็งแกร่งของเครื่องยนต์ทรงพลัง 6 สูบ 1,800 ซีซี. โครงสร้างอะลูมิเนียมเพรียวลมแบบ Twin-Spare Frame น้ำหนักเบาจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ขับขี่และควบคุมง่าย พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Arm และ Pro-Link ที่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการ ปลอดภัยด้วยระบบเบรกแบบ ABS ในราคา 900,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุกรุ่น

Yamaha YZF-R15

Yamaha YZF-R15 เปิดตัวเมื่อ 22 มิ.ย. 2557 มอเตอร์ไซค์สายพันธุ์สปอร์ต ปฐมบทของเทคโนโลยีสปอร์ตตระกูล อาร์ ซีรี่ส์ ครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยสมรรถนะความแรงเต็ม 150 ซีซี ที่ครองใจคนทั้งโลก ถ่ายทอดเทคโนโลยี และสไตล์ลิ่งในแบบฉบับรถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 เจ้าสนามแข่งดีกรีระดับแชมป์โลก เร้าใจกับเครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 150 ซีซี จับคู่กับเกียร์สปอร์ต 6 สปีด แรงทุกพิกัดความเร็วตามแบบฉบับรถแข่ง ในราคาประมาณ 85,000 บาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น
หมายเหตุ 1. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน ธันวาคม ปี 2557 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 2. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)