ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์สุดยอด BIG BIKE เร็ว แรง ท้านรก

icon 9 ก.พ. 59 icon 140,673
10 อันดับรถมอเตอร์ไซค์สุดยอด BIG BIKE เร็ว แรง ท้านรก
ถ้าคุณมีโอกาสก้าวเข้ามาสัมผัสโลกแห่งความเร็วของมอเตอร์ไซค์ โดยเฉพาะ BIG BIKE คุณจะพบว่ามันให้ความรู้สึกน่าตื่นเต้นมากกว่ารถยนต์ สัมผัสทุกอณูแห่งความเร็วและบรรยากาศรอบข้างอยู่ตลอดเวลา วันนี้เราจะพาไปดูสุดยอด BIG BIKE แรงระดับพระกาฬ หลายรุ่นเป็นมอเตอร์ไซค์ในฝันของ BIKER ทั่วโลก

ฮายาบูสะ ชื่อระดับตำนานเจ้าความเร็ว 2 ล้อของโลก ฮายาบูสะเป็นชื่อนกตระกูลเหยี่ยวของญี่ปุ่นที่บินได้เร็วกว่า 326 กม./ชม. ปีศาจความแรงคันนี้ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1,397 ซีซี มีกำลังสูงสุด 197 แรงม้า แต่จะมีกี่คนที่กล้าบิดมันเข้าหาความเร็วระดับ 400 กม./ชม. !

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Suzuki ทุกรุ่น

MTT Turbine Superbike Y2K

(365 กม./ชม.)

Y2K ได้รับการบันทึกลงในกินเนสบุ๊กว่าเป็น มอเตอร์ไซค์จากสายการผลิตที่ทรงพลังที่สุด ใช้พลังปั่นล้อจากเครื่องยนต์เทอร์โบ โดยเป็นเทอร์โบของ Rolls-Royce 250-C18 ปั่นม้าฝูงใหญ่ได้ 320 ตัว และทำความเร็วสูงสุดได้ 365 กม./ชม.

Kawasaki Ninja H2R

(354 กม./ชม.)

สุดยอดตัวแรงท้านรกที่โชว์ตัวเป็นๆ ในงานมอเตอร์โชว์ และมอเตอร์เอ็กซ์โป เมืองไทย มาแล้ว H2R นับเป็นนินจาระดับเทพที่บิดทะลุทะลวงได้มากกว่า 354 กม./ชม. ด้วยพลังจากเครื่องยนต์ 998 ซีซี ผสานกับซูเปอร์ชาร์จ ทำให้ยากที่จะหาคู่แข่งมาต่อกร นอกจากนี้เฟรมพิเศษยังช่วยให้ควบคุมรถได้ยอดเยี่ยม โดยเป็นผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากนักแข่งโมโตจีพีและฟอร์มูล่าวัน ส่วนเกียร์แบบด็อก-ริงก์ ก็ช่วยให้เปลี่ยนได้ไว ราบเรียบ เหนือชั้น

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ทุกรุ่น

Honda CBR1100XX Blackbird

(305 กม./ชม.)

ฮอนด้า CBR1100XX สปอร์ตทัวร์เรอร์ที่เร็วสุดของค่าย โดยผลิตระหว่างปี 1996-2007 ผลงานสร้างชื่อให้กับรุ่นคือ การโค่นสถิติความเร็วของยอดตำนาน คาวาซากิ ZX-11 ลงได้ โดยสามารถวิ่งทะลุกำแพงความเร็ว 300 กม./ชม. เป็นผลสำเร็จ นอกจากความแรง CBR1100XX ยังขี่ได้ไหลลื่นอีกด้วย

ดูราคามอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda ทุกรุ่น

Yamaha YZF R1

(299 กม./ชม.)

ตัวแรงจากแดนอาทิตย์อุทัย ผลงานระดับมาสเตอร์จากค่ายผู้ผลิตรายใหญ่ ยามาฮ่า YZF R1 นับเป็นจอมทัพนำขบวนความแรงของค่าย แม้ทำความเร็วสูงสุดได้เท่า นินจา ZX-14R แต่เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุเพียง 998 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ กลับทำผลงานได้ดีเทียบเท่ารุ่นใหญ่

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Yamaha ทุกรุ่น

Kawasaki Ninja ZX-14R

(299 กม./ชม.)

นินจาตัวนี้สามารถบิดจาก 0 - 100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 2.7 วินาที ด้วยกำลังมหาศาลจากเครื่องยนต์ 1,441 ซีซี ของ ZX-14R ทำให้เจ้าสำนักรุ่นนี้รักษาสถิติตัวแรงระดับท็อปเท็นของโลกมากว่า 10 ปี

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ทุกรุ่น

MV Agusta F4 1000R

(296 กม./ชม.)

รุ่น 1000R นับเป็นลำดับที่สองของซีรีส์ F4 1000 จากผู้ผลิตสัญชาติอิตาลี โดยผลิตจำกัดจำนวน ด้วยความจุ 1,000 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้พลังระดับ 174 แรงม้า ส่งตัวรถทะยานไปเกือบแตะ 300 กม./ชม.

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ MV Agusta ทุุกรุ่น

Aprilia RSV 1000R Mille

(281 กม./ชม.)

จรวดทางเรียบที่เร็วสุดๆ จาก เอพริลเลีย ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 998 ซีซี สูบวี ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า สามารถทำควอเตอร์ไมล์ได้ 11 วินาที ด้วยการออกแบบตัวรถและเบาะนั่งทำให้เอพรีเลียรุ่นนี้เป็นสปอร์ตไบค์ที่สมบูรณ์แบบรุ่นหนึ่ง

BMW K 1200S

(280 กม./ชม.)

สปอร์ตทัวร์ริ่งระดับพรีเมียมจากแบรนด์บีเอ็มดับเบิ้ลยู ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1,157 ซีซี 4 สูบ ปั่นพลังได้ 164 แรงม้า สามารถทำความเร็วท้านรกได้ถึง 280 กม./ชม. ช่วงล่างปรับปรุงใหม่ ส่วนเบรกหยุดได้ตามสั่งทุกช่วงความเร็ว นับเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ออกแบบได้ดีไม่แพ้รถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ BMW ทุกรุ่น

Ducati 1098S

(272 กม./ชม.)

Ducati 1098S คือ หนึ่งในบิ๊กไบค์ตัวแรงที่ขายดีสุดในโลก ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,099 ซีซี พลัง 160 แรงม้า แรงบิดต่อน้ำหนักอันยอดเยี่ยม ทำให้ทะยานไปแตะขอบฟ้าได้ที่ความเร็ว 272 กม./ชม. การเน้นใช้วัสดุน้ำหนักเบาในการประกอบหลายชิ้นทำให้ ดูคาติ 1098เอส เป็นซูเปอร์ไบค์ที่เบาและแรงสุดเท่าที่ดูคาติเคยผลิตมา

ดูมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Ducati ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1. การจัดอันดับข้างต้นเฉพาะมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดเกิน 250 กม./ชม. ขึ้นไป โดยทีมงาน Checkraka เป็นผู้จัดลำดับเอง ไม่ควรนำลำดับเหล่านี้ไปใช้อ้างอิง เพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 2. การจัดอันดับข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของทีมงาน Checkraka ประกอบกับแหล่งข้อมูลจากสื่อต่างประเทศ ดังนั้นจึงอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของหลายคน 3. การจัดอันดับข้างต้นนี้ เป็นข้อมูล ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2559 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)