x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับบ้านทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง

icon 20 ม.ค. 58 icon 36,023
10 อันดับบ้านทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง
10 อันดับทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมราคาถูกที่สุดของแต่ละค่ายดัง เช่น พฤกษา, เอพี, ศุภาลัย และบริษัทชื่อดังอื่นๆ พร้อมรายละเอียดโครงการทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ที่น่าสนใจ

ทาวน์เฮ้าส์ สไตล์ Contemporary ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ ผสานรอยยิ้มให้ครอบครัว Spacious Living Room ห้องพักผ่อนกว้างขวาง เพิ่มเสียงหัวเราะให้มากกว่า Cozy Bedroom อบอุ่นทุกคืนกับห้องนอนในฝัน ที่ลงตัวทุกสัดส่วน Pantry and Dining Room เต็มอิ่มกับพื้นที่ใช้สอย ที่ห้องรับประทานอาหาร

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม พฤกษา ทุกโครงการ

เอพี - พลีโน่ รัตนาธิเบศร์ - ชัยพฤกษ์

เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

เติมเต็มความสุขอย่างแท้จริง กับนิยามใหม่ของชีวิตทันสมัยที่ไม่ห่างไกลธรรมชาติ ด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ ให้คุณพักผ่อนอย่างเหนือระดับที่ Pool Pavillion สระว่ายน้าหรูแบบ infinity edge พร้อมเติมเต็มความสมบรูณ์แบบด้วยระบบรักษาความปลอดภัยพร้อม CCTV ติดตั้งรอบโครงการสะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษกเพียง 600 ม.

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม AP ทุกโครงการ

ศุภาลัย - โนโว วิลล์ วงแหวน-บางใหญ่

เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

บ้านรุ่นใหม่ที่ใช้ทุกตารางนิ้วใช้สอยอย่างคุ้มค่า โล่งโปร่ง ระบายอากาศได้ดี ให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่ออนุรักษ์พลังงาน เลือกใช้กระจกอนุรักษ์พลังงาน SMG GREEN ประตูหน้าต่าง UPAVC ที่ช่วยป้องกันรอยรั่วของอากาศตามรอยต่อได้ดี สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ หลอดไฟประหยัดพลังงานทั้งหลัง ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา คงทน แข็งแรง รองรับการต่อเติม และควบคุมทุกขั้นตอนด้วยระบบ ISO 9001:2008

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ศุภาลัย ทุกโครงการ

ไลโอ นอฟ วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระนอน)

เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

ทาวน์โฮมและบ้านแนวคิดใหม่ พัฒนาภายใต้แนวคิด "Modern Stripe Contemporary" เน้น เส้นสาย และลวดลาย ผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว คำนึงถึงทิศทางลมและการลดความร้อน พร้อมฟังก์ชั่น Master Bedroom Suite โดดเด่นด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ หน้ากว้าง 5.7 เมตร จอดรถได้ 2 คัน พร้อมแวดล้อมด้วยธรรมชาติ

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ลลิลพร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ

แลนด์แอนด์เฮ้าส์ - วิลลาจจิโอ บางนา

เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

พื้นที่โครงการกว่า 100 ไร่ ได้ถูกเนรมิตให้ 40 กว่าเปอร์เซ็นต์ เป็นพื้นที่ส่วนกลาง สวนสวยหลากดอกไม้สีสันสดใส ทะเลสาบใหญ่ ลู่จ๊อกกิ้ง คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และรูปแบบของสถาปัตยกรรมทั้งตัวบ้าน อาคารส่วนกลาง รวมถึงงานภูมิสถาปัตย์ที่อิง Vintage Style

ดูทาวน์เฮาส์/ทาวน์โฮม แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ทุกโครงการ

กัสโต้ วิลเลจ - กัสโต้ เทพารักษ์

เริ่มต้น 1.95 ล้านบาท

การออกแบบฟังก์ชั่นบ้านที่คำนึงถึงทิศทางแสง ลม และการหมุนเวียนถ่ายเทอากาศ บ้านมีฝ้าเพดานสูงเกือบ 3 เมตร พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ตามความต้องการเพื่อการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม กัสโต้ ทุกโครงการ

โกลเด้น แลนด์ เรสซิเด้นซ์ - โกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ - ติวานนท์

เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ ออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องโฮมเธียเตอร์ได้ และให้ความสุขยิ่งกว่ากับคลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู ทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสวยพื้นที่กว่า 2.5 ไร่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม โกลเด้น แลนด์ ทุกโครงการ

อารียา - เดอะ คัลเลอร์ส เลชเชอร์ บางนา กม.8

เริ่มต้น 2.44 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่ถูกออกแบบตามแนวคิดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Modern Tropical หน้ากว้างกว่า ให้พื้นที่ในการใช้ชีวิตราวบ้านเดี่ยว หน้าต่างขนาดใหญ่ รับแสงธรรมชาติ ให้บ้านสว่าง โปร่ง โล่ง สีสดใส ให้ชีวิตคุณสีสวยที่ The Colors

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม อารียา ทุกโครงการ

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค - เดอะ เมทโทร รามคำแหง - วงแหวน

เริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

ทาวน์โฮมเทรนด์ใหม่ ตอบโจทย์แห่งชีวิตเมือง สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมตอบรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน เทียบเท่าระดับบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ เติมเต็มสมดุลชีวิตด้วย Master Club ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ อุปกรณ์ฟิตเนสทันสมัย สวนสวยร่มรื่น เสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมปรับจังหวะชีวิตคนรุ่นใหม่ให้ลงตัวได้มากกว่า

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทุกโครงการ

ปริญสิริ - ซิตี้เซนส์ รัตนาธิเบศร์

เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

ฟังกี้ทาวน์โฮม อีกนิยามของการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่ง่ายขึ้น ให้ทุกสัมผัสของชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบ 360 องศา ออกแบบที่เป็นสัดส่วนทั้งภายนอกและภายใน อิสระได้ตามใจอย่างเป็นส่วนตัว ตอบทุกมิติของไลฟ์สไตล์ต่างรูปแบบได้อย่างแท้จริง

ดูทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ปริญสิริ ทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด 3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่เปิดตัวในปี 2556-2557 หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2557
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)