x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับ บ้านทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้าน ที่น่าสนใจ

icon 4 ม.ค. 62 icon 140,806
10 อันดับ บ้านทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้าน ที่น่าสนใจ
หากใครที่กำลังมองหาทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ในราคาเอื้อมถึงช่วง 2-3 ล้านบาท ลองมาดูกันค่ะ วันนี้เราได้รวบรวมทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้าน มาให้ดูกัน ซึ่งก็มีให้เลือกหลากหลายทำเล ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บางโครงการมีฟังก์ชันและอารมณ์ที่ใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยว บางโครงการมีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้ครบ ลองไปดูกันเลยค่ะ จะมีโครงการไหน แบรนด์อะไรกันบ้าง?

พาทิโอ อ่อนนุช - มอเตอร์เวย์

ราคาเริ่มต้น 1,990,000 บาท

พาทิโอ อ่อนนุช - มอเตอร์เวย์ (Patio Onnut - Motorway) จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น โครงการใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจาก สไตล์ Luxury Modern Loft พื้นที่ภายในกว้างขวาง โอ่โถง เพื่อครอบครัวที่แสนอบอุ่น เลือกใช้มุมต่างๆ ในบ้านได้อย่างหลากหลาย ฟังก์ชันลงตัว อเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน สำหรับครอบครัวขยาย

ดูบ้านทุกโครงการของ พฤกษา เรียลเอสเตท

ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก - ชัยพฤกษ์

ราคาเริ่มต้น 2,000,000 กว่าบาท

ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก - ชัยพฤกษ์ (Supalai Primo Kanjanaphisek - Chaiyapruek) ทาวน์โฮม ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท จาก ศุภาลัย ที่จัดเต็มทุกการใช้งานในบ้านให้มีประโยชน์มากที่สุด รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, สถานศึกษา, และโรงพยาบาล เชื่อมต่อเข้าเมืองอย่างง่ายดายใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

ดูบ้านทุกโครงการของ ศุภาลัย

ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - รามอินทรา

ราคาเริ่มต้น 2,390,000 บาท

ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน - รามอินทรา (Supalai Bella Outer Ring Road - Ramindra) ที่อยู่อาศัยแนวใหม่ จาก ศุภาลัย มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม "แนวคิดใหม่" ที่มาพร้อม "พื้นที่กว้าง" ที่ให้คุณโลดแล่น "จินตนาการ" ได้ไม่รู้จบ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี และใกล้ทางด่วนวงแหวนตะวันออก

ดูบ้านทุกโครงการของ ศุภาลัย

วิลลาจจิโอ เพชรเกษม - สาย 4

ราคาเริ่มต้น 2,500,000 บาท

วิลลาจจิโอ เพชรเกษม - สาย 4 (Villaggio Petchkasem - Sai 4) บ้านคู่และทาวน์โฮม จาก แลนด์แอนด์เฮ้าส์ โครงการใหม่ บนทำเลเพชรเกษม - สาย 4 Villaggio เพชรเกษม - สาย 4 บ้านสวยท่ามกลางมนต์เสน่ห์แห่งโพรวองซ์ ครั้งแรกบนทำเลเพชรเกษม - สาย 4 ในราคา 2.5 - 4 ล้านบาท

ดูบ้านทุกโครงการของ แลนด์แอนด์เฮ้าส์

โกลเด้น ทาวน์ สุขุมวิท-สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง

ราคาเริ่มต้น 2,570,000 บาท

โกลเด้น ทาวน์ สุขุมวิท-สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง (Golden Town Sukhumvit-Bearing Station) สุดยอดทาวน์โฮมโครงการใหม่ ย่านสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าแบริ่ง จาก โกลเด้นแลนด์ ในราคาเริ่ม 2.57 ล้าน* พบกับทาวน์โฮม 4 ห้องนอน สไตล์อังกฤษ อลังการสโมสร+โรงหนังส่วนตัว

ดูบ้านทุกโครงการของ โกลเด้นแลนด์

พลีโน่ รามอินทรา

ราคาเริ่มต้น 2,590,000 กว่าบาท

พลีโน่ รามอินทรา (Pleno Ramintra) ทาวน์โฮม โครงการใหม่ ใกล้แฟชั่นฯ และรถไฟฟ้า จาก เอพี (ไทยแลนด์) ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท พรีเมียมทาวน์โฮม ใกล้ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ใกล้จุดชึ้น-ลงทางด่วนโดยใช้เวลาประมาณ 5 นาทีเท่านั้น

ดูบ้านทุกโครงการของ เอพี (ไทยแลนด์)

โมดิ วิลล่า บางใหญ่

ราคาเริ่มต้น 2,690,000 บาท

โมดิ วิลล่า บางใหญ่ (Modi Villa Bangyai) โมเดิร์นทาวน์โฮมขนาดใหญ่ หน้ากว้าง 5.7 เมตร ฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ อเนกประสงค์ด้วยห้องนอน 4 สามารถปรับเปลี่ยนได้ และโล่งโปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 3.5 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ และใกล้ทางด่วนศรีรัช - วงแหวนฯ

ดูบ้านทุกโครงการของ พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค

เดอะ นีซ รังสิต คลอง 3

ราคาเริ่มต้น 2,790,000 บาท

เดอะ นีซ รังสิต คลอง 3 (The Nice Rangsit Klong 3) ทาวน์โฮม 2 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น จาก วี.เอส.เค.เอสเตท (ในเครือ รุ่งกิจเรียลเอสเตท) เดินทางสะดวก ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก) และรถไฟฟ้าสองสาย สายสีเขียวและสายสีแดง นิยามแห่งการพักผ่อนบนทำเลศักยภาพ ในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้าน

ดูบ้านทุกโครงการของ วี.เอส.เค.เอสเตท (ในเครือ รุ่งกิจเรียลเอสเตท)

ไทม์โฮม สวนหลวง - อ่อนนุช

ราคาเริ่มต้น 2,900,000 บาท

ไทม์โฮม สวนหลวง - อ่อนนุช (Timehome Suanluang - Onnut) จาก เอ็น แอล แอสเซ็ท ทาวน์โฮม ที่ตอบรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ดีไซน์ทันสมัยสไตล์ Modern Contemporary ลงตัวทุกฟังก์ชันการใช้สอย ใส่ใจในการออกแบบทุกรายละเอียด พร้อมด้วยสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ และฟิตเนส ในราคาเริ่มต้น 2.9 ล้าน

ดูบ้านทุกโครงการของ เอ็น แอล แอสเซ็ท

เวิร์ฟ พระราม 9

ราคาเริ่มต้น 2,990,000 บาท

เวิร์ฟ พระราม 9 (Verve Rama 9) พรีเมียมทาวน์โฮม สไตล์ Modern Loft จาก เอสซี แอสเสท บนที่สุดของทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้ย่าน NEW CBD พระราม 9 พักผ่อนไปกับ Clubhouse ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, Kids room, Fitness

ดูบ้านทุกโครงการของ เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ อัปเดตล่าสุดเดือนธันวาคม 2561 ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ เปิดตัวในปี 2561 - ปัจจุบัน และยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนธันวาคม 2561
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ 10 อันดับ ราคาไม่เกิน 3 ล้าน 10 อันดับทาวน์โฮม 10 อันดับบ้าน บ้านราคาไม่เกิน 3 ล้าน ทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 3 ล้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)