ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับมอเตอร์ไซค์ถูกน่าขี่ในงบไม่เกินแสน

icon 23 เม.ย. 58 icon 514,730
10 อันดับมอเตอร์ไซค์ถูกน่าขี่ในงบไม่เกินแสน
มอเตอร์ไซค์ขนาดกลางๆ ระดับ 150 - 300 ซีซี เริ่มแพร่หลายกันมากขึ้น ซึ่งสมรรถนะและความคล่องตัว รวมทั้งความประหยัดนำ้มันมากกว่าการขับรถยนต์ไปทำกิจธุระในตัวเมืองที่การจราจรแออัด รถระดับนี้จึงเริ่มนิยมและเห็นบนท้องถนนจนเต็มไปหมด มาดูกันว่ารุ่นไหนเป็นนิยมมากที่สุดในยุคนี้

Yamaha M-Slaz Dark Edition รุ่นปี 2017 องศาใหม่ของความเร้าใจ เน้นโทนดำเพิ่มความดุดันด้วยชุดแต่งสไตล์ Street Extreme ช่วงล่างมั่นคงแข็งแกร่งพร้อม โช้คหัวกลับ Upside Down ขนาดใหญ่ แฮนด์บาร์กว้างสัมพันธ์กับท่านั่งสไตล์ MT ควบคุมได้ดั่งใจ มิติใหม่ของความมันส์ เร้าใจทุกองศาแบบสตรีทไบค์ตัวจริง และยังครองความน่าใช้ในเหล่านักบิดของรถที่ใช้งบประมาณไม่เกินแสนบาท

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุุกรุ่น

Yamaha YZF R15

ราคา 85,000 บาท

ยามาฮ่า วายแซดเอฟ อาร์15 มอเตอร์ไซค์ทรงสปอร์ตที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานนักแต่กระแสแรงแซงทางโค้งด้วยเครื่องยนต์ 150 ซีซี และมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นตรงเฟรมหน้า ดูเพรียวและไฟแบบ 2 ช่อง เพิ่มความดุดันด้วยส่วยท้ายคล้ายรถแข่งจากสนาม จึงเป็นรุ่นที่น่าใช้อีกรุ่นในท้องตลาดเมืองไทย

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Honda PCX 150

ราคา 77,200 บาท

ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150 ซีซี รถสไตล์สกู๊ตเตอร์ ที่เพิ่งไมเนอร์เชนจ์ไม่นาน โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ขี่สบายทุกการเดินทางคล่องตัวและนำมาตกแต่งได้สวยอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้เจ้าพีซีเอ็กซ์ยังขี่ได้เร็วไม่แพ้รถทรงสปอร์ตระดับ 150 ซีซีอีกต่างหาก

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุุกรุ่น

Vespa LXV 125

ราคา 89,900 บาท

เวสป้า แอลเอ็กซ์วี 125 สวยน่ารักแบบฉบับของแบรนด์เก่าแก่ รูปทรงย้อนยุคนิดๆ ตามต้นแบบเวสป้ายุคแรกๆ ทำให้คนหลงใหลในความขลังและสเน่ห์ของรถจากประเทศอิตาลี ซึ่งรุ่นเริ่มต้นของเวสป้านั้นราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าใจรักก็นับเป็นรถที่น่าใช้มากๆ และรุ่นใหม่ๆ ใช้เกียร์อัตโนมัติ CVT กันหมดแล้วขี่สบายขึ้นอีกเยอะ

ดูมอเตอร์ไซค์ Vespa ทุกรุ่น

Honda MSX125SF

ราคา 70,500 บาท

ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125 เอสเอฟ เป็นรุ่นที่มีวัยรุ่นขาซิ่งนำมาตกแต่งมากที่สุด ไฟหน้า LED ทันสมัยเครื่องยนต์ 125 ซีซี ก็ขี่ได้สนุกและขนาดรถเล็กๆ ยิ่งคล่องตัวเมื่อแทรกตามช่องว่างระหว่างรถยนต์ นับเป็นมินิสตรีทไบค์ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ

ดูมอเตอร์ไซค์ Honda ทุุกรุ่น

Yamaha Exciter 150

ราคา 62,000 บาท

ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ นับเป็นการหวนกลับมาของเทรนด์รถผู้หญิงมีคลัตช์! และเครื่องยนต์ระดับ 150 ซีซี ขี่สนุกทั้งแรงทั้งเร็ว พร้อมความคล่องตัวและควบคุมง่าย เปิดด้วยราคาไม่เกินเอื้อม เอ็กซ์ไซเตอร์แม้จะมีรูปทรงแบบรถครอบครัว แต่มันก็พร้อมที่จะทยานไปแบบรถแนวสปอร์ตได้อย่างทันใจ

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Yamaha Tricity 125

ราคา 89,000 บาท

ยามาฮ่า ไทรซิตี้ 125 ซีซี ครั้งแรกของรถมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อที่ขายในไทย แม้จะดูแปลกแต่ก็มีสมรรถนะและสะดวกสบาย เมื่อจอดนิ่งไม่ต้องเอาขาแตะพื้นนับว่าคงถูกใจนักบิดทั้งหลาย ไทรซิตี้เป็นรถที่ขี่ง่าย และคล่องตัวไม่แพ้รถ 2 ล้อทั่วไป จุดเด่นที่ไม่ธรรมดาคือ เมื่อเข้าโค้งล้อคู่หน้าจะปรับสมดุลให้อัตโนมัตินับว่าไฮเทคสุดๆ

ดูมอเตอร์ไซค์ Yamaha ทุกรุ่น

Suzuki VanVan 125

ราคา 99,900 บาท

ซูซูกิ แวน แวน รถสไตล์ Retro Street เห็นทรงเชยๆ แบบนี้ลองขี่สักทีจะติดใจ เพราะลุยไปได้ทุกสภาพถนน รูปทรงสูงๆ คล้ายรถวิบาก จุดเด่นที่น่าใช้ก็คือ ล้อหลังขนาดใหญ่มากๆ และความทนทาน อึดทุกสภาพอากาศแถมดูแลง่ายอีกด้วย

ดูมอเตอร์ไซค์ Suzuki ทุกรุ่น

Kawasaki D-Tracker 125

ราคา 86,500 บาท

คาวาซากิ ดี-แทรกเกอร์ 125 รถวิบากที่สามารถขี่บนทางเรียบได้นุ่มนวล เหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย มาพร้อมความประหยัด ทนทานคล่องตัวและดูแลรักษาง่าย ตัวรถไม่สูงจนเกินไป แม้แต่ผู้หญิงก็ขึ้นขี่ได้สบายๆ นับเป็นอีกรุ่นที่น่าใช้ในชีวิตประจำวันมากๆ

ดูมอเตอร์ไซค์ Kawasaki ทุกรุ่น

Keeway Blackster 250i

ราคา 92,000 บาท

คีย์เวย์ แบล็กสเตอร์ 250 ไอ ช็อปเปอร์คลาสสิกสัญชาติไต้หวัน สไตล์อเมริกัน นับว่าออกแบบได้ลงตัว ด้วยรูปทรงทันสมัยและเครื่องยนต์ 2 สูบวี ที่โดดเด่นในด้านแรงบิดดีในรอบต่ำๆ ทำให้คีย์เวย์ แบล็กสเตอร์รุ่นนี้ ขี่สนุกได้ทุกเส้นทาง พร้อมความสะดวกสบายเมื่อต้องเดินทางไกลอีกด้วย

ดูมอเตอร์ไซค์ Keeway ทุกรุ่น
หมายเหตุ 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาสำหรับรุ่นมาตรฐานของสินค้านั้นๆ ณ วันเริ่มเปิดขาย ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้นๆ อีกครั้ง 2. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือน เมษายน ปี 2558 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ (ในกรณีที่การจัดลำดับเป็นเรื่องของดุลยพินิจ) ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)