ธนาคารไทยพาณิชย์

ข่าว icon 29 ก.ค. 59 icon 23,850

บัญชีเงินฝากจัดเต็ม ... ธนาคารไทยพาณิชย์
บัญชีเงินฝากจัดเต็ม จาก ธ.ไทยพาณิชย์ รับดอกเบี้ยสูงทุกวัน ไม่ต้องรอโปรโมชั่นเงินฝาก แถมความคล่องตัว สามารถฝาก-ถอนได้ทุกวัน
เปิดบัญชีขั้นต่ำ
500 บาท
อัตราดอกเบี้ย
  • วงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี
  • วงเงินส่วนที่เกิน 1 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 10 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 1.60% ต่อปี 
  • วงเงินส่วนที่เกิน 10 ล้านบาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี
ตัวอย่างการคำนวณอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย
หมายเหตุ
การคำนวณอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยขึ้นอยู่กับจำนวนเงินฝากของลูกค้า
การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน
ช่วงเวลาที่เปิดรับฝาก
21 ก.ค. 59
สิทธิการถอนก่อนกำหนด
ถอนได้ โดยได้รับดอกเบี้ยตามจริง
เงื่อนไขสำคัญ
  • เป็นบุคคลธรรมดาที่มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น 1 คนสามารถเปิดบัญชีเงินฝากจัดเต็ม ได้ 1 บัญชี ไม่สามารถเปิดบัญชีร่วม หรือคณะบุคคล 
  • จำนวนเงินฝากรายการแรก (เปิดบัญชี) ต้องไม่ต่ำกว่า 500 บาท
  • ไม่สามารถสมัครใช้บริการบัตร ATM และ บัตรเดบิตทุกประเภท, บริการหักบัญชีอัตโนมัติ ATS และ Direct Debit 
  • ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยให้แก่ผู้ขอเปิดบัญชี/ผู้ขอใช้บริการ ในอัตราตามประกาศของธนาคาร โดยจะคำนวณดอกเบี้ยทุกสิ้นวันและจะจ่ายดอกเบี้ยปีละ 2 ครั้ง ในวันที่ 25 มิถุนายน และ 25 ธันวาคม หลังหักภาษี ณ ที่จ่าย (ถ้ามี)
  • กรณีที่เบิกถอน/โอนเกินกว่า 2 ครั้งต่อเดือน (เดือนปฏิทิน) ธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมการเบิกถอน/โอนตั้งแต่ครั้งที่ 3 เป็นต้นไปในอัตราครั้งละ 50 บาท โดยธนาคารจะหักค่าธรรมเนียมการเบิกถอน/โอนในวันที่เบิกถอน/โอนทันที กรณีที่เงินในบัญชีเงินฝากไม่พอให้หักค่าธรรมเนียมการเบิกถอน/โอนจะไม่สามารถทำการเบิกถอน/โอนเงินได้ (เช่นเงินในบัญชีเงินฝากจัดเต็ม มีจำนวน 2,000 บาท ถ้าเบิกถอน/โอนเป็นครั้งที่ 3 ของเดือน จะเบิกถอน/โอนทั้ง 2,000 บาทไม่ได้ คงเบิกถอน/โอนได้เพียง 1,950 บาท)
  • ในกรณีที่เลขที่บัญชีเงินฝากจัดเต็มได้เปลี่ยนแปลงไปไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม ผู้ขอเปิดบัญชี/ผู้ขอใช้บริการตกลงให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้คงมีผลใช้บังคับสำหรับบัญชีเงินฝากจัดเต็มหมายเลขที่ได้เปลี่ยนแปลงนั้นๆ ด้วย
  • ผู้ขอเปิดบัญชี/ผู้ขอใช้บริการตกลงยอมรับว่า ธนาคารมีสิทธิในการพิจารณาและเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการใช้บริการด้านเงินฝากรวมทั้งข้อกำหนดและเงื่อนไขของเอกสารฉบับนี้ตามความเหมาะสม หรือเพื่อให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจการเงินในแต่ละขณะได้และให้ถือว่าเอกสารฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของคำขอเปิดบัญชีและขอใช้บริการดังกล่าวข้างต้นด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือ www.scb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัญชีเงินฝาก ธนาคารไทยพาณิชย์

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)