ฝากเงินทั้งที ฝากกับ "ME by TMB" ดี๊ดี ให้ดอกเบี้ย สู๊งสูง (ฝากแค่ 3 เดือนเทียบได้กับฝากที่อื่น 1 ปี)

icon 22 ก.ย. 60 icon 44,843
ฝากเงินทั้งที ฝากกับ "ME by TMB" ดี๊ดี ให้ดอกเบี้ย สู๊งสูง (ฝากแค่ 3 เดือนเทียบได้กับฝากที่อื่น 1 ปี)


ฝากเงินทั้งที ฝากกับ "ME by TMB" ดี๊ดี ให้ดอกเบี้ย สู๊งสูง (ฝากแค่ 3 เดือนเทียบได้กับฝากที่อื่น 1 ปี)

จากประกาศของคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ที่จะมีการคงดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ 1.50% ต่อปี และด้วยภาพรวมของตลาดเงินฝากในปัจจุบันที่ธนาคารพาณิชย์ต่างออกมาแข่งขันกันออกผลิตภัณฑ์ หรือโปรโมชั่นเงินฝากต่างๆ เพื่อดึงลูกค้าให้เข้ามาฝากเงินกับธนาคารเพิ่มมากขึ้น และไหนจะด้วยเทคโนโลยี ดิจิทัลแบงก์กิ้งที่แข่งกันดุเดือดแล้ว เราคงต้องเลือกกันหน่อยค่ะว่าเราจะฝากเงินไว้กับธนาคารไหนดี เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด และมีความสะดวกในการใช้บริการเหมาะสมกับเราที่สุด
จากเมื่อก่อนเราเคยหรืออาจได้ยินผู้ใหญ่พูดกันว่า เงิน 100 บาท ออกไปซื้อของก็ได้อะไรกลับมามากมาย แต่เดี๋ยวนี้สิ เงิน 100 บาท ทานข้าวตามร้านอาหารยังไม่พอเลย มิหนำซ้ำ อาหารในจานก็ดูน้อยนิดตามแบบฉบับอาหารฟิวชั่น ดูไม่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไป เมื่อจ่ายอะไรก็ดูจะไม่คุ้ม พอจะขยับกลับมาออมก็ยังได้ดอกเบี้ยน้อยนิดอีก และด้วย "ความน้อย" ที่เราได้รับจากสังคมปัจจุบัน ทาง ME by TMB ได้จัดแคมเปญสำหรับ ME บัญชีเงินฝากดิจิทัล "ME is MORE - มากกว่าถ้าเป็น ME" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

"ME is MORE - มากกว่าถ้าเป็น ME" คืออะไร?

แคมเปญ ME is MORE "ME is MORE - มากกว่าถ้าเป็น ME" มีที่มาจาก Consumer Insight ของคนในปัจจุบันที่บ่อยครั้งเมื่อซื้อสินค้าแล้วได้รับสินค้าน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งบางอย่างก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เราได้รับน้อยเกินไป เมื่อเทียบกับเงินที่ต้องจ่ายไป แม้แต่บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ทุกวันนี้ให้ดอกเบี้ยค่อนข้างต่ำ (เฉลี่ยเพียง 0.3775% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยของเงินฝากออมทรัพย์ในตลาด ณ วันที่ 19 ก.ค. 2560) แม้จะเป็นบัญชีที่มีสภาพคล่องสูง แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราจำเป็นต้องยอมรับกับดอกเบี้ยน้อยๆ พวกนี้นะคะ เพราะมีทางเลือกอื่นๆ ที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าและมีสภาพคล่องสูงเช่นกัน ซึ่งก็คือ ME บัญชีเงินฝากดิจิทัลที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 4.5 เท่าของออมทรัพย์ทั่วไป 

บัญชี ME ให้ดอกเบี้ยสูง คิดเป็นอัตราดอกเบี้ย 1.70% ต่อปี (เงื่อนไขเป็นไปตามประกาศธนาคารฯ) 
คำนวณง่ายๆ ฝากที่อื่น 1 ปี ได้ดอกเบี้ยเท่ากับฝาก ME แค่ 3 เดือน 

ME บัญชีเงินฝากดิจิทัล ดีอย่างไร?

ME บัญชีเงินฝากดิจิทัล เป็นประเภทบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ไม่มีสมุดคู่ฝาก ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป มีสภาพคล่องสูงสามารถ ฝาก - ถอนได้ตามต้องการ ไม่กำหนดขั้นต่ำในการฝากเงิน และยังคงได้ดอกเบี้ยสูง สามารถดูดอกเบี้ยสะสมได้ทุกวันผ่านช่องทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่น ไม่มีค่าธรรมเนียม ทั้งค่า SMS รายเดือน, การเปิดบัญชี, ค่ารักษาบัญชี และการขอ Statement ย้อนหลังข้ามปี และสามารถโอนเงินต่างธนาคารได้ฟรี 2 ครั้งต่อเดือน (โดยจะได้รับเงินโอนในวันทำการถัดไป) มั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย เพราะในการถอนเงินแต่ละครั้ง เงินจะถูกโอนไปยังบัญชีที่ทำการผูกไว้เท่านั้น นอกจากนี้เรายังสามารถเช็คยอดบัญชีได้แบบ Real Time ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งช่องทางเว็บไซต์ Application SMS หรือ Call Center อีกด้วยค่ะ 

"อย่างอื่นน้อยได้ แต่ดอกเบี้ยอย่ามาน้อย"

แคมเปญ "ME is MORE - มากกว่าถ้าเป็น ME" ใช้ Insight ความน้อย เป็นตัวสร้างกระแสจนเกิดเป็นคำถามเรื่อง "น้อยคือ สไตล์?" และเกิด #อย่ามาน้อย ในโลกโซเชียล และมีการบอกเล่าเรื่องราว "ความน้อย" ผ่านวิธีการเล่าเรื่องราวเชิงสะท้อนสังคม เปรียบเทียบ "ความน้อย" เป็นค่านิยมหนึ่งที่ยอมรับได้ หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็น "สไตล์" ภายใต้แนวคิด "อย่างอื่นน้อยได้ แต่ดอกเบี้ยอย่ามาน้อย" ผ่านมิวสิควิดีโอแนว "Electronic Pop"

สำหรับมิวสิควิดีโอ Less is Style มีเนื้อหาที่ตรงใจคนในสังคมยุคนี้อย่างแน่นอนค่ะ ด้วยความทันสมัย และการนำเสนอเรื่องของ "ความน้อย" ได้อย่างตรงจุด เพราะแต่ละเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ซาลาเปาไส้น้อย ถุงขนมที่มีแต่ลม มีขนมน้อยชิ้น หรือจะเป็นเรื่องกระเช้าผลไม้ที่ดูดีในสายตาคนทั่วไป แต่กลับมีของที่มีอรรถประโยชน์จริงๆ ไม่กี่อย่าง หรือแม้แต่ดอกเบี้ยที่ได้น้อยนิดที่ถูกใส่กรอบตั้งโชว์ไว้ในพิพิธภัณฑ์ ถือเป็นการหยิบยกเรื่องที่เราทราบกันดี แต่กลับมองข้ามกันไป มาตีแผ่ให้เห็นถึงความจริงว่า "ความน้อย" แบบนี้ที่เรายอมรับกันมาในสังคม เรายังจะยอมรับกันต่อไปอีกหรือ

ได้มากกว่าถ้าเลือก ME

สำหรับ ME บัญชีเงินฝากดิจิทัล ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ เปิดบัญชี ME แบบง่ายๆ เพียงแค่นำบัตรประชาชน และสมุดบัญชีออมทรัพย์ธนาคารใดก็ได้ที่เป็นชื่อคุณ มาลงทะเบียนที่ ME Place เซนทรัลเวิล์ด หรือบูท ME พร้อมฝากเงินเพียง 500 บาทขึ้นไป 
รับฟรี!! ร่ม ME MORE ไซส์ใหญ่และเบากว่าร่มกอล์ฟมูลค่า 690 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 และ TMB 30 สาขาในห้างฯ ที่ร่วมรายการในวันที่ 1-30 กันยายน 2560 หรือจนกว่าของจะหมด

จะเปิดบัญชี ME  ต้องทำอย่างไร?



ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MEBYTMB.COM หรือ ME Call Center 02-502-0000  ตลอด 24 ชม.
แท็กที่เกี่ยวข้อง ดอกเบี้ยสูง บัญชีเงินฝาก เงินฝาก เงินฝากดอกเบี้ยสูง me เงินฝากดิจิทัล me by tmb less is style อย่ามาน้อย
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)