x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link 10 อันดับ ไม่เกิน 1 กม. 2564

icon 16 ก.พ. 64 icon 37,946
คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link 10 อันดับ ไม่เกิน 1 กม. 2564
คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link เป็นอีกทำเลคอนโดที่น่าสนใจ ด้วยความที่เป็นสายรถไฟฟ้าที่มีต้นทางอยู่ใจกลางเมืองอย่างพญาไท และสามารถเดินทางออกไปนอกเมืองอย่างสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว ทำให้มีคอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link อยู่หลายโครงการด้วยกัน วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 อันดับคอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link ของค่ายดัง ในระยะทางไม่เกิน 1 กม. มาฝากกันค่ะ

เดอะริช พระราม 9 - ศรีนครินทร์ (ริชี่เพลซ 2002)

ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีหัวหมาก ระยะห่างประมาณ 300 เมตร แนวคิดใหม่ที่มีห้องพักอาศัยให้เลือกทั้งแบบ Loft และ Mono เพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Parallel With The Horizon นำเส้นสายและสีสันมาพัฒนาโครงการ เพื่อความลงตัวในการพักอาศัยและความโดดเด่น สะกดทุกสายตาในย่านศรีนครินทร์

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า ริชี่เพลซ 2002 ทุกโครงการ

เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์)

ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีรามคำแหง ระยะห่างประมาณ 800 เมตร โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ Mid-Century Modern ท่ามกลางศักยภาพของทำเล พระราม9-รามคำแหง ที่สามารถรองรับ Millennial Lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

ไลฟ์ อโศก-พระราม 9 (เอพี (ไทยแลนด์))

ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีมักกะสัน ระยะห่างประมาณ 500 เมตร คอนโดใหม่ พร้อมอยู่ใจกลาง New CBD พระราม 9 พร้อมส่วนกลาง 7.5 ไร่ ใหญ่สุดในย่าน สิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม สระว่ายน้ำ 3 สระ พร้อม Fitness 2 ชั้น บนชั้น Rooftop วิวเมือง Grand lobby สูง 6 เมตร พร้อม Co-working space

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า เอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ

เอ็กซ์ที พญาไท (แสนสิริ)

ราคา 4.59 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีราชปรารภ ระยะห่างประมาณ 500 เมตร ให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสู่ทุกจุดหมาย ด้วยหลากหลายทางเลือกในการเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลจุดศูนย์กลางคมนาคม คอนโดมิเนียมเพื่อคนรักสีสันของเมืองที่ยังคงมองหาการมีพื้นที่ส่วนตัวสบายๆ เป็นของตัวเอง

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า แสนสิริ ทุกโครงการ

เดอะ รูม พญาไท (แลนด์แอนด์เฮ้าส์)

ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีราชปรารภ ระยะห่างประมาณ 250 เมตร และยังใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS, MRT มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย ไม่วุ่นวาย เพียง 13-17 ยูนิต/ชั้น จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นสูงสุด เพื่อชมความงามของเส้นขอบฟ้า

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ทุกโครงการ

พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้)

ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีพญาไท ระยะห่างประมาณ 250 เมตร การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ Vertical Garden กับสถาปัตยกรรม เพิ่มแหล่งรวมร้านค้า สำนักงาน ให้อยู่ใกล้เพื่อลดเวลาในการเดินทาง เพื่อให้คุณมีเวลาที่มากขึ้น และยังมีเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตที่สบายมากขึ้น

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ (สิงห์ เอสเตท)

ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีพญาไท ระยะห่างประมาณ 900 เมตร และยังใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตัวอาคารออกแบบสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ มาครบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรม home automation หรือระบบ smart facilities เป็นต้น

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า สิงห์ เอสเตท ทุกโครงการ

วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม (สยามนุวัตร)

ราคาเริ่มต้น 7.19 ล้านบาท

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีพญาไท ระยะห่างประมาณ 850 เมตร ออกแบบภายใต้แนวคิด Ultra-Modern Luxury Condominium ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ตั้งอยู่ใจกลางมิดทาวน์ สยาม บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าหลายสาย

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า สยามนุวัตร ทุกโครงการ

เดอะ ลอฟท์ ราชเทวี (ไรมอน แลนด์)

ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีพญาไท เพียง 300 เมตร และยังใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เพียง 200 เมตร คอนโดหรูใจกลางเมืองบนพื้นที่ที่ดีที่สุดย่านราชเทวี รายล้อมด้วยแหล่งทำงาน ร้านอาหาร สถานศึกษา และสถานพยาบาล เดินทางสะดวกได้หลายเส้นทาง ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูคอนโดติดรถไฟฟ้า ไรมอน แลนด์ ทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้าทุกโครงการ
คอนโดติดรถไฟฟ้า Airport Rail Link ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาที่แจ้งไว้ในหน้าเว็บไซต์ของโครงการ อัปเดตล่าสุด ณ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ 2. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ระยะทางที่ระบุในบทความ เป็นระยะทางที่อ้างอิงมาจากเว็บไซต์ของแต่ละบริษัท หากต้องการระยะทางที่แน่นอน สามารถเช็คได้จาก Google Map อีกครั้งหนึ่ง 4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2564
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า 2564 คอนโดใกล้รถไฟฟ 2564
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)