x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านเดี่ยว / ทาวน์โฮม เกิน 10 ล้านบาท โซนเมืองชั้นในคนเข้าชมเยอะสุด

icon 7 เม.ย. 60 icon 9,332
10 อันดับบ้านเดี่ยว / ทาวน์โฮม เกิน 10 ล้านบาท โซนเมืองชั้นในคนเข้าชมเยอะสุด
10 อันดับ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ราคาเกิน 10 ล้าน ที่อยู่ในโซนเมืองชั้นใน ที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดจากเว็บไซต์ CheckRaka.com โครงการทั้ง 10 โครงการนี้ มาจากหลากหลายแบรนด์ ที่มีทำเลใจกลางเมือง เดินทางได้อย่างสะดวก ไปดูกันค่ะว่า 10 อันดับ นี้จะมีโครงการอะไรบ้าง

I-Nine บ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ในซอยอินทามระ 9 ถนนสุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร โครงการเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 290-390 ตร.ม. โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern contemporary ลงตัวเข้าทุกยุคสมัย ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง เอกสิทธิ์ความสุขบนที่ดินทวีค่า กลางใจเมือง ระบบรักษาความปลอดภัย Smart Security เพียบพร้อมกับระบบไฟฟ้า ระบบประปา และวิศวกรรมทุกสาขามาตรฐานสูง

ดูบ้านโครงการใหม่ VIP Living ทุกโครงการ

ดิ เอวา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท (The AVA Residence Sukhumvit)

ยอดผู้เข้าชม 6,983 views ราคาเริ่มต้น 25 - 80 ล้านบาท

ดิ เอวา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร บ้านเดี่ยวพร้อมสเปซชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 3 ชั้นสไตล์ Modern-Luxury 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นใหญ่ และ 1 พื้นที่มัลติฟังก์ชั่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวบนชั้น 3

ดูบ้านโครงการใหม่ อารียา ทุกโครงการ

อาร์เด้น พระราม 3 (Arden Rama 3)

ยอดผู้เข้าชม 6,107 views ราคาเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท

อาร์เด้น พระราม 3 ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 (ยานนาวา) แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและสังคมคุณภาพ เพียง 68 ยูนิต ทำเลศักยภาพ เพียง 5 กิโลเมตร ถึง ถนนสาทร ให้คุณใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างเต็มที่

ดูบ้านโครงการใหม่ อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ

749 เรสซิเดนซ์ (749 Residence)

ยอดผู้เข้าชม 2,626 views ราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท

ทาวน์โฮมหรูสุดหรูใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49/1 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ให้คุณได้พักผ่อนบนพื้นที่อันเป็นส่วนตัว ท่ามกลางสังคมคุณภาพ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำส่วนตัว และระบบควบคุมการทำงานในบ้านอัตโนมัติ

ดูบ้านโครงการใหม่ พรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ

649 เรสซิเดนซ์ (649 Residence)

ยอดผู้เข้าชม 2,487 views ราคาเริ่มต้น 54 - 140 ล้านบาท

Luxury ทาวน์โฮม 5 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49/6 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร พร้อมสระว่ายน้ำที่สามารถใช้เป็นส่วนพักผ่อนภายในบ้านได้ ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง สูงโปร่งสบาย มีห้องครัวแยก และส่วนรับประทานอาหาร ห้องนอนมีถึง 4 ห้องนอน ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และทองหล่อ

ดูบ้านโครงการใหม่ พรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ

มิวส์ เย็นอากาศ (Mews Yen-Akat)

ยอดผู้เข้าชม 2,387 views ราคาเริ่มต้น 75 ล้านบาท

มิวส์ เย็นอากาศ ที่พักอาศัย 4 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยเย็นอากาศ 2 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ที่พักอาศัยระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างสรรค์ด้วยความเชี่ยวชาญ ออกแบบอย่างพิถึพิถัน เลือกสรรเฉพาะวัสดุชั้นเยี่ยม มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านที่ครบครัน เอกสิทธิ์เหนือระดับ เพียง 9 ยูนิตเท่านั้น

ดูบ้านโครงการใหม่ ไรมอนแลนด์ ทุกโครงการ

ควอเตอร์ 31 (Quarter 31)

ยอดผู้เข้าชม 2,307 views ราคาเริ่มต้น 44.3 ล้านบาท

คลัสเตอร์โฮม (วิลล่า) สุดหรู 3 ชั้นครึ่ง ใจกลางสุขุมวิท ตั้งอยู่ในซอยสวัสดี ถนนสุขุมวิท 31 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ LUXURY ที่มองหาบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งลิฟต์ส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว พื้นที่สนามขนาด 1 ไร่ และสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร

ดูบ้านโครงการใหม่ นายณ์ เอสเตท ทุกโครงการ

โคเต้ เมซอง พระราม 3 (Cote Maison Rama 3)

ยอดผู้เข้าชม 1,682 views ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 4 ชั้น ตั้งอยู่บนถ.นนทรี แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย Post Modern Contemporary หน้ากว้าง 5.5-6.5 เมตร บ้านทุกหลังให้ความรู้สึกไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว มีความเป็นส่วนตัวและกว้างขวาง ภายในบ้านยังใช้คอนเซปต์ "Alfresco Staircase" เชื่อมโยงพื้นที่ว่างด้วยโถงบันได และเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยบ่อน้ำและสวนแนวตั้งบนชั้นสองให้คุณได้สัมผัส ธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

ดูบ้านโครงการใหม่ ซิตี้รีสอร์ท ลิฟวิ่งโฮม ทุกโครงการ

ควอเตอร์ 39 (Quarter 39)

ยอดผู้เข้าชม 1,659 views ราคาเริ่มต้น 38.6 ล้านบาท

คลัสเตอร์โฮม (วิลล่า) สุดหรู 4 ชั้นครึ่ง ใจกลางสุขุมวิท ตั้งอยู่ในซอยทวีสุข (สุขุมวิท 31) ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ LUXURY ที่มองหาบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งลิฟต์ส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว พื้นที่สนามขนาด 1 ไร่ และสระว่ายน้ำขนาด 20 เมตร

ดูบ้านโครงการใหม่ นายณ์ เอสเตท ทุกโครงการ

เดอะ เลเจ้นท์ สาทร - นราธิวาส (The Legend Sathorn - Narathiwas)

ยอดผู้เข้าชม 1,634 views ราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท

เดอะ เลเจ้นท์ สาทร - นราธิวาส ตั้งอยู่ในซอยนนทรี 22 ถนนนนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ทาวน์โฮมสไตล์ยุโรปใจกลางเมือง พื้นที่ใช้สอย 406 ตร.ม. หน้ากว้าง 8 เมตร จอดรถได้ 3 คัน

ดูบ้านโครงการใหม่ ภัทราวิลล่า ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่มียอดผู้เข้าชมมากที่สุด โดยนับตั้งแต่ปี 2558 จนถึง 3 เมษายน 2560 2. โครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมที่ระบุในบทความ มีช่วงราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป และราคาทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 3. ที่ตั้งของบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมที่นำมาจัดอันดับ เป็นโครงการที่อยู่ในโซนเมืองกรุงเทพมหานคร ได้แก่ โซนสุขุมวิทชั้นในและกลาง โซนสาทร โซนพระรามที่ 3 โซนพระรามที่ 4 และโซนยานนาวา 4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนเมษายน 2560
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ 10 อันดับทาวน์โฮม ทาวน์โฮม เกิน 10 ล้านบาท บ้านเดี่ยว เกิน 10 ล้านบาท
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)