ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ข่าว icon 15 มี.ค. 61 icon 9,459

บัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน ทรัพย์เพิ่มพูน - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
ฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วยบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน ทรัพย์เพิ่มพูน 
เสริมความมั่งคั่ง ด้วยสมุดบัญชี "ทรัพย์เพิ่มพูน" ที่ออกแบบด้วยสีแดง-ทอง พร้อมข้อความมงคล Cai Yuan Guang Jin หมายถึง "เงินทองไหลมา"
  • สีแดง เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นมงคลของชาวจีน โดยทั่วไปหมายถึงความโชคดีและความสุข นอกจากนี้ยังแสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองโชตช่วง รวมถึงการมีอายุยืนยาว 
  • สีเหลืองทอง เป็นสัญลักษณ์ที่ส่งเสริมให้เกิดโชคลาภ ดึงดูดทรัพย์สิน และนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง บ่อยครั้งจะถูกจับคู่กับสีแดงเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล
เสริมความร่ำรวย เพียงเปิดบัญชีด้วยตัวเลขมงคล ขั้นต่ำ 88,888 บาท เพื่อสื่อความหมายว่าเราจะรวยตลอดปี
เสริมทรัพย์เพิ่มพูน รับดอกเบี้ยสูง 1.68% (ย่าห์-โหล่ว-ฟัด) ที่เป็นเลขมงคล
  • เลขมงคล 168 (ย่าห์-โหล่ว-ฟัด) เลขมงคลที่มีความหมายว่า รวยทางเดียว และรวยทั้งชาติ หรือเมื่อนำเลขมารวมกันจะเพิ่มความเฮงในชีวิต 88,888 หมายถึง เฮง เฮง เฮง
เปิดบัญชีขั้นต่ำ : เปิดบัญชีด้วยเลขมงคล เริ่มต้น 88,888 บาท สูงสุดไม่เกิน 888,888 บาท
อัตราดอกเบี้ย :  1.68% ต่อปี 
การจ่ายดอกเบี้ย : จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
ช่วงเวลาที่เปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2561 หรือมียอดเงินฝากรวมครบ 2,000 ล้านบาท
*ยอดเงินฝากครบตามกำหนดแล้วเมื่อวันที่ 14 มี.ค.2561
เงื่อนไขสำคัญ
  1. แคมเปญบัญชีเงินฝากประจำ 3เดือน ทรัพย์เพิ่มพูน (ฉลองเทศกาลตรุษจีน) เฉพาะกลุ่มลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา (กลุ่มลูกค้ารายใหม่ / กลุ่มลูกค้ารายปัจจุบัน) 
  2. ธนาคารกำหนดให้ลูกค้า 1 ราย เปิดได้ 1 บัญชีเท่านั้น
  3. สำหรับกลุ่มลูกค้ารายใหม่เปิดบัญชีขั้นต่ำ 88,888 บาท สูงสุดไม่เกิน 888,888 บาท
  4. กรณีเป็นกลุ่มลูกค้ารายปัจจุบัน จะต้องเปิดบัญชีคู่กับการสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกัน หรือผลิตภัณฑ์กองทุน ในสัดส่วน 1:1 โดยกำหนดยอดเปิดบัญชีขั้นต่ำ 88,888 บาท สูงสุดไม่เกินจำนวนยอดเงินที่สมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกัน หรือผลิตภัณฑ์กองทุน (ยกเว้นกองทุนประเภทตราสารหนี้ทุกประเภท) โดยลูกค้าจะต้องนำเงินฝากใหม่จากธนาคารอื่นๆ มาเปิดบัญชีเท่านั้น (New Fund) 
  5. สำหรับลูกค้าเดิมที่เคยมี CIF กับธนาคารแล้ว แต่ได้ปิดบัญชีเงินฝากทุกประเภทกับธนาคารไปแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือนย้อนหลัง นับจากวันที่ขอเปิดบัญชี ลูกค้าสามารถมาเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน ทรัพย์เพิ่มพูนได้ 
  6. ธนาคารจะกำหนดจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝาก 3 เดือน
  7. ธนาคารฯ จะมีการหักภาษีจากรายได้ดอกเบี้ย ณ ที่จ่ายตามอัตราที่กรมสรรพากรกำหนด 
  8. กรณีเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝากถ้าผู้ฝากไม่มาถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นให้ถือว่าผู้ฝากตกลงให้เปลี่ยนประเภทเงินฝากประจำ 3 เดือน ทรัพย์เพิ่มพูน มาเป็นประเภทเงินฝากประจำ 3 เดือนปกติ นับตั้งแต่วันที่ครบกำหนดระยะเวลาฝาก โดยได้รับดอกเบี้ยตามที่ธนาคารฯ ประกาศ ณ ขณะนั้น 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-359-0000 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เทศกาลตรุษจีน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ lh bank บัญชีฝากประจำ บัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน บัญชีเงินฝากประจำทรัพย์เพิ่มพูน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)